Beauty

เลือกกลิ่นหอมที่ใช่ ให้คนข้างกายกันเถอะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็อยากมีกลิ่นกายเป็นที่ต้องใจฝ่ายตรงข้าม ยิ่งคนมีคู่อะไรจะดีไปกว่าการเลือกกลิ่นที่เราชอบให้กับคนรัก ดังนั้นอย่ารอช้า มาเลือกให้ถูกใจเรากันดีกว่า

ETERNITY 25 Anniversary Edition จาก Calvin Klein ขวดน้ำหอมรุ่นพิเศษ (จำนวนจำกัด) ที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมสุดคลาสสิก ด้วยสารพัดพรรณไม้หอมและดอกไม้นานาชนิด สำหรับทั้งคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ด้วยขวดแก้วเคลือบพื้นผิวสีเงินเงาวับ แลดูหรูหรา สะท้อนถึงความรักที่มุ่งมั่นและยั่งยืน สุดแสนยาวนาน CK ETERNITY for women ขนาด 100 มล. ราคา 3,950 บาท และ CK ETERNITY for men ขนาด 100 มล. ราคา 3,550 บาท

Can Can Burlesque (แคน แคน เบอร์เลสซ์) จาก Paris Hilton ด้วยกลิ่นสดชื่นจากผลไม้อย่างราสเบอร์รี และ Cassis ตามมาด้วยกลิ่นของมัคส์และวูดดี้ ที่ทำให้กลิ่นสดใสบางเบาขึ้น ขนาด 100 ml. ราคา 2,300 บาท

Tra la la จาก เพนฮาลิกอน ผลงานของ เบธอง ดูเชาว์โฟร์ (Bertrand Duchaufour) กลิ่นน้ำหอมที่ทั้งเซ็กซี่แต่ลึกซึ้ง ทำให้นึกย้อนถึงอดีตแต่มีความทันสมัยเย้ายวนในเวลาเดียวกัน

เวอร์ซาเช่ ปูร์ เฟม อูด โอเรียนทอล น้ำหอมสำหรับสุภาพสตรี สไตล์กลิ่น Oriental หอมสดชื่นจากกุหลาบและหญ้าฝรั่น เย้ายวนด้วยกลิ่นวูดดี้ และมีเบสเป็นวานิลลา ขนาด 100 มล. ราคา 5,200 บาท

Mankind จาก เคนเนธ โคล (Kenneth Cole) กลิ่นสไตล์อโรมาติก วูดดี้ ที่สดชื่นและมีความเป็นผู้ชาย กลิ่นแรกนำด้วยความสดชื่นของกระวาน, ใบทาร์รากอน, ขิง และกลิ่นที่ซาบซ่าของสับปะรด และส่งต่อด้วยกลิ่นความเป็นชายหนุ่มด้วยซีดาร์วู้ด, รากของหญ้าแฝก และซินนามอน จากนั้นตามด้วยส่วนผสมอันเข้มข้นด้วยแซนด้าวู้ด โอ๊กมอส ทองก้า (oak moss) และมัสค์ (musk ) ที่ให้ความเซ็กซี่อีกด้วย

Fendi Blossom กลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวจากดอกซากุระและเชอร์รี เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกบางเบาแต่น่าค้นหาและยังเต็มไปด้วยความสดใส ขนาด 30 มล. ราคา 2,370 บาท

Jour d’Hermes Absolu จาก Hermes ไม่ได้เจาะจงถึงดอกไม้ชนิดใดชนิดหนึ่งแต่หมายถึงดอกไม้นานาพรรณกว่าร้อยชนิด รวมกันเป็นกลิ่นหอมของ “ดอกไม้” ขนาด 50 มล. ราคา 4,300 บาท

L’HOMME LIBRE จาก อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ การพบกันอันน่าทึ่งระหว่างพลังกับความเบิกบาน น้ำหอมที่ให้ความรู้สึกสูงส่งของใบไวโอเลต ชูกลิ่นด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรอย่างเบซิลที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นชาย กลิ่นไม้หอมอย่างพิมเสนใบและแฝกหอมให้ความรู้สึกสดชื่น กลิ่นเฮสเพอริเดียน (hesperidian หรือกลิ่นผลไม้ตระกูลส้ม) และมะกรูด จุดประกายความรู้สึกอิสระ เบิกบานใจ ราคา 3,200 บาท

NUIT D’ISSEY (นุยท์ ดิซเซ่) น้ำหอมสำหรับผู้ชายกลิ่นใหม่ล่าสุด โครงสร้างน้ำหอมเป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นที่ร้อนแรงของแผ่นหนังกับกลิ่นอบอวลของไอไม้หอม และเครื่องเทศ ขนาด 75 มล. ราคา 2,500 บาท :: Text by FLASH 

Comments are closed.

Pin It