Beauty

6 สาว เผย 6 วิธีให้ Look Younger!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพื่อคงความอ่อนเยาว์ เครื่องสำอางออริจินส์ แนะนำ Plantscription Anti-Aging Power Serum สูตรใหม่เข้มข้นกว่าเดิม โดยทีมงานนักวิทยาศาสตร์ของออริจินส์ ได้เฟ้นหาส่วนผสมจากพืช 20 สายพันธุ์ทั่วทุกมุมโลก พร้อมกับเชิญเซเลบสาวมาร่วมเผยเคล็ดลับ Look Younger ในแบบฉบับของตัวเอง
ณัฐสินี ภิญโญปิยวิศว์
ปิ๋ม – พริดา ลิมปานนท์ เจ้าของธุรกิจ Panipa Hair Nails Beauty Wellness และ Beauty Advisor and Lifestyle กล่าวว่า “วิธีการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ จะเน้นการเข้ายิมออกกำลังกาย ส่วนด้านอาหาร เลือกทานอาหารที่ปรุงแต่งน้อย เน้นทานผัก ปลา อาหารแนว Clean Food และเคล็บลับที่ทำให้ตัวเอง LOOK YONGER คือ การนั่งสมาธิทุกวันๆ ละ 20 นาที เป็นการช่วยปรับสมดุลย์ให้กับร่างกาย ได้ทั้งร่างกายและจิตใจ มีวินัยกับตัวเอง นอกจากนี้จะให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Premium ที่ได้รับการ Research มาเป็นอย่างดีมาก”
ธรรศจรส เอวาสี
กนิษฐ์ – สาวิตรี อัครมาส เจ้าของและผู้ก่อตั้ง Ganit (The Wedding Gallery) และ “House of Love” by Ganit at Kao Yai เผยเคล็ดลับที่ทำให้ตัวเองดู LOOK YOUNGER ว่า “เน้นการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก ด้วยการดูแลอารมณ์ มองโลกในแง่ดี ดูแล energy และพยายามอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่ให้ energy กับตัวเอง เพราะเชื่อว่า ถ้าสุขภาพดีมาจากภายในจะส่งผลให้ภายนอกนั้นดูดีตามไปด้วย ส่วนการรับประทานอาหารจะเป็นแบบกึ่งมังสวิรัต กินปลา ผักสด พยายามดื่มน้ำให้มากๆ มีเวลาก็จะออกกำลังกายโดยการปั่นจักรยาน หรือไปสปาบ้างอาทิตย์ละครั้ง ดูแลตัวเองทั้งผม และผิวพรรณ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ เป็นแนว Green Concept”
พริดา ลิมปานนท์
เบบี้ – วัลยา สุรินทร์พงษ์ Jaspal Brand Manager ได้เล่าถึงเคล็ดลับ LOOK YOUNGER ว่า “จะล้างหน้าด้วยน้ำเย็นจัด เพื่อให้เลือดสูบฉีดและไหลเวียนได้ดี เป็นการปลุกผิวให้ตื่นและกระชับใทันที ทำให้ผิวหน้าสดชื่นเปล่งปลั่ง และยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย นอกจากนี้ทุกอาทิตย์จะผสมมาส์กสูตรธรรมชาติบำรุงผิวหน้า โดยมีส่วนผสมเป็นข้าวโอ๊ค โยเกิร์ต และน้ำผึ้ง และที่สำคัญเอาช้อนอุ่นให้ร้อนแล้วนำมาผสมมาส์กเข้าด้วยกันจากนั้นมาทาที่หน้า เป็นการส่งความร้อนจากช้อนสู่ผิว เพื่อให้มาส์กทำหน้าที่ได้ดียิ่งขึ้น ผิวหน้าจะเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้น”
วัลยา สุรินทร์พงษ์
หญิง – ธรรศจรส เอวาสี ทนายความสาวเผย เคล็ดลับว่า “ไม่ว่าจะดึกหรือเหนื่อยแค่ไหน ต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดทุกครั้ง เน้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวแบบล้ำลึก เข้มข้นเป็นพิเศษ เพื่อผิวจะได้ดูชุ่มชื้น สุขภาพดี ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ตัวเอง LOOK YOUNGER นั้น เน้นทางด้านอาหารที่ปรุงแต่งน้อย เน้นกินผักและปลา หลีกเลี่ยงน้ำอัดลม เครื่องดื่มแอลกฮอล์ ดื่มน้ำมากๆ และถ้ามีเวลาก็จะผ่อนคลายตัวเองโดยการไปทำสปา เป็นการให้รางวัลกับตัวเอง”
สาวิตรี อัครมาส
หญิง – อัยช์ศิกา เมนเดลสัน ผู้ก่อตั้ง FAME MANAGEMENT ASIA เล่าถึงเคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้ดู LOOK YOUNGER อยู่เสมอว่า “จะใช้คอนเซ็ปกลับสู่ธรรมชาติ เป็นเคล็ดลับที่ทำมาเป็น 10 ปีแล้ว ขาดไม่ได้เลย คือใช้น้ำมันมะพร้าว เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง อย่างการทำความสะอาดมาสคาร่าที่ตา จะใช้สำลีชุบน้ำมันมะพร้าวปิดที่ดวงตาอย่างอ่อนโยน จากนั้นมาสคาร่าจะค่อยๆ หลุดออกมาเอง เป็นการไม่ทำลายผิวรอบดวงตาอีกด้วย ซึ่งถือเป็นภูมิปัญญาไทยที่หาซื้อง่าย และให้ประโยชน์กับผิวมากๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย”
อัยช์ศิกา เมนเดลสัน
ขวัญ – ณัฐสินี ภิญโญปิยวิศว์ ผู้ประกาศข่าว รายการกีฬา ทาง True Visions เล่าถึงเคล็ดลับ LOOK YOUNGER ว่า “เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Anti-Aging เพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัย เน้นอาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกายทุกวัน อย่างน้อยให้ได้วันละ 15 นาที ส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเสริมจะเน้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบ Hydration สามารถให้ความชุ่มชื้นได้ดี พร้อมให้ความรู้สึกที่สบายผิว”

Comments are closed.

Pin It