Beauty

แกะกล่อง 20 ผลิตภัณฑ์ใหม่มาไกด์ไลน์สาวนักชอป

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออกใหม่และปรับเปลี่ยนสูตรกันอย่างรวดเร็ว บางทีครีมขวดเดิมยังใช้ไม่หมด ก็ออกสูตรใหม่มายั่วใจสาวรักสวยกันอีกแล้ว ยิ่งโฆษณาว่าดีกว่าเดิมเท่าไหร่หัวใจของสาวๆ ก็อยากจะรีบไปซื้อมาทดลองใช้กันทันที แต่สินค้าใหม่ก็เยอะจนเลือกไม่ถูก เซเลบออนไลน์จึงลิสมาให้เลือกก่อนไปชอปจริงกันถึง 20 ชิ้น เริ่มจาก

Vichy Aqualia Thermal Night Spa ขนาด 75 มล. ราคา 1,100 บาท
มาสก์บำรุงผิวหน้าเนื้อเจลครีมสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ เพื่อมอบความชุ่มชื่นอย่างเต็มเปี่ยมเพียงชั่วข้ามคืน ฟื้นบำรุงผิวที่ดูอิดโรย ดูเหนื่อยล้าให้คืนสู่ความมีชีวิตชีวา คงความชุ่มชื่นในผิวอย่างยาวนาน ด้วยสารสำคัญ อควาไบโอริล และไฮยาลูโรนิก แอซิด ทำหน้าที่นำพาน้ำแร่วิชี่ลงลึกสู่ผิว ทั้งยังมีกลีเซอรีน ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิว และด้วยคุณสมบัติของแพลนท์ ออยล์ จึงช่วยมอบความรู้สึกผ่อนคลายผิว (มีจำหน่ายเฉพาะร้านบู๊ทส์เท่านั้น, www.vichy-th.com, www.facebook.com/VichyTH)

TRUE HYDRATION 24H Gel Cream จาก GoodSkin Labs ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างได้ผล มาพร้อมกับเทคโนโลยี TH-24 Complex มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ต่อเนื่องและยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี

เรเนอจี้ เฟรนช์ ลิฟท์ จาก ลังโคม ขนาด 50 มล. ราคา 5,100 บาท
ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนที่มีประสิทธิภาพสูงในการยกระดับการกระชับผิวอย่างตรงจุด ฟื้นคืนความอิ่มเอิบมีชีวิตชีวา ทั้งยังให้ใบหน้ากลับมาแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมฟื้นบำรุงความกระชับของผิวให้รูปหน้าดูคมชัดขึ้น

เบิร์ตส์ บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น ไนท์ ครีม ราคา 1,680 บาท
ฟื้นฟูผิวช่วงนอนหลับให้ได้ผลสูงสุด ด้วยคุณค่าจากแคลรี เซจ เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้เต็มที่ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า ให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวหน้าที่เนียนเรียบและนุ่มนวล ริ้วรอยเล็กและร่องลึกลดลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 3 สัปดาห์ (www.facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th)

Propolis Energy Ampule จากซีเอ็นพี แลบอราทอรี ขนาด 15 มล. ราคา 1,190 บาท
เซรัมช่วยป้องกัน และฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น ประกอบไปด้วยส่วนผสมหลักอย่าง CNP Propolis Extract, Anti-Irritant Complex และ Sophora Extract ที่มีประสิทธิภาพช่วยในการซึมซาบสู่ผิวจากภายนอกสู่ภายในได้ล้ำลึก พร้อมทั้งมี Betaglutan และ Madecassol ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยนและ Essential Oil ช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นบ่อเกิดของปัญหาผิว (สินค้ามีจำหน่ายที่ร้านวัตสัน, O shopping, อวิกา สหคลินิก เอสพลานาด รัชดา และ Lazada เท่านั้น)

Shiseido Vital-Perfection
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิว มอบผิวดูกระจ่างใส ดูกระชับ ช่วยฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาผิวที่เกิดจาก “โปรตีนร่วงโรยตามวัย” และปัญหาโทนสีผิวเปลี่ยน จุดด่างดำจากวัยที่เพิ่มขึ้น และรอยหมองคล้ำเหลือง
ประกอบด้วย 1) คลีนซิ่งโฟมเนื้อละมุน Treatment Cleansing Foam 125 มล.) ซอฟเทนนเอร์ สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงมัน White Revitalizing Softener และสูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงแห้ง White Revitalizing Softener Enriched 150ml 3) อิมัลชันบำรุงผิวสูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงมัน White Revitalizing Emulsion และสูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงแห้ง White Revitalizing Emulsion Enriched 100 มล. (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)

