Beauty

เก็บตกแฟชั่นเล็บเวทีพรมแดงของเหล่าดาราฮอลลีวูด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไม่ใช่แค่บรรดานางแบบจากรันเวย์เท่านั้น ที่เป็นผู้เผยแพร่เทรนด์ความงามต่างๆ สู่สาธารณชน เพราะเหล่าดาราฮอลลีวูดก็เป็นบุคคลอีกหนึ่งกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นที่แพร่กระจายไปอย่างกว้างขวางด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงขอนำสาวเซเลบมาชมภาพเก็บตกแฟชั่นความงามบนเรียวเล็บของเหล่าดาราฮอลลีวูด และเซเลบริตี้ ลองมาดูกันซิว่าต้องสวยเริ่ดขนาดไหน ถึงจะไปสง่างามเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงได้ ลองมาชมกันเลยจ้า

Pale nails
เทรนด์เล็บสีซีดที่คงที่อยู่ในซีซันนี้นั้นเป็นที่นิยมของบรรดาเซเลบมากมายเช่น สีขาว สีชมพูอ่อน ซึ่งแบรนด์แฟชั่นที่หยิบยกสีนี้มาใช้เช่น Tess Giberson, Naeem Khan และ Alice + Olivia และดาราสาวที่เลือกเล็บสีนี้มาคือ Emily Blunt และChrissy Teigen



Matte metallics
อีกหนึ่งเฉดสีที่เป็นที่นิยมของดารารุ่นใหญ่นั่นคือสีเมทัลลิก และเซเลบริตี้สาวรุ่นใหญ่ที่เลือกใช้เทรนด์นี้บนงานพรมแดงคือ Laura Prepon มาในสีบรอนซ์แดง, Jennifer Lopez's เลือกใช้สีโรสโกลด์ และสาว Keira Knightley มาในสี Sweet Star จากแบรนด์สุดหรูอย่าง Chanel






Classic Red
สีแดงยังคงฮอตฮิตอยู่ตลอดกาลสำหรับซีซันนี้ด้วยเช่นกัน โดยแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่าง Zac Posen และ Jenny Packham ก็เลือกใช้โทนสีแดงนี้แสดงโชว์บนรันเวย์ และดาราที่เลือกใช้โทนสีแดงในงานนี้คือ สาว Ellie Kemper ที่มาในสี True Red และ Jennifer Aniston เลือกใช้สี Haute Couture Red จากL'Oréal Paris



French Manicure
เทรนด์ทาเล็บสไตล์ French Manicure ยังคงมีออกมาให้เราเห็นกันอย่างต่อเนื่องอยู่เรื่อยๆ และแบรนด์ห้องเสื้อดังอย่าง
Zang Toi, Sophie Theallet and Alon Levine ก็นำมาใช้เช่นกัน และสำหรับนักแสดงสาวที่เลือกใช้เทรนด์นี้บนงานพรมแดงคือ Camila Alves และLupita Nyong'o




จบแล้วสำหรับการรายงานเก็บตกแฟชั่นเรียวเล็บจากพรมแดงที่บรรดาเซเลบริตี้ และดาราดังระดับฮอลลีวูดเลือกใช้ เสมือนเป็นการส่งต่อเทรนด์ความงามของปีนี้อีกหนึ่งทาง เพื่อให้แฟชั่นนิสต้าตัวจริงไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It