Beauty

3 ลุค ทรงผมสุดฮิปบนรันเวย์!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Vickteerut
ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ในฐานะผู้สนับสนุนการทำผม Backstage ของงานแฟชั่น ฟิลด์ ทริป ที่รวมพันธมิตรแห่งวงการแฟชั่น อย่าง ASAVA, ISSUE และ Vickteerut มาจัดแสดงแฟชั่นโชว์อวดคอลเลกชันรับลมหนาว ณ ไปรษณีย์กลาง เขตบางรัก กูรูเรื่องเส้นผมจึงผนึกกำลังกันรังสรรค์ลุคให้กับกองทัพนางแบบของทั้ง 3 โชว์
Vickteerut
เริ่มที่โชว์แรกกับ Vickteerut คราวนี้มาด้วยคอนเซ็ปต์ A Class of Stereoscopy ฝีมือของ จิ๊ก จุฑามาส เนื่องนุ้ย จากร้าน เกตุวดี ซาลอน ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบชุดมาจากความคลาสสิคมีรสนิยม แฝงด้วยกลิ่นอายชุดยูนิฟอร์ม เน้นความเรียบง่ายสวยสง่าและทันสมัย ทรง Symmetric Sleek (เซมเมริกซ์ สลีค) เป็นทรงที่เน้นความเป็นเลขาคณิต แต่แฝงไปด้วยความเรียบหรู ทรงผมจึงต้องเป็นอะไรที่ดูมีคลาส
ASAVA
ต่อมาที่ ASAVA กับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่น HARLEM RHAPSODY ที่รังสรรค์โดยกฤษณะพงศ์ สิทธิปัญญา หรือมี่ จากร้าน The look แห่งจ. พิษณุโลก เป็นการนำ 2 สไตล์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อย่าง วิคตอเรียน และฮิปฮอป มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว
ASAVA
โชว์สุดท้าย ISSUE โดย นรรถ อัครภัทรธร จากร้าน Chic one & Only หัวหิน หยิบนำคอลเลกชั่นเพลย์ บอกเล่าเรื่องราวของชาวตะวันตกที่คลั่งไคล้ความเป็นตะวันออก ในยุคสมัยรัชกาลที่ 5 สัมผัสได้ถึงมนต์เสน่ห์ความงดงามของศิลปะวัฒนธรรมแบบย้อนยุค
ASAVA
ปิดท้ายที่หนุ่ม ID ARTIST สุดหล่อจากลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล บุตร-สุริยะ อัศวนิก จากร้าน The Lounge Hair Salon ได้เผยเคล็ดลับของการทำผมของสาวๆ ให้มีผมสวย เหมือนเหล่านางแบบว่า “เคล็ดลับการทำผมของเหล่านางแบบให้สวย ต่างจากการทำผมปกติคือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงที่ช่วยทำให้ผมเงางามเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ดูเหมือนศีรษะมัน เนื่องจากธรรมชาติของนางแบบต้องโดนถ่ายรูปเยอะ ซึ่งเมื่อกระทบกับแสงแฟลชของช่างภาพ
ISSUE
ISSUE

Comments are closed.

Pin It