Cellular Mineral Face Exfoliator จาก la prairie ขนาด 100 มล. ราคา 4,950 บาท
ผลิตภัณฑ์เนื้อเจลสีชมพูอ่อน ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เพื่อการปรนนิบัติผิวขั้นสูงสุดด้วยความละเอียดของควอตซ์คริสตัล ผงเพชรบริสุทธิ์ และผงทัวร์มาลีน สครับผิวได้อย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตกค้าง สาเหตุของผิวแห้งและผิวหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดดอกกุหลาบร้อยกลีบ โรซ่า เซ็นทรีโฟเรีย (Rosa centifolia) กลีเซอรีน (Glycerine) แร่ เฮมาไทต์ (Haematite) และผงอุกกาบาต มอบความสดชื่นและทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ให้กับผิวพร้อมกัน

ลาโรช-โพเซย์ เซนซิ ไวท์ [+] เอสเซนส์ ขนาด 30 มล. ราคา 1,900 บาท
เอสเซนส์เข้มข้น ลดปัญหาการเกิดจุด่างดำอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ระยะที่เพิ่งเกิด ระยะที่ฝังแน่น และระยะที่จะเกิดขึ้นอีก เพื่อเรียกคืนและฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส

Ettusais Puru Puru Mist F ขนาด 80 มล. ราคา 780 บาท
สเปรย์เติมความชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของน้ำพุร้อนที่มีแร่ธาตุ สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ และมอยส์เจอไรเซอร์ที่อัดแน่น เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนผิวหน้า ก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น สดชื่นทันที กลิ่นหอมเบาๆ จากดอกโรสแมรี จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง หน้ามันเหนอะหนะ ผิวแห้งขาดน้ำหรือต้องการเติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน

บีเอ เดอะ มาสสาจ ครีม จาก POLA ขนาด 120 กรัม ราคา 8,500 บาท
จัดการกับ “ริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์” และ “ความหย่อนคล้อย” ได้อย่างง่ายดาย สามารถขจัด AGEs เซลล์ผิวเสื่อมสภาพภายในผิว ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนราวกับเข้ารับการปรนนิบัติผิวจากมืออาชีพ มุ่งเน้นไปที่การไหลเวียนของโลหิต กล้ามเนื้อ และไขมันที่อยู่ลึกลงไปในผิว หลังจากนวดเพียง 1 ครั้ง จะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าได้

AQUALABEL Whitening Jelly Essence ราคา 690 บาท
ไวเทนนิ่งโลชั่นกึ่งเอสเซนส์ ที่รวม 4 ประสิทธิภาพแห่งการบำรุงไว้ใน 1 เดียว “โลชั่น, อิมัลชัน, เอสเซนส์ และแอสทริงเจนต์ เพื่อรูขุมขนแลดูกระชับ” เนื้อเจลบางเบา เมื่อทาบนผิวจะแปรสภาพเป็นโลชั่น ช่วยให้ส่วนผสมซึมซาบสู่ผิว รู้สึกสดชื่น พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้เนิ่นนาน

CHIA SEED Sebum Control Moisture Cream จาก THEFACESHOP ขนาด 50 มล. ราคา 1,720 บาท
ครีมบำรุงผิวหน้าสูตร Oil-free ใสเหมือนเจล สำหรับเพิ่มความชุ่มชื้น และควบคุมความมันส่วนเกินของผิวหน้า จากสารสกัด Chia seed ซึ่งมอบน้ำหล่อเลี้ยงให้แก่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้เซลล์ผิวของท่านเต่งตึง กระชับ เนียนเรียบ ผิวดูใสเปล่งปลั่ง สดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (www.facebook.com/thefaceshopthailand)

วีท ครีมขจัดขน เนเชอรัล ขนาด 25 กรัม ราคาหลอดละ 85 บาท
มีให้เลือก 2 สูตรเพื่อความต้องการของผิวที่แตกต่าง ได้แก่ สูตรพาพายา เอ็กแทรกซ์ สำหรับผิวธรรมดา และสูตรคามิลเลีย ซีด ออยล์สำหรับผิวบอบบาง ให้กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและอุดมด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ทั้งยังไม่ทิ้งกลิ่นของสารเคมีไว้บนผิว กำจัดขนอย่างนุ่มนวลทว่ามีประสิทธิภาพ มอบผิวเรียบเนียนใส

