Beauty

แก้ปัญหาผมชี้ฟูด้วยน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ถ้าพูดถึงน้ำมันหอมระเหยหลายคนคงคิดถึงกลิ่นหอมเบาๆ ผ่อนคลาย รู้สึกสบายเหมือนได้ไปนวดอโรมาซินะคะ แต่ใครจะไปรู้ว่าน้ำมันหอมระเหย นอกจากจะให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายแล้ว ยังสามารถบำรุงผมได้อีกด้วย

วันนี้ celeb online ขอนำเสนอการดูแลเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยทั้ง 5 ชนิด ซึ่งสร้างสรรค์มาเพื่อปรับสภาพเส้นผมให้เรียบลื่นขึ้นโดยเฉพาะ ด้วยน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณสมบัติฟื้นฟูผนึกกำลังกับส่วนผสมป้องกันผมชี้ฟูและปกป้องเส้นผมเปรียบเสมือนปราการคุ้มกันเส้นผม ป้องกันความเสียหายจากความร้อน ให้ผมเรียบ อยู่ทรง และยังทำให้ผมเรียบลื่น นุ่มสลวย รู้สึกดีอย่างยอดเยี่ยม

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่นำน้ำมันหอมระเหยมาประยุกต์ใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมตามหลักการทาง aromachology หรือศาสตร์ว่าด้วยอิทธิพลของกลิ่นหอมที่มีผลต่ออารมณ์ ความรู้สึก และพฤติกรรมของมนุษย์ โดยเพื่อการดูแลเส้นผมขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์จาก L'OCCITANE ที่จะทำให้ผมของสาวๆ นุ่มสลวยและไม่แห้งเสียค่ะ

1.Contro Styling Prep-Cream ซึ่งไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน และยังเสริมคุณค่าด้วยโจโจบา ออยล์ และกัวกัมที่จะให้ทั้งความนุ่มลื่นและเคลือบเส้นผม ทำให้ผมเรียบลื่นและจัดทรงง่ายแม้ในสภาพอากาศชื้น

2.Heat-Protective Control Mist ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูและยังป้องกันผมแห้งเสียที่เกิดจากความร้อนของเครื่องเป่าและเครื่องรีดผม ให้ผมพร้อมเสมอทุกครั้งที่โดนความร้อน :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It