Beauty

แค่ฉีก ชง บิดฝา ดื่ม ผิวก็สวยเปล่งเด้ง ฝ้า กระ จางกระเจิง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

สมัยนี้อะไรก็ง่ายกว่าเดิมนะคะ ขนาดคอลลาเจนยังหาทานได้ง่าย เพียงแค่ฉีกชง บิดฝา ดื่ม ผิวพรรณก็สดใสบลิ้งๆ และร่างกายแข็งแรงด้วยนะเออ

เรามีผลิตภัณฑ์บิวตี้ดริ้งค์น่าสนใจมานนำกันจ้า

Marine collagen tri peptide 10000 vistra

วิสทร้า มารีน คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 10000 ผสมแอล-อาร์จินีนและไกลซีน นวัตกรรมใหม่เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และคงไว้ซึ่งความเรียบเนียนและชุ่มชื้นของผิวพรรณที่บอบบาง ด้วยความบริสุทธิ์ของคอลลาเจนเกรดพรีเมียมจากปลาใต้ท้องทะเลลึกที่ดูดซึมนำไปใช้ได้เร็วกว่าเดิมถึง 3 เท่า


พร้อมเสริมคุณค่าด้วยวิตามินซีสำหรับการเสริมสร้างคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพ เพื่อการดูและสุขภาพผิวแบบเร่งด่วน ของคุณตั้งแต่วันนี้เพื่อตัวคุณเองและคุณที่คุณรัก หาซื้อได้แล้ววันนี้ ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ 

Twist to be Bright กับ วิสทร้า กลูต้า คอมเพล็กซ์ 800

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมดื่ม นวัตกรรมใหม่ ให้ผิวคุณแลดูขาวกระจ่างใส โดยรวบรวมสารอาหารเพื่อผิวขาวหลายชนิด นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เสริมด้วย “สารสกัดจากเปลือกสน” (Pine Bark Extract) ซึ่งช่วยลดและบรรเทาอาการฝ้ากระ, วิตามินซี มีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว และโคเอนไซม์ คิวเท็น ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง ปกป้องอนุมูลอิสระจาก UVA ที่ทำร้ายผิวให้หมองคล้ำ

ประโยชน์เต็มๆ แบบนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ยุคใหม่ ที่มองหาตัวช่วย เพื่อผิวพรรณสดใสแบบง่ายๆ เพียง Twist คุณก็ Bright ได้ บรรจุ 6 ขวด/แพ็ค หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ กรูเมต์ มาร์เก็ต – สยามพารากอน เอ็มโพเรียม, โฮมเฟรชมาร์ท – เดอะมอลล์, ฟูดส์แลนด์, แม็ก แวลู และซุปเปอมาร์เก็ตชั้นนำ 

WHEY PROTEIN VISTRA

ใหม่! วิสทร้า เวย์โปรตีน พลัส เวย์เปปไทด์และวิตามินอีเวย์โปรตีนแบบสติ๊กที่นำเวย์โปรตีนไอโวเลตมาผ่านกระบวนการย่อยด้วยเอนไซม์จนมีโครงสร้างขนาดเล็กให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วพร้อมประสิทธิภาพและการกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ

ด้วยมอลโตเด็กซ์ตริน,แอล-อาร์จินีน,แอล-กลูตามีน และวิตามินอี ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระและเสริมความทนทานขณะออกกำลังกาย วางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านขายยาชั้นนำทั่วไป 

Comments are closed.

Pin It