Gossip

อดีตคนรู้ใจ “แต๊ง พงศกร” ชวนครอบครัวจาติกวณิช โปรยดอกไม้แสดงความอาลัยต่อ “แตงโม นิดา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ครอบครัวจาติกวณิช นำโดย หัวหน้าพรรคกล้า “กรณ์ จาติกวณิช” เจ-วรกร และแจม-กานต์ จาติกวณิช ในฐานะผู้ที่คุ้นเคย รักและห่วงใยในตัวของ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ตั้งแต่สมัยเมื่อครั้งเป็นคนรู้ใจของ “แต๊ง-พงศกร มหาเปารยะ” ลูกชายคนหนึ่งของเจ-วรกร ได้พากันเดินทางโดยสปีดโบ๊ทไปที่ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีภรรยาสาวคนปัจจุบันของแต๊ง ร่วมเดินทางไปด้วย เพื่อไปวางดอกไม้แสดงความอาลัยต่อการจากไปของแตงโม จากนั้นก็พากันไปโปรยดอกไม้ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณที่พบร่างของแตงโมอีกด้วย


พร้อมกันนี้ แต๊งยังได้โพสต์ไว้ในไอจีของตัวเองด้วยว่า “ผ่านชีวิตที่เหน็ดเหนื่อยมาเยอะแล้ว หลับลงครั้งนี้จะไม่ต้องตื่นมาเจอเรื่องดีร้ายใดๆ ในโลกนี้อีก ขอให้หลับพักผ่อนให้สบาย ขอให้พระเจ้าทรงเมตตารับเธอสู่อ้อมพระหัตถ์ ขอให้คุณพ่อโสภณมารับลูกสาวสู่การเดินทางครั้งใหม่นี้ด้วย วันนี้ผมและครอบครัวเดินทางมาส่งน้องโมเป็นครั้งสุดท้ายครับ”

จากอดีตคนรู้ใจมาสู่คนที่หวังดีต่อกันเสมอ ระหว่างแต๊งกับแตงโม นับว่า การแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปครั้งนี้ของแตงโม ที่แต๊งและครอบครัวทำให้ ถือเป็นสิ่งที่งดงามที่สุดสำหรับมิตรภาพที่มีให้กันมาอย่างยาวนาน…ขอให้แตงโมไปสู่สุคติ

#celebonline #celeb #gossip #พงศกรมหาเปารยะ #แตงโมนิดา #ไว้อาลัย #แม่น้ำเจ้าพระยา

Cr.thankpm

Comments are closed.

Pin It