Beauty

ตกแต่งพวงแก้มและริมฝีปากด้วยผลิตภัณฑ์สุดเก๋แบบ Two-in-one

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ทุกวันนี้สาวๆ ส่วนใหญ่มีเวลาไม่พอสำหรับการแต่งหน้าจัดเต็มในตอนเช้าใช่หรือไม่? ถ้าอย่างนั้นเราขอแนะนำให้คุณสุภาพสตรีทั้งหลาย ลองมองหาผลิตภัณฑ์ตกแต่งใบหน้าที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายในไอเท็มเดียวกัน เพื่อเป็นการประหยัดเวลา และยังคุ้มค่าแก่การลงทุน อีกทั้งยังช่วยให้สาวๆ มีเวลาเพิ่มมากขึ้นสำหรับการแต่งหน้าในช่วงเวลาที่เร่งรีบกันค่ะ โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพจาก Bobbi Brown ได้ให้เทคนิคไว้ว่า “ทริกง่ายๆ สำหรับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวันนั้นเพียงแค่เลือกใช้สีแก้ม และปากในโทนเดียวกันแต่งเติมลงบนผิวสีธรรมชาติ” โดยผลิตภัณฑ์ที่จะเสนอต่อไปนี้เป็นผลิตภัณฑ์สุดฮิตที่การันตีแล้วว่าเริ่ดโดยบิวตี้กูรูหลายท่านมีไว้ครอบครอง และอยากเชิญชวนให้สาวๆ มาทำความรู้จักกันค่ะ

Benefit Benetint
ผลิตภัณฑ์ตกแต่งพวงแก้มและริมฝีปากชนิดลิควิดหรือทินต์ ที่จะทำให้พวงแก้มของคุณดูแดงระเรื่ออย่างเซ็กซี่เป็นที่สุด เพิ่มเสน่ห์ให้ลุคของคุณดูสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถแต่งแต้มน้ำสีกุหลาบนี้บนริมฝีปาก โดยจะไม่ทำให้สีลบเลือนแม้ยามจุมพิต เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสุภาพสตรีคนดังทั้งหลาย … และรอที่จะให้คุณเป็นเจ้าของด้วย

Pot Rouge for Lips & Cheeks
ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมหลากหลายคุณประโยชน์ ที่ครั้งนี้ปรับสูตรใหม่อีกครั้งพร้อมตลับรูปลักษณ์แบบใหม่ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งปัดแก้ม และทาริมฝีปากให้สวยใส ดูสุขภาพดี ให้สีสันที่ชัดเจน และเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย โดยสำหรับพวงแก้มแตะเนื้อครีมเบาๆ แล้วไล้ให้ทั่วพวงแก้มก่อนลงแป้ง ใช้นิ้วเกลี่ยให้ดูฟุ้งไม่มีขอบ จะได้พวงแก้มที่ดูสวยเป็นธรรมชาติราวกับมีเลือดฝาดออกมาจากภายใน ส่วนสำหรับริมฝีปากนั้น ใช้แปรงลิปสติกแตะเนื้อผลิตภัณฑ์แล้วระบายให้ทั่วริมฝีปาก เพื่อให้ได้สีปากที่ชัดเจน และดูเนียนนุ่มยิ่งขึ้น

YSL Kiss & Blush
ผลิตภัณฑ์ที่มองรูปลักษณ์ผิวเผินแล้วอาจจะทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเป็นยาทาเล็บ แต่คุณสมบัติที่แท้จริงแล้วคือเอาไว้ตกแต่งริมฝีปาก และพวงแก้มนั่นเอง โดยเนื้อผลิตภัณฑ์จะออกไปทาง Soft-Matte คือเนื้อแมตต์แต่ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ จุดเด่นคือสามารถควบคุมความเข้ม อ่อนของสีได้ตามต้องการ หากอยากได้สีบางเบาสามารถทาแค่ชั้นเดียวได้ แต่หากอยากได้สีเข้มจัดหนักสามารถทาทับได้หลายเลเยอร์จนกว่าจะได้เฉดสีเข้มที่พึงพอใจ อีกทั้งยังสามารถใช้แปรงที่มากับตัวผลิตภัณฑ์ทาขึ้นรูปที่ปากได้เลย หรือหากอยากใช้เป็นบลัชออนแนะนำให้แตะสีลงเล็กน้อยที่บริเวณแก้ม จากนั้นค่อยๆ เบลนด์ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะนวลเนียน

Body Shop lip and cheek stain
ผลิตภัณฑ์ที่มาในลักษณะเจลใสสีชมพู สำหรับการแต่งแต้มพวงแก้ม และริมฝีปากให้ดูแดงระเรื่อสุขภาพดี โดยวิธีใช้คือ แต้มเนื้อผลิตภัณฑ์บริเวณริมฝีปาก และแก้ม ด้วยหัวแปรงพร้อมใช้ปลายนิ้วหรือฟองน้ำเกลี่ยให้กระจาย แนะนำให้แต้มบนพวงแก้มทีละข้างแล้วเกลี่ยเพราะเนื้อเจลเป็นสูตรแห้งเร็ว

Seventeen cheek and lip stain
ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมที่มาในรูปทรงหลอดเล็กกะทัดรัด สะดวกแก่การพกพา ในโทนสีสันสุดอ่อนหวาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคเด็กสาววัยใส โดยวิธีใช้คือบีบผลิตภัณฑ์พอประมาณแล้วใช้ฟองน้ำที่ติดมากับตัวหลอดวอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อความสะดวกในการเกลี่ย จากนั้นทาทับบริเวณพวงแก้มหรือริมฝีปาก ก็จะได้ลุคเด็กสาวที่ดูสดใสสมวัยแล้วค่ะ

นอกจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยประหยัดเวลาเพื่อให้สาวๆ สะดวกรวดเร็วในช่วงจังหวะที่เร่งรีบแล้วนั้น ยังมีประสิทธิภาพที่คุ้มค่า สมราคาอีกด้วย และหากรู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้าที่จะเลือกสรรชิ้นที่โดนใจมาไว้ครอบครอง เพื่อความสวยเก๋ก่อนใคร แต่ได้ประโยชน์ใช้สอยอย่างครบครันกันนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It