Beauty

อัปเดตเมกอัพลุคสุดแบ๊วของ 5 สาวเซเลบริตี้ที่คุณต้อง Follow

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ในซีซันนี้เหล่าเซเลบสาวๆ ขอพักเมกอัพสีสันอันจัดจ้านไว้ก่อน เพราะงานเผยผิวแบ๊วใสมาแล้วค่ะ ในช่วงซัมเมอร์นี้จึงได้เวลาของเมกอัพเผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรนด์เมกอัพแบบสาวญี่ปุ่นนี่แหละที่จะช่วยเติมเต็มความอ่อนหวานแบบหญิงสาวให้กับเราได้

Kanebo LUNASOL แบรนด์เมกอัพสุดฮิตของสาวญี่ปุ่น เผยเมกอัพลุคในช่วงสปริง/ซัมเมอร์นี้ว่าได้เวลาของเมกอัพเบาๆ ที่ทำให้ผิวของสาวๆ ดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า มีหรือที่แฟนพันธุ์แท้ Kanebo LUNASOL อย่าง 5 เซเลบ จะยอมพลาดเมกอัพในคอลเลกชันนี้

เริ่มที่เซเลบสาวคนแรก ทายาทเจ้าของธุรกิจนำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลมือและเท้าแบรนด์ OPI “หญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ” ขอสวยแบ๊วอวดผิวสุขภาพดี พวงแก้มระเรื่อด้วยบลัชออนสีชมพู และเรียวปากที่สดใสด้วยลิปทินต์ ต่อด้วย “พลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา” หนึ่งในทายาทธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง กระทิงแดง ขาดไม่ได้เลยกับเมกอัพคอลเลกชันนี้ ที่ทำให้เธอสวยใสในทุกเช้า


ส่วน (อดีต) สาวนักเต้นลีลาสอย่าง “เต็ม-ม.ล.วราภา ชุมพล” เลือกลิปสติกโทนสีชมพูมาเติมความสดใสให้เรียวปาก สาวหวาน อย่าง “มิงค์-ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ” แนะนำเมกอัพคอลเลกชันสุดโปรด ซึ่งทำให้เธอสวยหวานในทุกๆ วัน ปิดท้ายด้วยสาวร่างเล็ก “จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” เจ้าของแบรนด์ Sniffany&Co. ขอนำเสนอไอเท็มสุดน่ารักตัวช่วยในการเต็มเติมความสดใสแบบสาวเฮลตี้ให้เธอ



และเคล็ดลับผิวหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติดั่งใจปรารถนาของสาวๆ เซเลบริตี้นั้น อยู่ที่การเตรียมผิวที่ดีก่อนลงเมกอัพ Kanebo LUNASOL Skin Modeling Liquid Finish ผลิตภัณฑ์รองพื้นแบบลิควิดฟาวน์เดชันที่ให้สัมผัสกลมกลืนไปกับผิว ช่วยให้ใบหน้าเนียนสวยไร้ที่ติด้วยการทาเพียงครั้งเดียว ช่วยให้โครงหน้าเด่นชัด ใบหน้าที่ดูมิติมากขึ้น และให้ความกระชับยืดหยุ่นแม้การแสดงอารมณ์ต่างๆ พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันส่วนเกินอีกด้วย

เมกอัพในคอลเลกชันนี้ของ Kanebo LUNASOL เต็มไปด้วยสีสันหวานสดใส ช่วยเติมเต็มความอ่อนหวานให้สาวๆ ดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Kanebo LUNASOL Tender Clear Eyes อายแชโดว์ 4 เฉดสีในตลับเดียว โดยสีสันของอายแชโดว์นั้นช่างเข้ากับความสดใสของฤดูใบไม้ผลิ

Kanebo LUNASOL Stain Color Lips ลิปสติกที่มอบทั้งสีสันและการบำรุงในหนึ่งเดียว เมื่อสัมผัสกับเรียวปากเนื้อลิปสติกจะผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัว Kanebo LUNASOL Noble Shade Liner อายไลเนอร์เนื้อลิควิดรุ่น Limited Edition ที่ช่วยให้ดวงตาดูกลมโตและมีมิติ Kanebo LUNASOL Tender Clear Cheeks บลัชออนรุ่นพิเศษที่สร้างลุคใสๆ บางเบา เนื้อสัมผัสของบลัชออนสามารถกลมกลืนไปกับผิวได้อย่างง่าย ให้พวงแก้มระเรื่อดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

Comments are closed.

Pin It