Beauty

อัศจรรย์สามเหลี่ยม! ยกกระชับเป๊ะ สกัดริ้วรอยรอบดวงตา ตีนกาหายยกฝูง

Pinterest LinkedIn Tumblr


คลาแรงส์ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาใหม่ล่าสุด Extra-Firming Eye Complete Rejuvenating Cream (15 มล. ราคา 2,300 บาท) กับ ปฏิบัติการ 2 Triangles of Youth “สามเหลี่ยมเพื่อความอ่อนเยาว์แห่งผิวรอบดวงตา”

นวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุด* เพื่อตรงเข้าจัดการกับทุกปัญหา ทุกสัญญาณของริ้วรอยรอบดวงตา, รอยตีนกา, ผิวเปลือกตาหย่อนคล้อย, ความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา ให้หมดไป ด้วยการดูแลอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

ด้วยส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติใหม่ล่าสุด Green banana, Lemon thyme, Albizia, Horse chestnut, Rose และ Oat เพื่อมอบผิวรอบดวงตาคู่สวยและบอบบางที่สุด เกิดริ้วรอยง่ายที่สุดของคุณ ให้กลับดูเรียบเนียน ริ้วรอยลึกดูจางลง ผิวเปลือกตาดูยกกระชับขึ้น ถุงใต้ตาดูสดใสไม่หมองคล้ำ สู่ความอ่อนเยาว์อีกครั้ง

จากการวิจัยของคลาแรงส์ล่าสุด ผิวบริเวณรอบดวงตา มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาดวงตาของเรากระพริบ 10,000 ครั้งต่อวัน และ 22 กล้ามเนื้อ ที่เป็นส่วนสำคัญในการทำงานของเปลือกตา

ผิวส่วนนี้บอบบางกว่าผิวหน้าส่วนอื่นๆ ด้วยความหนา 0.5 ม.ม. ชี้ชัดได้ว่า เป็นผิวที่บอบบางที่สุดบนใบหน้า และต้องการการดูแลปรนนิบัติผิวเป็นพิเศษ เพื่อต่อสู้กับริ้วรอยก่อนวัย เพราะเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ความกระชับของผิวจะเริ่มสูญเสียไป เปลือกตาหย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอย ผิวขาดความชุ่มชื้น การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพจะชะลอตัวลง ส่งผลให้ผิวสูญเสียความกระชับ ความหย่อนคล้อยตามธรรมชาติของเปลือกตา เกิดริ้วรอยลึกตามมา

และจากการตั้งคำถามสำรวจ* ว่า “ส่วนไหนของร่างกายที่สำคัญ และดูมีเสน่ห์ที่สุดสำหรับคุณ?” ดวงตา คือ คำตอบต้นๆ ที่สาวเอเชียตอบ

เพราะ ดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ แต่คุณคงไม่อยากให้ผิวรอบดวงตาบ่งบอกอายุของคุณเป็นแน่ จากแรงบันดาลใจนี้ คลาแรงส์จึงมุ่งมั่นและค้นพบ 2 จุดสำคัญของ “สามเหลี่ยมแห่งความอ่อนเยาว์” 2 พื้นที่สามเหลี่ยมบนดวงตาที่ก่อปัญหาให้สาวๆ มากที่สุด นั่นเอง

สามเหลี่ยมด้านข้างของดวงตา


ด้วยรอยยิ้ม, การหรี่ตา และการกระพริบตา การกระทำที่ซ้ำๆ กันบนใบหน้า ส่งผลให้เกิดริ้วรอย รวมถึง วัย ความยืดหยุ่นผิวที่เปลี่ยนแปลงไป ยังก่อให้เกิดริ้วรอยตีนกาด้วย นอกจากนี้ผิวเปลือกตาบนจะเกิดความหย่อนคล้อย ความแน่นกระชับของเนื้อผิวสูญเสียไปเนื่องจากเนื้อเยื่อไขมันอ่อนตัวลงภายใต้แรงโน้มถ่วงตามธรรมชาติ

ปัญหาที่ปรากฏ คือเส้นริ้วรอยลึก, รอยตีนกา และผิวเปลือกตาหย่อนคล้อย

ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นของเนื้อเยื่อไขมัน และการไหลเวียนของน้ำเหลืองช้าลง ทำให้ผิวดูบางลง และความหนาแน่นผิวสูญเสียไป ความหมองคล้ำ และถุงใต้ตาปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจนขึ้น ปัญหาที่ปรากฏ คือ ความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา

Extra-Firming Eye Complete Rejuvenating Cream ใหม่ล่าสุดนี้ จึงมุ่งตรงเข้าจัดการกับ 2 สามเหลี่ยม กับ 5 ประการของปัญหาผิวรอบดวงตา

ด้วยที่สุดของนวัตกรรมดูแลผิวรอบดวงตาที่ดีที่สุดของคลาแรงส์ โดดเด่นด้วยความชุ่มชื้นถึงขีดสุดแก่ผิวรอบดวงตาทันทีที่ใช้พร้อมเก็บรักษาความชุ่มชื้น ความสบายผิวให้คงอยู่ได้ยาวนานเป็นพิเศษด้วยพลังแห่งเทคโนโลยีจาก 6 พืชธรรมชาติ ที่พร้อมต่อสู้กับริ้วรอยรอบดวงตา ปฏิบัติการเพื่อ 2 สามเหลี่ยมที่อ่อนเยาว์ ทั้งบริเวณด้านข้าง และด้านล่างของดวงตาในทุกช่วงอายุวัย


