Beauty

Step by step เพนต์เล็บลายรองเท้าผ้าใบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>แฟชั่นสำหรับผู้หญิงไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม สีสันและลวดลายบนเล็บยังถือเป็นแฟชั่นได้อีกอย่างด้วย เรียกได้ว่าสวย สะดุดตาตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ซึ่งปัจจุบันผู้ที่ชื่นชอบการทาเล็บสามารถเพลิดเพลิน และสนุกสนานกับสีสันที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายได้เรื่อยๆ ไม่จำเจ นอกจากนี้ยังเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าในแต่ละวันได้อีกต่างหาก สาวๆ สามารถนำเทรนด์เปรี้ยวก่อนใคร เพียงแต่งเล็บสร้างลวดลาย และสีสันให้แตกต่างตามอารมณ์ในแต่ละวันเพื่อให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เทรนด์การทาสีเล็บแบบมีสเปเชียล เอฟเฟกต์กำลังมาแรง

โดยเฉพาะสีทาเล็บเนื้อแมตต์ สีเจ็บจี๊ด อย่าง PUPA Milano (พูพ่า มิลาโน่) ที่มีจุดเด่นในเรื่องของสีสัน พร้อมรังสรรค์สีทาเล็บสีแจ่มเนื้อแมตต์ สีสันสุดแสบ “SANDY MATT” เปรี้ยวเก๋ ไม่ซ้ำใคร ด้วยเนื้อสัมผัสเม็ดทรายละเอียด ไม่หลุดลอกง่าย ให้สาวๆ เปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณจะเลือกสีสันสุดแซบหรือลวดลายสุดเก๋ มา Mix & Match สาวคนไหนได้เห็นแล้วต้องแอบกรี๊ดให้ความน่ารักสดใส สไตล์ Lollipop

และ PUPA Milano (พูพ่า มิลาโน่) มีไอเดียเด็ดๆ ให้สาวๆ ได้สร้างสรรค์ลวดลายกันได้อย่างสนุกสนาน จากคอลเลกชัน Sandy Matt กับการทาเล็บลายรองเท้าผ้าใบที่ทำเองได้ง่ายๆ

ขั้นตอนที่ 1
ทาเบสโค้ตก่อนในขั้นแรก ด้วย EXTRA SMOOTHING BASE COAT มอบผิวสัมผัสเล็บเรียบเนียน ปกป้องเล็บจากสีทาเล็บ และยังช่วยป้องกันไม่ให้เล็บเหลืองได้อีกด้วย

ขั้นตอนที่ 2
เริ่มแต้มสีทาเล็บบางๆ ที่ปลายเล็บเพราะเป็นส่วนที่สีลอกง่ายสุด จากนั้นทาขึ้นมาที่โคนเล็บ และทาด้านข้าง เวลาทากดน้ำหนักเท่าๆ กัน ถ้าจะทาทับอีกชั้นต้องให้สีแห้งก่อน ไม่ควรป้ายซ้ำไปมา เพราะสีจะจับเป็นก้อน

ขั้นตอนที่ 3
เพิ่มลูกเล่นด้วยการเพนต์สีสัน จะทำให้เล็บของคุณสวยขึ้น สีทูโทน ให้ความรู้สึกสดใส สุดแซบ

ขั้นตอนที่ 4
ใช้ปลายพู่กันใส่ลายจุดตามที่ต้องการ และระบายขอบด้วยสีขาวเล็กน้อย ก็จะได้ลายรองเท้าผ้าใบสุดเก๋

ขั้นตอนที่ 5
จากนั้นลากเส้นสลับไปมา ก็ได้เชือกรองเท้า วาดเส้นตัดขอบด้วยสีดำ ก็จะได้รองเท้าผ้าใบคู่งาม


ขั้นตอนที่ 6
สามารถใช้ปากกาลบทำความสะอาดเล็บที่เปื้อนตามขอบด้วย NAIL POLISH CORRECTOR PEN

ขั้นตอนที่ 7
เตรียมออกสตาร์ทด้วยรองเท้าผ้าใบสุดชิกได้ทันที :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It