Beauty

เมื่อความสวยมีวันหมดอายุ สิ่งที่ได้คือความน่ากลัวดังนี้!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะหันหน้าไปทางไหนก็สามารถพบเจอสาวๆ ที่พกความสวยด้วยมีดหมอเดินชนกันให้ควั่ก! ถึงแม้ว่าการศัลยกรรมจะสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้หญิงหลายๆ คนที่มีใบหน้าไม่สวยสมดั่งใจ ให้กลับกลายเป็นนางฟ้าได้ชั่วข้ามคืน ด้วยอาคมจากมีดหมอศัลยกรรม ด้วยความอยากจะได้ปากแบบคนนั้น จมูกแบบคนนี้ ตาแบบคนโน้น แต่ถึงกระนั้นแล้วก็ยังมิวายที่สาวๆ บางกลุ่มคงยังไม่พึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ จนกลับกลายเป็นการเสพติดไปซะอย่างนั้น… ในเมื่ออะไรที่มันน้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทุกอย่างควรหาสมดุลตรงกลาง ดังนั้นวันนี้เราจึงขอนำเสนอด้านมืดของการเสพติดศัลยกรรมที่พลิกชีวิตจากภาพใบหน้าสวยหรูดั่งนางฟ้าในเทพนิยาย กลับกลายมาเป็นความประหลาดไปซะอย่างนั้น!! ตามมาดูนี่กันเลยดีกว่า กับการ “รวมภาพเหล่าบรรดาเซเลบเสพติดศัลยกรรม” ที่เรารวบรวมข้อมูลมาแล้ว ลองมาดูว่าจะมีใครกันบ้าง แล้วคนไหนเป็นไอดอลของสาวเซเลบอยู่หรือเปล่า?

ดอนนาเทลลา เวอร์ซาเช่ (Donnatella Versace) เจ้าแม่ผู้โด่งดังจากแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง เวอร์ซาเช่ กลับมีเสียงเมาท์มอยไปสนั่นวงการว่าเธอนำเงินที่ได้มาผลาญกับการทำศัลยกรรมอย่างเอาเป็นเอาตาย! แต่ปัญหาที่น่าหนักใจที่ทางเราเล็งเห็นก็คือ การเสพติดศัลยกรรมไม่ได้ทำให้คุณป้าแกสวยขึ้นเล้ยยยย ไม่เชื่อลองมาดูภาพกันได้







อะแมนดา เลพอร์ (Amanda Lepore) สาวสังคมที่ภูมิอกภูมิใจพรีเซนต์ตัวเองว่า มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก (The Most Expensive Body On Earth) แต่ไม่ใช่แพงแบบที่สาวๆ คิดไว้หรอกนะ ที่ว่าแพงนี่ก็เพราะว่าเธอผ่านการศัลยกรรมบนร่างกายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนน่ะซิ! จนรวมมูลค่าบนร่างเธอแล้วแพงขั้นมหาศาลเลยทีเดียว… จุดที่เด่นชัดที่สุดก็คงอยู่ที่ อะแมนดาเคยเป็น “เขา” มาก่อน แน่นอนว่า เธอผ่านการแปลงเพศจากผู้ชายให้เป็นผู้หญิงเต็มตัว เมื่อตอนอายุแค่ 19 ปี และศัลยกรรมหน้าไม่หยุดหย่อน จากที่สวยปิ๊งจนกลายมาเป็นน่ากลัวไปนิด


คอร์ทนีย์ เลิฟ (Courtney Love)

โจเซลีน วิลเดนสไตน์ (Jocelyn Wildenstein)

โจแอน ริเวอร์ (Joan Rivers)

ดอลลี่ พาร์ตัน (Dolly Parton)

เมลานี กริฟฟิธ (Melanie Griffith)

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะมีสาวเซเลบคนไหนตั้งใจจะทำศัลยกรรม ดูบทความนี้ไว้เป็นสิ่งเตือนใจกันก่อนน้า ก่อนทำศัลยกรรม เราควรคิดไตร่ตรองสักนิดถึงโครงหน้า และความเหมาะสม เพราะของบางอย่างอาจเหมาะสมกับคนอื่น แต่ไม่เหมาะกับเราก็ได้นะจ๊ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It