Beauty

มอบของขวัญสุดพิเศษที่ผู้หญิงต้องร้องกรี๊ด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใกล้ถึงช่วงเทศกาลแห่งการมอบของขวัญขึ้นไปทุกขณะ จะซื้ออะไรให้เพื่อนสาวดีน้า ^^

ขอแนะนำ Holiday Gift Giving Collection ของ Bobbi Brown ที่บ็อบบี้บรรจงสร้างสรรค์ เพื่อให้ได้เซ็ทผลิตภัณฑ์และพาเล็ตนานาชนิด หลากสีสันที่จะช่วยเติมเต็มฤดูกาลแห่งความสุขนี้ให้พิเศษยิ่งขึ้น พร้อมมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ในทุกๆการเฉลิมฉลองที่จะอยู่ในลิสท์ของคุณตลอดเทศกาลนี้

Deluxe Lip & Eye Palette ราคา: 3,600 บาท

สำหรับผู้ที่หลงใหลในการแต่งหน้า พาเล็ตสุดตระการตาที่จัดวางในแบบลิ้นชัก 2 ชั้นนี้จะมอบความครบครันด้วย 8 เฉดสีของ Creamy Lip Color และอีก 8 เฉดสีของ Eye Shadow ที่ทั้งหมดล้วนผ่านการเลือกสรรด้วยมือของบ็อบบี้เองว่าใช้ได้ดีกับทุกสีผิว

เฉดสี:Ivory Eye Shadow, Sandy Rose Metallic Eye Shadow, Chiffon Sparkle Eye Shadow, Antique Rose Eye Shadow, Malted Eye Shadow, Bronzed Pink Metallic Eye Shadow, Cream Metallic Eye Shadow, Black Chocolate Eye Shadow, Pink Sequin Creamy Lip Color, Pale Mauve Creamy Lip Color, Blue Raspberry Creamy Lip Color , Black Cherry Creamy Lip Color, Pale Beige Creamy Lip Color, Coral Pink Creamy Lip Color, Pink Blossom Creamy Lip Color, Rose Garden Creamy Lip Color

Mini Lip & Eye Palette ราคา: 1,500 บาท

พาเล็ตที่ออกแบบให้ง่ายต่อการพกพา พร้อมเป็นของขวัญที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้รับ บรรจุทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับสร้างลุ้คสุดคลาสสิคและเรียบง่ายในแบบบ็อบบี้ บราวน์ ประกอบด้วยอายแชโดว์ 3 เฉดสี, ลิปสติก 2 เฉดสี และ High Shimmer Lip Gloss อีก 1 เฉดสี

เฉดสี: Brown Lip Color, Natural Pink Lip Color, Bare Sparkle High Shimmer Lip Gloss, Ivory Eye Shadow, Cement Eye ShadowและBlack Chocolate Eye Shadow

Lip Gloss Trio ราคา: 1,900 บาท

Lip Gloss และ High Shimmer Lip Gloss 3 เฉดสีที่แฟนๆของบ็อบบี้ชื่นชอบที่สุด มารวมอยู่ด้วยกันในเซ็ทนี้ เพื่อมอบผลลัพธ์สุดสดใสและสะกดอารมณ์ในแบบฮอลิเดย์ สามารถใช้แต่งได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

เฉดสี: Pink Sunset Lip Gloss, Pink Pop Lip Gloss และ Midnight Violet High Shimmer Lip Gloss

Warm Eye Palette ราคา: 2,200 บาท

เฉดสี : Bone Eye Shadow, Champagne Quartz Metallic Eye Shadow, Malted Eye Shadow, Gold Sparkle Eye Shadow, Sable Eye Shadow และ Espresso Eye Shadow

Cool Eye Palette ราคา: 2,200 บาท

เฉดสี : Ivory Eye Shadow, Pink Quartz Metallic Eye Shadow, Silver Metal Metallic Eye Shadow, Stormy Grey Eye Shadow, Almond Eye Shadow และ Smoked Eye Shadow

