Beauty

ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากให้น่าจูจุ๊บเสิร์ฟพร้อมสีสันสุดหวาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>กระแสลมหนาวยังคงพัดมาอย่างต่อเนื่อง แม้บางวันอากาศร้อนบ้าง แต่บางวันอากาศก็แห้งมากเช่นกัน สาวเซเลบอย่างเราควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอากาศที่แปรเปลี่ยนอยู่เสมอด้วยการดูแลผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื่น โดยเฉพาะกับส่วนที่แห้งง่ายอย่างริมฝีปากนะจ๊ะ ฉะนั้นเรามาหาหนทางที่จะเติมสวยให้กับเรียวปาก อีกทั้งยังสามารถเป็นลิปบำรุงได้ในคราวเดียวกันดีกว่าค่ะ เรียกได้ว่าซื้อเพียงแค่หนึ่งผลิตภัณฑ์แต่ได้ประโยชน์ถึงสองทางกันเลยทีเดียว จะมีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์อะไรบ้างมาชมกันเลยค่ะ

NEW Chubby Stick Baby Tint Moisturizing Lip Colour Balm
จะดีแค่ไหนหากมีลิปสติกที่เหมาะกับสีผิว และตัวตนของสาวๆ ที่พร้อมมอบความรู้สึกอ่อนเยาว์ นุ่มเนียน และเซ็กซี่ ได้ดังใจ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Chubby Stick ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของคลีนิกข์ และด้วยกลิ่นอายของความขี้เล่น และสนุกสนานใน Chubby Stick นี้เอง คลีนิกข์จึงขอแนะนำ NEW Chubby Stick Baby Tint Moisturizing Lip Colour Balm ลิปคัลเลอร์บาล์มสูตรใหม่! เนื้อ sheer มีเฉดสีตั้งแต่ส้ม ชมพู แดง และไวโอเลต มอบสีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมปรับสีให้เข้ากับริมฝีปากของแต่ละคนได้อย่างลงตัวและเป็นธรรมชาติ แถมยังบำรุงให้ริมผีปากนุ่มชุ่มชื่นด้วยนะ





COLLECTION Urbanista Lip Crayon
แบรนด์เครื่องสำอางสุดชิกจากอังกฤษ ที่พัฒนาเฉดสีสำหรับสาวเอเชีย เพิ่มความมีเสน่ห์และสไตล์ส่วนตัว เต็มไปด้วยความน่าค้นหาที่ไม่หยุดนิ่ง แท่งลิปสติกที่ใช้ง่าย แพกเกจจิ้งโดดเด่น เปลี่ยนผสมสีได้หลากหลาย สนุกกับการสร้างสีสันที่ส่งผ่านบุคลิก และควบคุมทุกสถานการณ์ผ่านสีลิปสติกบนเรียวปากให้สาวๆ พกความมั่นใจไปได้ทุกที่ สะท้อนความงามตามธรรมชาติ ในสไตล์ของตัวเองได้สวยสุดทั้งในวันที่ต้องการความมั่นใจในการทำงาน หรือวันพักผ่อนสบายๆ กับคนที่รู้ใจ สาวๆ จะสัมผัสได้ถึงเนื้อของลิปสุดหรู รู้สึกเบาสบาย ชุ่มชื้นด้วยวิตามินอีและสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงให้เรียวปากนุ่มน่าหลงใหล สีลิปสติกแน่น แจ่มชัด เคลือบริมฝีปากได้สีชัด แต่รู้สึกบางเบา สวยสะดุดทุกสายตาแน่นอน


Ettusais lip essence series × Shaun the Sheep
สุดพิเศษจากแอนิเมชันซีรีส์ชื่อดังระดับโลก Shaun the Sheep ร่วมรังสรรค์เป็นดีไซน์สุดน่ารักในคอลเลกชันนี้ ซึ่งสาวๆ จะหมดปัญหาริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุยด้วยลิปบำรุงอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกถึง 3 สูตร เหมาะกับสภาพริมฝีปากที่มีปัญหาต่างกันไป และพิเศษสุดๆ ต้อนรับปี 2015 นี้ด้วยลาย Shaun the Sheep การ์ตูนแอนิเมชันชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เหมาะแก่การสะสม โดยลิปเอสเซนส์จะช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ไม่แห้งลอกเป็นขุย และเติมเต็มร่องปากให้ดูอวบอิ่มน่าสัมผัสราวริมฝีปากเด็กน้อย



Za Vibrante Moist Lipstick
ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม ที่มอบประสิทธิภาพสีสดชัด 2 เท่า ให้สีติดทนเนิ่นนาน พร้อมคงความชุ่มชื้น 12 ชั่วโมง ไว้ในแท่งเดียว ด้วยเนื้อลิปสติกที่เนียนนุ่ม จึงให้สัมผัสการทาบนริมฝีปากได้แนบสนิท ปกปิดสีหมองคล้ำ และร่องริมฝีปากได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งเป็นขุย ให้ชุ่มชื่น และดูเนียนเรียบ ด้วยประสิทธิภาพของส่วนผสมที่โดดเด่นจาก Vibrant Color Technology เทคโนโลยีล่าสุดที่มอบสีสันสดชัดกว่าเดิมเป็น 2 เท่า เพื่อปกปิดสีหมองคล้ำริมฝีปากได้อย่างดีเยี่ยม และให้สีติดทนเนิ่นนาน


ถูกใจชิ้นไหนอย่าลืมรีบพุ่งตัวไปชอปกันได้เลยที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำนะจ๊ะพวกเธอ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It