Beauty

[19-2]Edelpure ค้นพบพลังธรรมชาติจากดอก Edelweiss ราชินีความงามเพื่อผิวสวยเพอร์เฟกต์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>หากคุณมีความเชื่อที่ว่าผิวพรรณที่ดีคือพื้นฐานแห่งความงามสมบูรณ์แบบแล้วนั้น การบำรุงผิวโดยเฉพาะบริเวณใบหน้าก็คงไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยที่จะทำเพียงผ่านๆ อีกต่อไป เพราะทุกวันนี้สาวๆ หลายคนต้องเผชิญกับหลากหลายปัจจัยที่เป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายผิวพรรณให้บอบช้ำ ทั้งความเครียด และแสงแดดที่แรงจัด รวมถึงสภาพอากาศที่ไม่คงที่ อีกทั้งสารเคมีตกค้างบนผิวอันเนื่องมาจากการใช้เครื่องสำอาง สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นตัวการที่บั่นทอนผิวให้ดูอ่อนล้า ร่วงโรย และก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย หากไม่ได้รับการฟื้นบำรุง และปกป้องอย่างถูกวิธี ก็อาจเป็นการเพิ่มภาระหนักให้กับผิวหน้ามากยิ่งขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว
และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ EDELPURE แบรนด์สกินแคร์จากสวิตเซอร์แลนด์ ได้คัดสรรพลังแห่งธรรมชาติจากดอก Edelweiss ราชินีแห่งความงดงามซึ่งถึงเป็นหัวใจหลักด้วยลักษณะพิเศษที่ทนทานในทุกสภาพอากาศ ที่แม้จะเด็ดออกมาจากลำต้นก็ยังคงความสวยงามอย่างไม่ร่วงโรย ผสมผสานเข้ากับอานุภาพอันทรงพลังของพฤกษาอีก 7 ชนิดแห่งเทือกเขาอัลไพน์ อันได้แก่ Alchemilla Vulgaris Extract พืชมหัศจรรย์แห่งฤดูใบไม้ผลิ ที่มีสารแทนนินสูง มีฤทธิ์ในการสมานผิว ช่วยยกกระชับ สร้างความยืดหยุ่น และปรับสมดุลความชุ่มชื่นให้แก่ผิว, Malva Sylvestris (Mallow) Extract ดอกมาลโลว์ มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการบวม และช่วยดีท็อกซ์สารพิษออกจากผิว, Melissa officinalis Leaf Extract พืชสำหรับยาของแพทย์หลวงในยุโรปกว่า 2,000 ปี อุดมไปด้วยสารแทนิน และเทอร์เพนต์ ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวให้สดชื่น และมียูเจนัลที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กลับมาสมบูรณ์ยิ่งขึ้น, Mentha Piperita Leaf Extract หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Peppermint ด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังประกอบด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมาย จึงถือเป็นอาหารผิวชั้นดีที่จะช่วยให้ผิวสดชื่น และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็น, Primula Veris Extract หรือที่ชาวแอลป์ท้องถิ่นเรียกกันว่า Cowslip ด้วยคุณสมบัติการปกป้องผิวจากอาการแพ้ และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย, Veronica Officinalis Extract ด้วยสารสกัดพืชสปีดเวลล์อันเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถลดรอยแดงได้อย่างรวดเร็ว และยังกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงจากภายใน และ Achillea Millefolium Extract สุดยอดสมุนไพรที่พบในแถบยุโรปตอนใต้ ด้วยคุณสมบัติเด่นเฉพาะตัว อย่างการลดการส่งสัญญาณที่ไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวให้น้อยลง สามารถซึมลึกถึงรากฐานผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสตั้งแต่เริ่มต้น
ส่วนผสมความงามเหล่านี้ได้ผ่านการวิจัยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานบนความพิถีพิถัน และเทคนิคชั้นสูงในการสกัดส่วนที่เข้มข้นที่สุดของดอก Edelweiss เข้ากับพฤกษาทั้ง 7 ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวของเหล่าพืชพรรณแห่งความงามแต่ละชนิดที่กล่าวมา ได้มารวมตัวอยู่ในเซตผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศอย่าง EDELPURE ALPINE QUINTESSENTIAL SKIN DEFENSE SERIES เซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทรงคุณค่า ที่เป็นเสมือนด่านปราการในการปกป้องผิว พร้อมผสานกำลังเพื่อผลลัพธ์สู่ผิวงดงาม เปล่งปลั่งอย่างยั่งยืนดุจวัยแรกสาว เติมเต็มความงามตามความปรารถนาของสาวๆ ทั่วโลก
โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นพระเอกในซีรีส์นี้คือ Alpine Quintessential Skin Defense intensive Serum เซรัมที่รังสรรค์จากนานาสารสกัดจากธรรมชาติ อันทรงประสิทธิภาพไว้ในหนึ่งเดียว สามารถช่วยปรนนิบัติผิวของคุณได้อย่างอ่อนโยน เปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติที่สามารถซึมลึกเข้าถึงทุกอณูผิว ให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นไว้อย่างต่อเนื่องยาวนาน คงความอ่อนเยาว์ พร้อมสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ที่จะช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจน เพื่อปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงจากพื้นฐาน อีกทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแผลเป็นต่างๆ ให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี กระจ่างใส มอบความเยาว์วัย เปล่งประกาย เสมือนราชินีแห่งดอกไม้
Beauty Tip
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ประเภทโทนเนอร์แล้ว ผิวจะรู้สึกสะอาด และพร้อมเปิดรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ จากนั้นตามด้วยการเติมอาหารให้ผิว ด้วยการกดเซรัมลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ วอร์มเซรัมบนฝ่ามือแล้วใช้ทั้งห้านิ้วค่อยๆ เกลี่ยเซรัมให้ทั่วทั้งใบหน้า และลำคอในทิศทางจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่ด้านข้าง รวมทั้งใช้ฝ่ามือกดลงบนใบหน้าเบาๆ ให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำทั้งเช้าเย็น

Comments are closed.

Pin It