Mini Eye Palette ราคา: 1,700 บาท

พาเล็ตอายแชโดว์ที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของสำหรับช่วงเทศกาลนี้ ให้การแต่งตาเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วอย่างน่าทึ่งจนเหมาะที่จะมอบเป็นของขวัญแด่ผู้ที่รักการเดินทาง ออกแบบให้ใช้ได้กับทุกสีผิว อัดแน่นด้วยอายแชโดว์ 8 เฉดสีทั้งเนื้อแม็ท, สปาร์คเกิ้ล, และเมททัลลิค ลงตัวและสมบูรณ์แบบอย่างที่สุดสำหรับงานปาร์ตี้

เฉดสี: Bone Shimmer Wash Eye Shadow, Sugar Plum Metallic Eye Shadow ,Cool Ivory Eye Shadow, Pink Rose Sparkle Eye Shadow, Nude Eye Shadow, Opal Sparkle Eye Shadow, Gold Sparkle Eye Shadow และSaddle Eye Shadow

Shimmer Brick ราคา: 2,050 บาท

ไม่มีอะไรจะทำให้คุณดูเจิดจ้าราวกับเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกได้เท่ากับผลิตภัณฑ์ที่เป็นประดุจลายเซ็นของบ็อบบี้ บราวน์ชิ้นนี้ พาเล็ตที่จัดวางด้วยผลึกชิมเมอร์ 5 แถบสีไล่ระดับ สำหรับสร้างไฮไลท์ให้กับผิว โดยแต่ละแถบสียังสามารถใช้แตะที่เปลือกตาทับอายแชโดว์ได้อีกด้วย ใหม่ล่าสุด! เฉดสีทองโทนอบอุ่นที่จะเพิ่มประกายระยิบระยับให้กับทุกๆลุ้คของคุณในช่วงเทศกาลนี้

เฉดสี: Copper Diamond

Mini Long-Wear Cream Shadow Stick Trio ราคา: 1,800 บาท

สร้างสรรค์เปลือกตาโดดเด่นได้ทุกที่และทุกเวลา ด้วยเซ็ท Long-Wear Cream Shadow Stick ขนาดพกพา ที่รวม3 เฉดสีสุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้ในเซ็ทเดียว ให้สีสันเด่นชัดสะกดอารมณ์ ใช้ง่าย ทั้งยังติดทนนานได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง

เฉดสี: Pink Sparkle, Smokey Topaz, Espresso Bean

Mini Brush Set ราคา: 3,250 บาท

เซ็ทแปรงขนาดพกพาที่ผ่านการเลือกสรรว่าจำเป็นที่สุดสำหรับการแต่งหน้าที่ง่ายดายและรวดเร็ว สมบูรณ์แบบต่อการใช้เติมสีสันระหว่างวัน หรือใช้ปรับลุ้คจากสาวออฟฟิศสู่ดาวเด่นของปาร์ตี้ยามค่ำคืน จัดวางในเคสลายหนังจระเข้สุดหรู ภายในบุด้วยผ้าซาตินเนื้อละเอียด เลอค่าต่อการมอบเป็นของขวัญ ประกอบด้วยแปรง 4 ชิ้น ได้แก่ แปรง Face Blender, แปรง Concealer Blending, แปรง Eye Shadow และแปรง 2 ทิศทาง Dual-Ended Eye Liner/Ultra Fine Eye Liner
อ๊ะ! ยังไม่หมดจ้า…

บ็อบบี้เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นช่างแต่งหน้าของตัวเองได้ ในโอกาสที่วางจำหน่าย Holiday Collection ปีนี้ Bobbi Brown ขอเสนอกิจกรรมพิเศษ Party Makeup Lesson ที่เหล่าเมคอัพอาร์ทติสมืออาชีพจะร่วมถ่ายทอดทิปส์และเทคนิคการแต่งหน้าสำหรับช่วงเทศกาลปลายปี ที่จะทำให้ผู้หญิงดูโดดเด่นสะดุดตาและมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง โดยในทุกกิจกรรมคุณยังจะได้รับ Face Chart ที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณสามารถนำกลับไปแต่งได้เองที่บ้าน สำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขาทั่วประเทศ

Comments are closed.

Pin It