Beauty

ไอเทมใหม่เพื่อการบำรุงและทำความสะอาดผิวหน้าจาก KANEBO

Pinterest LinkedIn Tumblr


KANEBO I HOPE แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการบำรุงผิวและทำความสะอาดผิวหน้า

KANEBO VEIL OF DAY SPF50/PA+++ ขนาด 40 กรัม จำหน่ายในราคา 1,700 บาท


เซรั่มที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ด้วยสูตร Lamellar UV protection ที่มีน้ำมันและน้ำถึง 75% ก่อตัวขึ้นเป็น Water Veil โดยมีสารป้องกันรังสี UV กระจายตัวอยู่อย่างสม่ำเสมอและหนาขึ้นบน Water Veil ส่งผลให้ช่วยตัดรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


เนื้อสัมผัสให้ความเบาสบายกลมกลืนกับผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องและรักษาความชุ่มชื้นที่เหมาะสมเพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้อย่างยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เนรมิตผิวให้เงางามมีชีวิตชีวา สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสช่วยป้องกันไม่ให้เมคอัพหลุดลอกจากความแห้งกร้าน

KANEBO CLARIFYING POWDER WASH ขนาด 0.4g จำนวน 32 แคปซูล จำหน่ายในราคา 1,200 บาท


ผงเอนไซม์พาวเดอร์สองเฉดสีที่มีประสิทธิภาพการชำระล้างชั้นเยี่ยม ประกอบด้วย White Powder ที่ช่วยขจัดคราบเคราติน ชำระล้างความสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากผิว และ Pink Powder ที่มีส่วนผสมของ Moisturizer ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น สะอาดหมดจดโดยไม่แห้งตึง และเพิ่มความสดชื่นให้ผิว


พร้อมฟองโฟมเนียนนุ่มให้สัมผัสสบายผิว เข้าขจัดสิ่งสกปรกทั้งสิวเสี้ยน เคราติน เซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากรูขุมขน ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเรียบเนียนและเบลอรูขุมขนสู่ผิวเนียนใสน่าสัมผัส

สัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ทุกสาขา และอัพเดทข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.kanebo-global.com และ Facebook : Kanebo global หรือ Line @kanebothailand

Comments are closed.

Pin It