Beauty

บ่งบอกรสนิยมในตัวคุณ! กระเป๋าเดินทางล้อลากลวดลายสุดเท่เก๋ และคล่องตัว

Pinterest LinkedIn Tumblr

พร้อมจะเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลพักผ่อนหรือมีแพลนกันหรือยังคะ หากยังไม่มีกระเป๋าเดินทางคู่ใจที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ในตัวคุณ เชิญทางนี้เลยค่ะ

และขอบอกว่า กระเป๋าเดินทางล้อลาก 2 ใบนี้เก๋และแซบสุดๆ ไม่เชื่อไปดูกันเลยค่ะ

MW Michael Wong by RIMOWA – 2nd Edition

RIMOWA และ Michael Wong ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และในครั้งนี้ RIMOWA ภูมิใจนำเสนอคอลเล็คชั่นพิเศษ MW Michael Wong – 2nd edition เป็นคอลเล็คชั่นของฤดูใบไมผลิ 2014 ที่นำกระเป๋าอลูมิเนียมรุ่น Classic Flight Multiwheel. มาพิมพ์ลวดลายกราฟฟิคที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคอลเล็คชั่น MW lifestyle ด้วยคำว่า “ACCESS ALL AREA” เช่นเดียวกับที่ยังคงไว้ซึ่งสี่สัญลักษณ์หลักของการเดินทาง ได้แก่ เพลง, ภาพยนตร์, การท่องเที่ยวและอุปกรณ์เสริมในการเดินทาง

อีกทั้งยังมีการเพิ่มรูปสัญลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ MW คือ Flying Tiger ที่ด้านบนสุดของแถวโลโก้ รวมทั้งรูปเฮลิคอปเตอร์ของ Michael ที่ชื่อว่า “The Bell 429” ทุกองค์ประกอบรวมกันเป็นเสมือนตัวแทนของการร่วมงานกันที่สมบูรณ์แบบระหว่าง MW Michael Wong กับ RIMOWA MW Michael Wong – 2nd edition

ประกอบด้วย 2 สี สีดําด้าน (Matte Black) และสีเงินอลูมิเนียม (Metallic Silver) ใน 2 ขนาด คือ Cabin Multiwheel และ Multiwheel 70

MW Michael Wong by RIMOWA – 2nd Edition มีจําหน่ายเฉพาะที่ร้าน RIMOWA โซนเอเชียเท่านั้น และในประเทศไทยมีจําหน่ายที่ Rimowa Store Bangkok, Gaysorn Plaza ชั้น 2 เท่านั้น

Rimowa Lime Green

ต้อนรับสีใหม่กับคอลเล็คชั่นล่าสุดของ Salsa Air ปี 2014 ด้วย RIMOWA Salsa Air Lime Green กระเป๋าเดินทางสีเขียวมะนาวที่ให้ความรู้สึกถึงการเดินทางเพื่อพักผ่อนอย่างแท้จริง ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่มีน้ำหนักเบา ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางด้วยระบบล้อลากแบบ Multiwheel

นอกจากนี้ Salsa Air Collection ยังประกอบด้วยสี Carrara White (ขาว), Ultra Violet (ม่วง), Ice Blue (ฟ้า) และ Navy Blue (กรม) มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ Salsa Air Mini 42, Salsa Air ไซส์ 52,63,70,73 และ 77 cm ตามลำดับ เพื่อการเดินทางที่สมบูรณ์แบบ

Comments are closed.

Pin It