Beauty

รังแคเต็มไปหมด ฉันจะทำยังไงดี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จัดว่าเป็นปัญหากวนใจของใครหลายๆ คน เพราะเจ้ารังแคที่คอยจะหล่นลงบนเสื้อผ้าแถมยังมากับอาการคันไม่รู้จักหยุดจักหย่อนอีก จะออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงก็คงจะโดนล้อถึงเจ้าผงสีขาวๆ ที่ติดบนศีรษะอีก จะทำยังไงดีล่ะ

หมดปัญหาง่ายๆ กับเรื่องปัญหารังแคกวนใจที่แสนจะน่าหงุดหงิด Celeb Online จะพาทุกคนไปขจัดปัญหาเจ้ารังแคตัวแสบกัน แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับรังแคถึงที่มาของมันก่อนนะคะ

รังแค คือเซลล์บนหนังศีรษะที่ตายไปแล้วตามอายุขัยของมัน โดยปกติจะมีอายุประมาณ 2-7 วันเท่านั้น แต่การที่เซลล์ตายเร็วกว่าปกติจนทำให้เกิดรังแคและการระคายเคืองมันก็ต้องมีสาเหตุ แล้วสาเหตุมันก็มีหลากหลาย เช่น การติดเชื้อราแบบกลากที่หนังศีรษะ การเป็นโรคสะเก็ดเงิน การแพ้สารเคมีที่สัมผัสหนังศีรษะ เช่น แพ้น้ำยาย้อมผม น้ำยาดัดผม เป็นต้น แต่สาเหตุที่พบได้บ่อยที่สุด คือ การเป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนังหรือผิวหนังอักเสบที่ศีรษะแบบที่เรียกว่า เซ็บเบอริก เดอมาไตติส ซึ่งอาจจะเป็นเพียงเล็กน้อย คือมีแค่รังแคเท่านั้น หรือมีอาการอักเสบมากขึ้นจนมีอาการคันหรือมีผื่นแดงด้วย ซึ่งอาจจะลามออกมานอกบริเวณหนังศีรษะ มาที่ใบหน้าหรือตามตัวได้

มาถึงวิธีแก้ที่หลายๆ คนคงจะอยากรู้กันแล้ว ด้วยเทคโนโลยีของ Clear ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผู้ที่มีปัญหารังแคโดยเฉพาะ ได้พัฒนาสูตรของแชมพูขจัดรังแคที่จากเดิมดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีก ด้วย 'เคลียร์ สูตรใหม่' ที่จะช่วยบำรุงหนังศีรษะ พร้อมปกป้องคุณจากรังแคอย่างต่อเนื่อง ให้คุณมั่นใจไม่มีอะไรต้องปกปิด ไปกับเคลียร์ พัฒนาขึ้นสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาหนังศีรษะคันและผมแห้งเสีย ประกอบด้วยคอลาเจนที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและหนังศีรษะสุขภาพดี 'ซิงค์ ไฟริไทออน' ช่วยขจัดรังแคที่เป็นสาเหตุให้เกิดปัญหากับหนังศีรษะและเส้นผม 'แพนทีนอล' ให้ความชุ่มชื้นและดูแลบำรุงเส้นผมที่เสียให้ดีขึ้น

เคลียร์เมน ตอบโจทย์ผู้ชายที่มีผมมันและมีรังแค ประกอบด้วย คลิมบาโซล ที่ช่วยขจัดรังแคทำให้หนังศีรษะแข็งแรง 'ลิพิด' ช่วยฟื้นบำรุงชั้นหนังศีรษะ รวมทั้งสารสกัดสมุนไพร เช่น โสม ที่ช่วยบำรุงและคลายความเครียดของหนังศีรษะ เปปเปอร์มินต์ ช่วยลดอาการคันและให้ความสดชื่นแก่หนังศีรษะ

เป็นยังไงกันบ้างละคะ สำหรับผลิตภัณฑ์ขจัดรังแคที่เราเอามาฝากกันวันนี้ ง่าย และไม่เสียเงินเยอะอีกด้วย :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It