* เส้นริ้วรอยดูจางลง

* ริ้วรอยลึกดูลดเลือนลง

* ผิวเปลือกตาดูยกกระชับขึ้น

* ความหมองคล้ำลดเลือนลง

* ถุงใต้ตาเรียบเนียนขึ้น

เอกสิทธิ์เดียวของคลาแรงส์: กับ 6 ส่วนผสมจากสารสกัดพืชธรรมชาติเพื่อคงความกระชับ

Green banana – เพิ่มกระบวนการผลิตเส้นใยคอลลาเจน

Lemon Thyme – ปกป้องเส้นใยอิลาสติน เพื่อผิวรอบดวงตาดูกระชับขึ้น

Rose – น้ำมันหอมระเหย rose wax เสมือนฟิล์มป้องกัน เพื่อมอบความเรียบเนียน และลดเลือนริ้วรอยแก่ผิวบริเวณรอบดวงตา

Oat – สารสกัด Polyoses สกัดมาจากเมล็ดที่มีคุณสมบัติในการกระชับผิว ฟื้นคืนความกระชับผิวรอบดวงตา เพื่อปราศจากความหย่อนคล้อย

Horse chestnut – เสริมประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยการผสานกันของ 2 ส่วนผสม :

> คาเฟอีน เป็นส่วนผสมที่สำคัญยิ่งในการช่วยสลายไขมัน

> Escin จาก Horse chestnut จะช่วยลดเลือนการสะสมของน้ำใต้ตา

Silk Tree – เพิ่มความชุ่มชื้นสูงสุดสู่ผิว

เทคนิคการใช้ และท่าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคลาแรงส์

ตัก Extra-Firming Eye Cream ปริมาณพอเหมาะลงที่ปลายนิ้ว การใช้ปลายนิ้วสัมผัสระหว่างเนื้อครีมกับผิว จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียน และการปลดปล่อยสารพิษที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา

1. ตัก และวอร์มผลิตภัณฑ์ด้วยปลายนิ้วมือทั้งสองข้าง

2. วางปลายนิ้วที่เปลือกตาล่าง กดลงเบาๆ และทิ้งไว้ประมาณ 3 วินาที ค่อยๆ ขยับปลายนิ้วออกไปยังด้านข้าง แล้วกดลงอย่างเบามือ

3. ค่อยๆ ขยับปลายนิ้วออกไปยังปลายหางตา แล้วค้างไว้เป็นระยะ

4. วางนิ้วบริเวณใต้คิ้วที่มุมด้านในของตา และค่อยๆ กดค้างไว้ประมาณ 3 วินาที

5. เลื่อนปลายนิ้วมือออกมาด้านข้างแล้วกดลงเบาๆ แล้วกดลงอีกครั้งที่บริเวณหางตา

ขอแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ควบคู่เพื่อใบหน้ายกกระชับ ไร้ริ้วรอยนับจากนี้

Extra- Firming Day Cream (ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท)

บำรุงผิวหน้าสำหรับตอนเช้าด้วยสกินแคร์ชั้นเลิศ ที่จะมอบความมั่นใจให้ทุกเช้าของคุณ ด้วยส่วนผสมคุณค่าจาก Organic green banana และ Lemon thyme เสริมปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยและฟื้นบำรุงให้ผิวสวยกระชับเปล่งปลั่งสดใส เอาชนะความอ่อนล้าต้นเหตุของริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ ที่มักปรากฏให้เห็นเมื่อหมดวัน และ organic oat sugar ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน

hyaluronic acid 2 ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูขบวนการสำรองความชุ่มชื้นของผิว และช่วยปกป้องปัจจัยทำร้ายผิวจากมลภาวะ (ลิขสิทธิ์เฉพาะจากคลาแรงส์)และกลิ่นหอมสดชื่นของหมู่มวลดอกไม้ จาก Rose และ Camelia

Extra- Firming Night Cream (ขนาด 50 มล. ราคา 3,800 บาท)

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ทำงานคู่กับ Extra-Firming Day ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นแต่อ่อนนุ่มเบาสบายดุจซาติน เสริมประสิทธิภาพให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับขึ้น ช่วยลดเลือนและปกป้องการเกิดริ้วรอยลึก ฟื้นสภาพผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่งด้วยส่วนผสมจาก Rice Peptide และ Hyaluronic acid 2 ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น และฟื้นฟู การสำรองความชุ่มชื้นในผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

ปกป้องผิวจากอันตรายของอนุมูลอิสระยามค่ำคืนเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้านุ่มนวล เปล่งปลั่งสดใส เพียงครั้งแรกที่ใช้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกรุ่นกลิ่นหอมสดชื่นของ Lily ร่วมกับ Jasmine และ Iris เพื่อให้ผิวหลับสบายตลอดคืน สัมผัสผิวที่นุ่มสบาย กระชับ จากวันนี้และทุกๆวัน

Comments are closed.

Pin It