Beauty

“จ๋า-โมเม” เผยเคล็ดลับเจิดจรัสได้แม้ในเวลาเร่งด่วน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ลองจินตนาการว่าชีวิตของคุณจะเพอร์เฟกต์มากแค่ไหน หากในเช้าวันหนึ่งคุณสามารถทำอาหารกินเองได้ในตอนเช้าทุกๆ วัน ไม่ว่าจะรีบแค่ไหน คุณสามารถรีดเสื้อผ้าให้เรียบสวยได้ทันท่วงที และสามารถจัดการทรงผมของคุณให้สวยได้ในพริบตาโดยผมไม่แห้งเสีย เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงจัดงานเวิร์กชอป “Be Fabulous with Philips เจิดจรัสฉบับผู้หญิงยุคใหม่ กับฟิลิปส์” ให้สาวๆ ผู้โชคดีจำนวน 70 ท่าน มาร่วมเรียนรู้เทคนิคการใช้ชีวิตฉบับผู้หญิงยุคใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ฟิลิปส์คิดค้นขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงทุกคนพร้อมสวยเจิดจรัสได้แม้ในเวลาเร่งด่วน พร้อมด้วยไลฟ์สไตล์กูรูชื่อดังของเมืองไทย นำโดย คุณจ๋า ยศสินี ที่มาแชร์เคล็ดลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการทำเมนูอาหารอร่อย สุขภาพดี และโมเม นภัสสร กับทริกเด็ดในการจัดระเบียบความสวยดูดีตั้งแต่หัวจดเท้า นอกจากนี้ ฟิลิปส์ยังจัดถ่ายทอดสดเวิร์กชอปครั้งนี้ให้ผู้ชมทางบ้านได้สัมผัสประสบการณ์เดียวกันแบบไลฟ์ทางออนไลน์เป็นครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้สาวๆ ทุกคนทั้งสนุกและสวยเจิดแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

คุณสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ คอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญว่า “สำหรับการจัดเวิร์กชอปครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ฟิลิปส์จัดขึ้นเพื่อต่อยอดแบรนด์แคมเปญ “นวัตกรรมฟิลิปส์ นวัตกรรมเพื่อคุณ” โดยเกิดจากความตั้งใจของเราที่ต้องการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น ซึ่งจากอินไซด์ของผู้หญิงยุคใหม่ เราพบว่าปัจจุบัน ผู้หญิงต้องแข่งกับเวลาในการทำกิจวัตรต่างๆ ในแต่ละวัน ฟิลิปส์จึงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ให้ผู้หญิงทุกคนสามารถสร้างสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ กับการกินอยู่อย่างมีสุขภาพดีได้อย่างลงตัว และยังสามารถดูแลลุคของตัวเองให้ดูดีอีกด้วย โดยฟิลิปส์จัดเวิร์กชอปในวันนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้สาวๆ ยุคใหม่ทุกคนในที่นี้มีโอกาสเรียนรู้และเตรียมความพร้อมสู่การใช้ชีวิตอย่างเจิดจรัส หรือ Be Fabulous กว่าที่เคยเป็นมา”

ภายในงาน จ๋า-ยศสินี ณ นคร ตัวแทนสาวเวิร์กกิ้งวูแมนยุคใหม่ ร่วมสาธิตการทำอาหารจากเมนูอาหารสุดอร่อยที่ทำได้ง่ายภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงและดีต่อสุขภาพ 5 เมนู ได้แก่ น้ำนมถั่วเหลืองผสมลูกเดือยและงาดำ จากเครื่องทำน้ำดื่มธัญพืช Healthy Drink Maker, กรีนสมูทตี้กีวี่และแอปเปิลเขียวจากเครื่องปั่นน้ำผลไม้ Blend&Go ปิดท้ายด้วยพายแอปเปิลโรยซินนามอน, ไส้กรอกไข่ดาวเสิร์ฟพร้อมผักย่าง และลาบปลากะพงสุดแซบที่ทำจากหม้อทอดอากาศ Airfryer โดยคุณจ๋ายังได้แชร์ข้อมูลทางโภชนาการดีๆ ให้ผู้หญิงที่มักกังวลเรื่องความอ้วนหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงทราบด้วยว่า

