Beauty

6 Step สร้างลุคใสนางเอกซีรีส์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ มาเพิ่มลุคใสๆ โชว์ผิวหน้ากันบ้างมั้ย? ด้วยการลองเปลี่ยนมาแต่งหน้าเบาๆ รับอากาศร้อนกันสักหน่อย เปลี่ยนเป็นลุคใสๆ ไบรต์ๆ ให้เหมือนกับว่าผิวหน้าเราดีมาตั้งแต่เกิด ออกจากบ้านไม่ต้องพึ่งเมกอัพเลยสักนิด ราวกับนางเอกในละครซีรีส์เรื่องดังที่มีใบหน้าแสนจะเรียบเนียนแลดูมีสุขภาพและเป็นธรรมชาติไม่มีที่ติ ใครอยากจะลองมาดูวิธีแต่งหน้าให้ใสแนะนำให้ลองหาปากกามาจดกันได้เลย!

Step:1.ผิวหน้า
ทุกอย่างเริ่มด้วยการรักษาความสะอาดผิวหน้า ลองหา SkinCare มาบำรุงสักหน่อย ใช้โทนเนอร์หรือมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยทำความสะอาดผิวก็ใช้ได้แล้ว

Step:2.รองพื้น
สำหรับลุคนี้ใช้ CC Cream เป็นการรองพื้นในขั้นตอนแรกเป็นอะไรที่เหมาะมากจ้า เพราะมันมีคุณสมบัติในการช่วยปกปิดเล็กน้อยและยังเผยให้เห็นผิวหน้าของเราอยู่บ้างจะทำให้เราได้ผิวที่เป็นธรรมชาติ

Step:3ปกปิด
จริงๆ ในลุคนี้การปกปิดไม่อยากจะให้ใช้ BB หรือรองพื้นเยอะจนเกินไป ถ้าใครฉุกเฉินจริงๆ อยากแนะนำให้ใช้เป็นคอนซีลเลอร์น่าจะเหมาะกว่า

Step4:คิ้วและขนตา
การเขียนคิ้วควรใช้สีที่ดูเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้าของเรา ส่วนขนตาใช้มาสคาร่าปัดเพียงเล็กน้อยเท่านั้นให้ขนตาดูมีสีเข้มขึ้นมาเพียงเล็กน้อยก็พอ

Step:5.เติมสีสันให้ใบหน้า
ในส่วนของแก้มแนะนำให้ใช้เป็นครีมบรัชจะทำให้ได้ลุคเป็นธรรมชาติกว่า เพราะมันจะกลืนและเนียนไปกับผิวของเรา เติมลิปกลอสสักเล็กน้อยให้ปากดูมีสีสันแลดูมีสุขภาพ

Step:6.แป้ง
จะเลือกแป้งที่มีหรือไม่มีส่วนผสมของรองพื้นก็ได้ตามสะดวก เพราะเราจะไม่ได้โบ๊ะมากนักในลุคนี้ วิธีลงแป้งเราจะลงแค่ในส่วนของ T-Zone เท่านั้น หรือบริเวณที่คิดว่ามีความมันเป็นพิเศษ

จบแล้วกับ 6 Step ลุคใสง่ายๆ ทีนี้คงได้ไอเดียแต่งผิวหน้าออกไปโชว์เพื่อนๆ ได้ว่า “ฉันเนี่ยผิวดีนะยะ!” สำหรับใครหลายคนที่อยากจะใช้ลุคนี้ออกจากบ้านไปซื้อของชอปปิ้ง หรือออกไปทานข้าวข้างนอกก็ดี นำไปใช้ได้ตามสะดวกเลยจ้า:: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It