Beauty

สไตล์การแต่งหน้าเก๋ เท่ ชิก เปรี้ยวจี๊ดไม่เหมือนใคร

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เทรนด์แต่งหน้าสำหรับหนาวนี้ ยังคงมีออกมานำเสนออย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณสุภาพสตรีได้เลือกสรรลุคที่ดูเหมาะสมกับตนเอง ครั้งนี้เราจึงหยิบยกเอาเทรนด์การแต่งหน้าประจำฤดูหนาว ที่ฮอตอยู่อย่างไม่มีตกประจำปี 2014 นี้มาให้สาวๆ ทั้งหลายได้ลองพิจารณา และนำไปปรับใช้กันค่ะ

เริ่มด้วยลุคแรกในคอนเซ็ปต์ METALIC TOUCH ที่เลือกใช้จุดเด่นอยู่ที่ดวงตา โดยมีความระยิบระยับจากประกายของกลิตเตอร์ และชิมเมอร์ น้อยใหญ่ เป็นจุดดึงดูดความสนใจ โดยสามารถเลือกใช้โทนสีเดียว หรืออาจเป็นกลิตเตอร์หลากสี ซึ่งแบรนด์ชั้นนำที่เลือกใช้เทรนด์นี้เช่น Donna Karan และ Emporio Armani


ตามมาด้วย LASH OUT เทรนด์การแต่งหน้าที่ดูเหมือนว่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคุณสุภาพสตรีที่ชื่นชอบการติดขนตาปลอม โดยคอนเซ็ปต์ของ LASH OUT คือ การติดขนตาปลอมแพยาว ทั้งเปลือกตาบน และล่าง หรือจะเลือกใช้วิธีการปัดมาสคาร่าสูตรเพิ่มความยาว เพื่อให้ผลลัพธ์ขนตาดูหนา งอน ยาว อย่างเห็นได้ชัด โดยแบรนด์ที่เลือกใช้เทรนด์นี้เช่น Prada, Gucci, และ Versace


ถัดมาที่ LINE DANCE เทรนด์การแต่งหน้าที่เลือกเจาะจงไปที่ดวงตาคู่สวยอีกเช่นเดียวกัน แต่เป็นการเลือกสรรวิธีการใช้อายแชโดว์สีเข้ม และอายไลเนอร์ วาดหางยาวกว่าเส้นปกติ เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจให้มาจับจ้องที่ดวงตานั่นเอง โดยแบรนด์ที่เลือกใช้วิธีการแต่งหน้าสไตล์นี้ได้แก่ Jean Paul Gaultier, Marc Jacob และ Tom Ford


ต่อเนื่องด้วย GLOW GETTER เมกอัพเทรนด์ที่ต้องถูกใจสาวๆ ผิวแห้ง เพราะการแต่งหน้าสไตล์นี้จะต้องเพิ่มความโกลว์ และมันวาว บนผิวหน้าเล็กน้อย เพื่อความกระจ่างใส และดูมีน้ำมีนวล ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ตัวอย่างแบรนด์ที่เลือกใช้เทรนด์นี้เช่น Ralph Lauren, Calvin Klein และ Jason Wu


เทรนด์การแต่งหน้าแบบ Makeup No Makeup ยังคงไม่หายไปไหน โดยเทรนด์นี้ใช้ชื่อว่า BARE MINIMUM คือการตกแต่งใบหน้าให้น้อยที่สุด เสมือนเป็นผิวจากธรรมชาติ โดยแบรนด์ที่ยังคงอินกับเทรนด์ดังกล่าวเช่น Balenciaga, Stilla McCartney และ Valentino


ตามมาด้วยเทรนด์ Color Theory โฟกัสไปที่ดวงตาอีกเช่นกันแต่เป็นการแต่งโดยใช้แม่สีหลัก สดใส มาช่วยเพิ่มสีสันความสนุกสนานให้แก่ดวงตามากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้ลุคดูสดใส และดูเด็กลงอีกด้วย แบรนด์ชั้นนำที่เลือกใช้สไตล์การแต่งหน้าแบบนี้คือ Chanel, Dior และ Kenzo


ตบท้ายด้วยการแต่งหน้าแฟชั่นสไตล์ย้อนยุคที่คงหมุนเวียนความนิยมกลับมาอีกครั้งกับแรงบันดาลใจจาก ยุค60's ด้วยปากสีซีด แต่กลับเน้นดวงตาให้ดูกลม แบ๊ว ขนตาฟู ทั้งบนและล่าง โดยแบรนด์ที่เลือกใช้สไตล์นี้กับฤดูหนาวคือ Moschino และ Saint Laurent

และหากสไตล์การแต่งหน้าลุคไหนเป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ แล้วนั้น อย่ารอช้า รีบหยิบไอเท็มชิ้นโปรดที่เข้ากับธีมมาบรรเลงความงดงามลงบนใบหน้ากันเลยนะจ๊ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It