Beauty

ผมสุดเฟลของเจ้าหญิง ไม่งดงามดั่งในการ์ตูน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อเอ่ยถึงบรรดาเจ้าหญิงของดิสนีย์แล้วนั้น.. ก็คงหนีไม่พ้นที่เราจะจินตนาการถึงความงดงามที่วอลท์ ดิสนีย์รังสรรค์ให้เจ้าหญิงสวยสดใสราวกับมีชีวิตอยู่จริง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม แต่สาวเซเลบเคยคิดกันบ้างไหมว่าหากในชีวิตจริงแล้วเจ้าหญิงทั้งหลายที่อยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันตามเรื่องราวแล้วนั้น ส่วนที่สำคัญที่สุดอย่างทรงผมที่สยายไปตามสายลมของพวกนางทั้งหลายจะออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งทางเว็บไซต์ BuzzFeed ได้นำเสนอมุมมองใหม่ ที่จะมาชี้ให้เห็นว่าถ้าหากเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นในชีวิตจริงแล้วล่ะก็ สภาพของพวกนางก็คงต้องออกมาในรูปแบบนี้แหงๆ ฮ่าๆ ส่วนจะเป็นยังไงนั้นตามมาชมกันเลยจ้า

แอเรียล (Ariel)
นางเงือกน้อยอย่างเจ้าหญิงแอเรียลนั้นคงหนีไม่พ้นทรงผมที่เปียกตลอดเวลา จะมาสลวยสวยเก๋ สยายท้าลมแบบในการ์ตูนน่ะไม่มีทาง


เบลล์ (Belle)
เบลล์ เจ้าสาวแสนสวยหวานใจเจ้าชายอสูร จาก Beauty and the Beast ก่อนที่จะเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในบ้านอันใหญ่โตของเจ้าชายอสูรนั้น เธอก็มีโมเมนต์ที่วิ่งเล่นอยู่ท่ามกลางสายลมนะ.. และก็แน่นอนว่าลมที่แรงจนใบไม้ลู่ตามลม แต่ทรงผมของเธอจะยังคงสงบนิ่งอยู่? เกินจริงไปหน่อยม้างงงงง


มู่หลาน (Mulan)
ทั้งเตะ ทั้งต่อย ทั้งวิ่ง สำหรับสาวห้าวอย่างมู่หลานนั้น จะมีทางไหนบ้างที่ทำให้นางยังคงดูผมตรงสลวยอยู่ทรงขนาดนั้น หากไม่ฉีดสเปรย์แบบจัดเต็มละก็นะ ไม่มีทาง


โพคาฮอนทัส (Pocahontas)
ช่วงเวลาแห่งความประทับใจของหญิงสาวเผ่าอินเดียนแดงอย่าง โพคาฮอนทัส คงหนีไม่พ้นตอนที่สายลมพัดผ่าน แต่แหม.. ความเป็นจริงลมแรงขนาดนั้นทรงผมที่ออกมาคงพังไม่เป็นท่ามากกว่าจะปลิวสลวยอย่างในรูปมากกว่านะ!


เอลซ่า (Elsa)
จะมีมนุษย์สาวคนไหนบ้างที่กัดผมสีบลอนด์โดยที่โคนผมดำนั้นไม่งอกยาวออกมาจนเห็นได้อย่างชัดเจน ไหนมีมั้ย ขอดูมือหน่อยสิจ๊ะ


จัสมิน (Jasmin)
เจ้าหญิงคนสวยจากการ์ตูนเรื่องอะลาดิน กับผมสีดำขลับ ดูหนานุ่ม และมีวอลุ่มที่ไม่ธรรมดา จะมีสาวคนไหนที่ผมหนาขนาดนั้นได้บ้าง?


สโนว์ไวท์ (Snow White)
ชีวิตที่วุ่นวายของเจ้าหญิงตกอับอย่างสโนว์ไวท์ ที่ต้องดูแลความสะอาด นั้นคงมีเรื่องให้ทำมากมายเกินกว่าที่ทรงผมจะยังคงเป็นพุ่มดูดีอย่างในการ์ตูน


ซินเดอเรลลา (Cinderella)
หญิงสาวเจ้าของรองเท้าแก้ว ในเวลาที่ตื่นนอนนั้น ยังคงดูเป็นคลื่นลอนสวยงาม แต่สาวๆ ลองนึกถึงทรงผมของตัวเองกันสิ ว่าทุกเช้าที่เราลุกจากที่นอนนั้นกระเซอะกระเซิงแค่ไหน

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะสาวเซเลบ เห็นอย่างนี้แล้วก็คงได้รู้ว่า ความสมบูรณ์แบบ เพอร์เฟกต์ สวยหรู อย่างในนิยายบางสิ่งมันก็ไม่มีอยู่จริงนะจ๊ะ จะบอกให้ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It