Beauty

เซตของขวัญน่าโดนต้อนรับปีใหม่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สวัสดีปีใหม่ค่ะสาวๆ เซเลบออนไลน์ ก่อนอื่นเลยคงต้องกล่าว “สุขสันต์วันปีใหม่” และขออวยพรให้สาวๆ ทุกคนสวยๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงกันทั่วหน้ารับปี 2558 นี้นะคะ และหากเวลานี้ใครยังอยู่ในช่วงเดินสายมอบของขวัญไม่ว่าจะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเพื่อนฝูง แล้วยังต้องการหาซื้อของขวัญเพิ่มอีก แน่นอนว่าช่วงเทศกาลนี้แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ ต่างพากันออกเซตของขวัญสุดพิเศษมากมาย มาให้เราได้เลือกสรรอย่างละลานตา วันนี้เรามีเซตบิวตี้น่าโดนมานำเสนอสาวๆ เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกสรรของขวัญชิ้นพิเศษได้ก่อนใคร รับรองว่าชุดของขวัญที่จะแนะนำต่อไปนี้เหมาะสมที่จะมอบให้คนพิเศษในโอกาสพิเศษนี้อย่างแน่นอน จะมีไอเท็มเด็ดอะไรบ้างนั้นมาชมกันเลยค่ะ

1.SK-II Aura Glow Set
เซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวช่วยให้ผิวเปล่งประกายอย่างมีออร่า ซึ่งขวดของ Facial Treatment Essence ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยมนต์เสน่ห์ของดอกไฮเดรนเยียร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรู้สึกซาบซึ้งใจ (13,390 บาท) จาก SK-II

2. Kiehl’s Supreme Anti-Aging Set
ชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวร่วงโรยได้อย่างครอบคลุม ให้ผิวเนียนใสไร้ริ้วรอย เหมาะกับสาวๆ มาก (2,850 บาท) จาก Kiehl’s

3.Vichy Beauty Treasure Sets 2015 : Idéalia
กิฟต์เซตที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สวยสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง โทนสีผิว จุดด่างดำ ริ้วรอยแรกเริ่ม มาพร้อมกระเป๋าน่ารักสีชมพูกลิตเตอร์ (2,015 บาท) จาก Vichy

4.Origins Make a Difference Rejuvenating
ชุดผลิตภัณฑ์คืนความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ด้วยสารสกัดของ Rose of Jericho ที่ช่วยเสริมสมดุลน้ำในผิวให้เต็มอิ่มในทันที (4,700บาท) จาก Origins

5.SKIN INC Holiday Glow Set
ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวเปล่งประกาย ด้วย 3 สเต็ป ได้แก่ Pure Revival Peel, Custom-Blended Brightening Serum และ Pure Snow White Mask (สอบถามได้ที่ Sephora) จาก SKIN INC

6.Sephora Holiday Set : Bath Party
ชุดของขวัญผลิตภัณฑ์อาบน้ำ รุ่น Limited Edition แพกเกจใหม่สีสันสดใสราวกับแสงไฟในปาร์ตี้ มาพร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนใจ (สอบถามได้ที่ Sephora) จาก Sephora

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ มีชิ้นไหนลิสต์ไว้แล้วว่าน่าไปโดนกันบ้าง? หากเลือกแล้วก็อย่ารอช้ารีบแวะไปชอปปิ้งเซตสุดคุ้มเพื่อโอกาสในการมอบสิ่งดีๆ ให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้กันนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It