Beauty

สาวๆ ร่วมพิสูจน์ นวัตกรรมความงามสวยแบบฉลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr

นันทวัลย์ เหล่าสินชัย
กว่าจะได้เครื่องสำอางที่ช่วยฟื้นฟูความสวยแต่ละครั้งนั้น นักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญต้องพิสูจน์และทดสอบหลายต่อหลายปี อย่างล่าสุดเครื่องสำอาง Clinique ได้เผยเซรั่มใหม่ล่าสุดอย่าง Clinique Smart Custom-Repair Serum ซึ่งใช้เวลากว่า 5 ปี ที่จะได้เซรั่มสูตรใหม่ที่สามารถฟื้นบำรุงผิวในจุดที่เกิดความเสียหายได้อย่างตรงจุด พร้อมกับเชิญหญิงเก่งในวงการสังคมมาร่วมเผยเคล็ดลับการสร้างความสวยอย่างชาญฉลาด ณ TCDC

นันทวัลย์ เหล่าสินชัย ผู้จัดการทั่วไปเครื่องสำอางคลีนิกข์ กล่าวว่า นวัตกรรมเซรั่มตัวใหม่ของคลีนิกข์ตัวนี้ เป็นการใช้เทคโนโลยีที่สามารถแก้ปัญหาผิวตามสภาพของผิวได้ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยของผิวที่ไม่กระชับ หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยนำส่วนผสมที่เหมาะสมมาช่วยฟื้นฟูปัญหาแต่ละปัญหาโดยเฉพาะส่วนผสมใดที่ไม่จำเป็นสำหรับปัญหาดังกล่าว ก็จะแค่เตรียมพร้อมตัวเองไว้เท่านั้น นี่คือความฉลาดของเซรั่มสูตรนี้

งานนี้ได้ 3 สาวเก่งได้มาร่วมเผยเคล็ดลับความสวยเก่งของตัวเอง เริ่มจากหนูดี-วนิษา เกรซ ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ที่สวย-ฉลาด บอกว่า ผู้หญิงเรา ฉลาดอย่างเดียวไม่พอ ต้องสวยดูแลผิวและสุขภาพด้วย “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ผู้หญิงมีสิ่งดีๆ ที่มอบให้โลกหลายอย่างมากเป็นความอ่อนโยน การดูแล ซึ่งเป็นจุดเด่นของเพศหญิง ที่สำคัญต้องดูแลความสวยด้วย อย่างหนูดีเป็นคนมีปัญหาผิวแห้งมาก หลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่าง แล้วยังไม่ได้ผล จนต้องใช้น้ำมันช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว หลังจากมีนวัตกรรมเครื่องสำอางที่ฉลาดแบบนี้ จึงต้องลองหน่อยค่ะ”

ป๊อป-อารียา สิริโสภา สาวมั่นที่เก่งฉลาดและสวยด้วย เธอให้ความใส่ใจในการดูแลสุขภาพ โดยการเล่นโยคะที่ให้ทั้งพลังความสุขจากภายในและภายนอก ทั้งยังแบ่งปันสิ่งดีๆ สอนโยคะให้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจเรื่องของสุขภาพ และสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่เป็นไอดอลของป๊อปก็คือ ‘โอปราห์ วินฟรีย์’ เจ้าของรายการโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดรายการหนึ่งของสหรัฐและทั่วโลก“เธอเป็นคนเชื่อมั่นในตนเองสูง ไม่ย่อท้อ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ และยืนหยัดในความฝัน จนทำให้กลายเป็นพิธีกรหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงสุด จึงควรเป็นไอดอลของผู้หญิงยุคนี้

ปิดท้ายที่ ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์ สาวเก่งที่สวยและฉลาดอีกคน ที่ไม่หยุดนิ่ง จากร้านไอ-เบอร์รี่ ขยายเป็นร้านอาหารมากมาย ทั้งกับข้าวกับปลา และรสนิยม เป็นต้น หากจะถามถึงเรื่องความงามก็เป็นสาวหนึ่งที่ให้ความใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ “ดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้ผิวดูดีและร่างกายแข็งแรง และสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ต้องสวยและฉลาด ทั้งนิสัยน้ำใจก็ต้องดี และต้องหมั่นหาความรู้ให้ตัวเองอยู่ตลอดเวลาด้วย”
หนูดี-วนิษา เกรซ
ป๊อป-อารียา
ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์

Comments are closed.

Pin It