“ไขมัน หรือ คอเลสเตอรอล เป็นอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ถ้ารู้จักกินแต่พอเพียง แต่หากเราบริโภคจนทำให้มีอัตราส่วนของไขมันเลว (LDL- Low Density Lipoprotein) ในเลือดเยอะ ก็จะมีสิทธิเป็นโรคหัวใจและโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด เพราะไขมันจะไปเกาะตามผนังหลอดเลือดทำให้เส้นเลือดอุดตัน ผู้หญิงเราจึงต้องหันมาลดปริมาณไขมัน LDL ในร่างกายโดยลดการกินอาหารจำพวกไขมันอิ่มตัว หมายถึงไขมันจากเนื้อสัตว์ต่างๆ รวมทั้งอาหารจำพวกไขมันทรานส์ (trans fat) ได้แก่ ขนมอบ ครีมเทียม ขนมกรุบกรอบต่างๆ รวมถึงต้องพยายามเพิ่มปริมาณไขมันชนิดดี HDL ในร่างกาย โดยอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดปริมาณไขมันเลวได้ง่ายๆ คือจากขั้นตอนในการปรุงอาหารค่ะ ซึ่งหากทำอาหารผ่าน Philips Airfryer หม้อทอดที่ไม่ใช้น้ำมันในการปรุงอาหาร ก็จะช่วยลดไขมันโดยรีดน้ำมันจากเนื้อสัตว์ได้มากถึง 80% ทีนี้ก็ไม่ต้องกังวลกับปัญหาคอเลสเตอรอล”

“นอกจากนี้ จ๋าอยากแนะนำเพิ่มเติมสำหรับผู้หญิงที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ลองหันมากินธัญพืชไม่ขัดสี เช่น ข้าวกล้อง ลูกเดือย ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ มีกากใยอาหารและสารแอนติออกซิแดนต์สูง ทั้งหมดนี้ช่วยในการควบคุมน้ำหนัก การกินผลไม้ ก็ช่วยให้คุณลดความอ้วนได้ด้วย เช่น แอปเปิล และฝรั่ง ที่มีเส้นใยอาหาร หรือไฟเบอร์มากมาย เมื่อทานเข้าไปแล้ว จะช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องนาน ซึ่งฟิลิปส์มีผู้ช่วยอย่าง Blend&Go และ Healthy Drink Maker ที่จะมาช่วยเติมเต็มการทำเมนูเครื่องดื่มจากผลไม้และธัญพืชที่อร่อยแถมฟิตและเฟิร์มไม่ต้องกลัวอ้วนอีกด้วยค่ะ”

ขณะที่ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้ บล็อกเกอร์ ระดับแถวหน้าของเมืองไทยก็มาร่วมรับคำท้าจากฟิลิปส์ ในการโชว์ทริกการดูแลเสื้อผ้าหน้าผมให้สวยพร้อมเจิดภายในเวลาไม่ถึง 10 นาทีกับเครื่องใช้ไฟฟ้าฟิลิปส์ พร้อมให้เคล็ดลับการรังสรรค์ลุคเจิดจรัสหลายลุคที่ทำได้ด้วยตนเองท่ามกลางการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ “…เริ่มจากการรีดผ้าที่ใครๆ เห็นก็ต้องเมินหน้าหนี แต่จริงๆ แล้วมันง่ายกว่าที่คิดค่ะ! ทิปส์เบื้องต้นที่สาวๆ ควรรู้ก่อนเริ่มรีดผ้า คือ ดูให้แน่ว่าเสื้อผ้าสะอาดแจ๋วจริงก่อนลงมือรีด เพราะการรีดผ้าที่ไม่สะอาดอาจเป็นการตอกหมุดคราบให้ลงลึกในเนื้อผ้าอย่างถาวร, รีดผ้าเป็นแนวตรง ขึ้น-ลง อย่ารีดเป็นวงโค้งวนไปมา เพราะจะทำลายเนื้อผ้า ทำให้ผ้ามีอายุขัยลดลง, เมื่อรีดเสื้อผ้าชิ้นใดชิ้นหนึ่งเสร็จเรียบร้อย ให้แขวนบนไม้แขวนทันทีเพื่อให้เนื้อผ้าเซตตัว ไม่เสี่ยงต่อการเกิดรอยยับ ที่สำคัญหากเรามีตัวช่วยที่ดี ก็จะทำให้เรื่องรีดผ้าเป็นเรื่องสนุกขึ้น อย่างเตารีด PerfectCare Silence ของฟิลิปส์ ทำให้โมเมรีดผ้าทุกเนื้อผ้าได้เรียบสวยโดยไม่ต้องกังวลกับการปรับอุณหภูมิ”

