Beauty

12ไทยดีไซเนอร์ตัวแม่ผนึกกำลัง เปิดช่องทางชอปออนไลน์ได้ทุกเวลา

Pinterest LinkedIn Tumblr


Zalora (Thailand) เปิดตัว12ไทยดีไซเนอร์บนโลกออนไลน์พร้อมกันครั้งแรกบนเว็ปไซต์ Zalora.co.th/designers นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกแฟชั่นที่ 12 ไทยดีไซเนอร์รวมตัวผนึกกำลังเพื่อเพิ่มช่องทางที่จะสื่อสารและส่งผ่านความตั้งใจในการทำคอลเลคชั่นในแต่ละฤดูกาลผ่านโลกออนไลน์แบบร้อยเปอร์เซ็น ให้แฟน ๆ ได้ช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมมือกันระหว่างซาโลร่า (ไทยแลนด์) ซาโลร่า (สิงคโปร์) และซาโลร่า (ฮ่องกง) เพื่อช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและส่งต่อความภาคภูมิใจของวงการแฟชั่นไทยเพื่อให้เติบโตในประเทศเพื่อนบ้าน โดยได้รับรับเกียรติจากเหล่าเซเลบบริตี้ นางแบบ สื่อมวลชน บล็อคเกอร์จากทั้งประเทศไทย สิงคโปร์ และฮ่องกง มาร่วมเป็นเกียรติและให้กำลังใจในงานอย่างคับคั่ง

ภายในงานที่จัดขึ้น ณ โรงแรม St. Regis Bangkok ได้แบ่งโซนจัดงานออกเป็นสองส่วน คือส่วนของ Presentation Section ที่ St. Regis Bar ซึ่งนำเสนอที่มาที่ไปของการเปิดตัว 12 ไทยดีไซเนอร์บนโลกออนไลน์ร่วมกันครั้งแรกกับซาโลร่า(ไทยแลนด์)

รวมถึงคุณ Jose Ojeda ผู้บริหารบริษัทซาโลร่า (ไทยแลนด์) กล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวถึงการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการจัดงานครั้งนี้

อีกส่วนหนึ่งคือส่วนของ Fashion Showcase ซึ่งเนรมิตรห้อง Decanter ให้กลายเป็น Exclusive Jazz Lounge สุดพิเศษให้บรรดาแขกผู้มีเกียรติได้จิบไวน์ชมนักเปียโนเล่นแจ๊ส

พร้อมฟังเสียงใสสุดทรงพลังจากคุณแนท – บัณฑิตา ผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดังอย่าง The Voice เคล้าบรรยากาศของการเต้นรำ และโชว์เคสเสื้อผ้าของเหล่านางแบบกว่า 25 ชีวิตอย่างใกล้ชิดประหนึ่งว่ากำลังปาร์ตี้กับเพื่อนนางแบบในแจ๊สเลาจ์ส่วนตัวอีกด้วย

















Comments are closed.

Pin It