Beauty

Etude House เตรียมฉลองครบรอบ 11 ปีสุดยิ่งใหญ่ สไตล์บ้านตุ๊กตาสีชมพูแสนหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อีทูดี้ เฮาส์ (Etude House) แบรนด์เมกอัพสุดฮิตจากเกาหลี ที่เป็นเพื่อนที่รู้ใจของสาวๆ มา11 ปี ปัจจุบันอีทูดี้มีมากกว่า 46 สาขา ในประเทศไทย และยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดี มีคุณภาพ แถมดีไซน์น่ารักน่าชัง มาช่วยเติมเต็มเสน่ห์แบบเจ้าหญิงแสนหวาน และเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ในลุคต่างๆ เมื่อได้ตัวช่วยที่ดี อย่าง Etude House

ภายในงาน “Etude House 11th Anniversary, Born To Be Eleven Pink Stars” คุณชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท คอสเมกก้า จำกัด บริษัทชั้นนำผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางอีทูดี้ เตรียมเนรมิตงานวันเกิดครบรอบ 11 ปี ของแบรนด์ให้เป็นบ้านตุ๊กตาสีชมพูแสนหวาน ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ของอีทูดี้ ที่นำเสนอความงามให้กับหญิงสาวที่มีความฝันและปรารถนาจะเป็นเจ้าหญิง ที่พร้อมจะสนุกสนานไปกับเมคอัพในทุกซีซั่น

นอกจากนี้ ภายในงานสาวๆ ยังจะได้พบกับ11 ผลิตภัณฑ์สุดฮิตที่เชื่อว่าสาวแฟนพันธุ์แท้อีทูดี้ทุกคนต้องมีติดกระเป๋าอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Etude House CC Cream, Precious Mineral BB Cream, แป้งผสมรองพื้น Secret Beam Powder Compact, ดินสอเขียนคิ้ว Drawing Eye Brow, อายไลเนอร์ OH My Eye Line, บลัชออน Lovely Cookie Blusher, ทิ้นต์ Dear Darling Tint, เซ็ตบำรุงผิวพรรณ Moistfull Super Collagen Line, โฟมล้างหน้า Baking Powder ฯลฯ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาล
ส่วนไฮไลต์ของงานเป็นการแสดงโชว์จากคู่จิ้นสุดฮอต บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ควงคู่มากับซุปตาร์ตัวน้อย “น้องวันใหม่-ฉัตรบริรักษ์” มาโชว์ความน่ารักสดใส ให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินเวอร์กันอีกด้วย

ตามด้วยแฟชั่นโชว์สวยๆ จากนางแบบอาชีพ ที่หนุ่มๆ ต้องตะลึง และยังมีให้กรี๊ดกันอีกกับมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายจาก บี้-เดอะสตาร์ หรือ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นักร้องหนุ่มหล่อซูปอร์สตาร์ ที่จะมาสร้างความสุขและสนุกสนานด้วยเสียงเพลง หากหนุ่มคนนี้ปรากฏตัวที่ไหน ที่นั่นต้องมันส์หยดแน่นอน เตรียมเป่าเค้กฉลองวันเกิดครบรอบ 11 ปี กับ Etude House กันได้ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2014 ณ ห้างสรรพสินค้าพารากอน บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It