โมเม แชร์เคล็ดลับดีๆ ต่อว่า “สำหรับการทำผม บอกลาการเข้าร้านซาลอนได้เลยค่ะ รู้หรือไม่ว่าทำผมเองทำได้ง่ายกว่าที่คิด ทรงที่ทำได้ง่ายๆ สำหรับผมสั้น ลองทำทรง C Curl คือการม้วนเป็นลอนสวอนออกตรงปลายผมทั้งสองข้าง หรือสำหรับผมยาวลองเพิ่มลอนให้กับเส้นผมเพื่อให้ดูเย้ายวนมากขึ้นเวลาไปสังสรรค์งานเลี้ยงต่อกับเพื่อนๆ…ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่มักคิดว่าการทำผมเป็นเรื่องยากเสียเวลาหรือกลัวผมแห้งเสีย ที่หนีบผมที่มีคุณภาพก็มีความสำคัญค่ะ ต้องเลือกที่รีดผมที่มีแผ่นรีดผมที่ให้ความร้อนคงที่ทั่วทั้งแผ่น ช่วยกระจายความร้อนให้เท่ากันทั่วเส้นผม จึงจะช่วยถนอมเส้นผมให้ไม่ได้รับความร้อนเกินขนาด ทีนี้จะทำกี่สไตล์ก็ทำได้…ไม่ต้องกลัวผมเสีย และได้ผมทรงที่ออกมาสวยด้วยอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Philips ActiveCare ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเป่าผมหรือเครื่องหนีบผมของฟิลิปส์ก็มีคุณสมบัติดังกล่าวที่มีไอโอนิกเพิ่มความชุ่มชื้นผม ผมจะนุ่มเงางามมากหลังจากหนีบผมเสร็จ เท่านี้ก็สวยเจิดในแบบสาวยุคใหม่แล้วค่ะ”

ภายในงาน สาวๆ ที่มาร่วมเวิร์กชอป ยังแข่งขันกันทำอาหารและทำผมพร้อมรีดเสื้อผ้า สร้างลุคสุดเจิดมาให้คณะกรรมการของฟิลิปส์และกูรูร่วมตัดสินกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย ทุกคนสามารถจัดสรรทุกอย่างในชีวิตได้อย่างลงตัว มีประสิทธิภาพ และมีสุขภาพดีได้ภายในเวลาเร่งรีบ

สำหรับสาวๆ ที่พลาดงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจ เพราะฟิลิปส์ได้นำเคล็ดลับเจิดจรัสอย่างมีสไตล์มาใส่ไว้ใน e-book ให้สาวๆ ได้ดาวน์โหลดอ่านพร้อมเจิดทุกที่ทุกเวลาผ่านแกดเจ็ตตัวโปรดของคุณที่ http://philips.to/befabulous พร้อมลุ้นรับผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์และลงทะเบียนเพื่อรับ SMS รหัสส่วนลดเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าฟิลิปส์ ตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. 57 แล้วสาวยุคใหม่อย่างคุณ…พร้อมที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาอันวุ่นวายให้กลายเป็นชั่วโมงแห่งความสุขพร้อมเจิดจรัสฉบับผู้หญิงยุคใหม่หรือยัง? :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It