SENKA MOISTURIZING Emulsion ราคา 390 บาท
อิมัลชันบำรุงผิวเนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื้น ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และมอบผิวดูกระชับด้วยส่วนผสม W Hyaluronic Acid ในการช่วยลดเลือนริ้วรอย และมอบความชุ่มชื้นด้วย Royal Jelly GL เพื่อผิวรู้สึกยืดหยุ่น แลดูกระชับ (จำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขา)

Divine Youth Oil จาก ล็อกซิทาน แลบอราทอรี ขนาด 30 มล. ราคา 4,950 บาท
น้ำมันคุณภาพเยี่ยม ช่วยฟื้นบำรุงผิว โดยผสานน้ำมันจากพืช 7 ชนิดซึ่งอุดมด้วยองค์ประกอบที่จำเป็นเข้ากับน้ำมันหอมระเหยจากอิมมอร์แตลซึ่งมีคุณสมบัติชะลอความร่วงโรยของผิวที่ยอดเยี่ยม น้ำมันเนื้อละเอียด บางเบา ค่อยๆ ซึมซาบสู่ผิวโดยไม่ทิ้งคราบมัน

Instant Radiance Eye Cream จาก Murad ขนาด 15 มล. ราคา 3,450 บาท
ครีมบำรุงสำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาอุดมด้วยวิตามินซีอนุภาคพิเศษสูตรเอกสิทธิ์ที่มีเสถียรภาพสูงสุด ช่วยเข้าฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซลล์ผิวใหม่ให้ดูเรียบเนียนและรู้สึกกระชับมากยิ่งขึ้น (www.murad.co.th, www.facebook/murad.th)

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เมคอัพ สตาร์ทเตอร์ 3 in 1 เซรัม SPF 33 สำหรับกลางวัน ราคา 239 บาท
ปกป้องผิวหน้าจากสารเคมีที่มีอยู่ในเครื่องสำอางด้วยสูตร Chemical protective shield เร่งฟื้นบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำที่เกิดจากสารเคมีในครื่องสำอางด้วยวิตามินซีเข้มข้น 95% และปกป้องแสงยูวีในทุกช่วงรังสีด้วยค่า SPF 33 PA+++ ควรใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนการแต่งหน้าเป็นประจำในทุกวัน (WWW.NIVEA.CO.TH)

Ultra Healing  Extra Dry Skin Moisturiser จาก Jergens ขนาด 650 มล. ราคา 295 บาท
มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวแห้งมาก สูตรใหม่ เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อการกักเก็บความชุ่มชื้นที่ดีกว่าสูตรเดิม พร้อมผิวแลดูสว่างกระจ่างใสทันที ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของวิตามินบํารุงผิว C, E และ B5 มอยส์เจอไรเซอร์สูตรซึมซาบเร็วนี้ จะซึมซาบล้ำลึกลงสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อการฟื้นบำรุงผิวและเสริมการกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายในชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการปรนนิบัติผิวได้อย่างตรงจุด และช่วยปกป้องไม่ให้ผิวแห้งกร้านกลับมาอีก (www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand, www.jergens-th.com)

ยูเซอริน เดอร์โมพิวริฟายเออร์ คอร์เร็ค แอนด์ คัฟเวอร์ สติ๊ก ขนาด 2.5 กรัม ราคา 990 บาท
ผลิตภัณฑ์แต้มสิวสูตรเข้มข้นที่ช่วยลดสิวอักเสบ พร้อมทั้งปกปิดรอยสิวโดยไม่อุดตัน ในหนึ่งเดียว ด้วย “บิสซาโบลอล” สารสกัดจากดอกคาร์โมมายด์เข้มข้น 5 เท่า ที่ช่วยลดแบคทีเรียสะสม ลดการอักเสบให้สิวยุบตัว ทั้งยังมาพร้อมเนื้อครีมสูตรออยล์ฟรี จึงช่วยปกปิดรอยสิวและไม่ทำให้ผิวอุดตัน

Yanhee Baby Face Cream ขนาด 20 กรัม ราคา 169 บาท
ช่วยฟื้นฟูให้ผิวรู้สึกกระชับ สารบำรุงจาก Lycopene (สารสกัดจากมะเขือเทศ) ช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อการทำลายของแสงแดดได้มากขึ้น 3 เท่า ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว Isoflavone (สารสกัดจากถั่วเหลือง) ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้หนาแน่นขึ้น ส่งผลให้ผิวกระชับ ไม่หย่อนคล้อย Hyaluronic Acid รักษาความชุ่มชื้น ช่วยพยุงผิวให้คงตัว แน่น และเนียนนุ่ม :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It