Beauty

Moisturise your skin ปลุกผิวให้ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ร่างกายคนเรามีส่วนประกอบของน้ำถึง 70% หากเราดื่มน้ำน้อยในระหว่างวัน จะทำให้การขนส่งออกซิเจนในร่างกายเป็นไปอย่างไม่ทั่วถึง ผิวพรรณก็ไม่เปล่งปลั่งสดใส ผิวของเราก็เช่นกัน หากเราไม่หมั่นเติมน้ำให้กับผิวแล้ว ผิวจะเกิดการขาดน้ำ ทำให้ผิวแห้งกร้าน ไม่สดใสไร้ชีวิตชีวา ที่สำคัญริ้วรอยถามหาแน่นอน อย่าลืมสิว่าผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื่น เป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดี

1. Vichy Aqualia Thermal Extrasensitive
มอยส์เจอไรเซอร์สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ ด้วยสารบำรุงที่มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่าง ไฮยาลูรอนิก แอซิด, Shea Butter และวิตามินบี 3 ให้ผิวรู้สึกสบายและยืดหยุ่นมากขึ้น (50 มล. 1,200 บาท) จาก Vichy

2. Kanebo IMPRESS IC Moisture Gel
เจลบำรุงผิวเนื้อเนียนนุ่มที่เปลี่ยนเป็นโลชั่นทันทีเมื่อสัมผัสกับผิว ซึบซาบเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้น Stratum Corneum ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว พร้อมกลิ่นอ่อนๆ ของดอกกุหลาบ (1,500 บาท) จาก Kanebo

3. Laneige Water Bank Essence_EX
เอสเซนส์บำรุงผิวที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชม. ด้วยส่วนผสมของ Tillandsia และอณูแร่ธาตุเข้มข้น ให้ผิวเนียนนุ่มจนสัมผัสได้ (1,650 บาท) จาก Laneige

4. RMK Refreshing Gel
เจลบำรุงผิว เนื้อเย็นสดชื่น เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว มีส่วนประกอบสำคัญที่มาจากธรรมชาติอย่าง Rose Fruit และ Bilberry Extract ให้ผิวกระชับยืดหยุ่น (2,100 บาท) จาก RMK

5. Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate
เซรัมปรนนิบัติผิวที่ขาดน้ำเนื่องจากอายุที่มากขึ้น มอบความชุ่มชื่นให้ผิวลึกถึง 10 ระดับ พร้อมส่วนผสมจากกลีเซอรินจากพืช และสารสกัดจากใบชิโสะ ช่วยให้ผิวสดใส เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ขึ้น (50 มล. 2,500 บาท) จาก Kiehl's

6. IPSA The Time R AQUA
อควาโลชั่นเนื้อบางเบา อ่อนโยน ซึ่งสามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้ผิวอิ่มเอิบ รูขุมขนแน่นกระชับ พร้อมลดความมันวาวบนผิว (200 มล. 1,750 บาท) จาก IPSA

7. LUMINESCE™ Daily Moisturizing Complex
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คืนความชุ่มชื่นให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วยสารสกัดจากแอปเปิล แตงโม และถั่วเลนทิล พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB (30 มล. 2,695 บาท) จาก เจอร์เนส :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It