Beauty

แปลกเด่นสะดุดตาด้วยเทรนด์คิ้วหนาจากเหล่านักร้องดีว่า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครที่เป็นสาวกสาว Bad Girl คนนี้คงจะได้กรี๊ดกร๊าดกันไปแล้ว เมื่อ “ริฮานน่า” โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “Bitch better have my money” พร้อมโพสต์รูปภาพในซิงเกิลขึ้นมา


ภาพซิงเกิลใหม่ของริฮานน่านั้นโดดเด่นที่สไตล์การเขียนคิ้วที่หนา แปลกสะดุดตา กับต่างหูยาว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ใหม่ที่น่าลองดูเลยทีเดียว และใครที่เป็นแฟนคลับสาวแฟชั่นนิสต้าอย่างเธอคนนี้คงไม่อยากพลาด


เทรนด์เขียนคิ้วหนาดูเก๋มีสไตล์ ไม่ใช่เฉพาะริฮานน่าเท่านั้นแต่ “คาร่า เดอเลวีญ” ได้นำเทรนด์นี้มาก่อนแล้วเช่นกัน ซึ่งการเขียนคิ้วสไตล์นี้ทำให้เธอดูโดดเด่นและกลายเป็นเอกลักษณ์ของเธอไปแล้วก็ว่าได้ สไตล์การเขียนคิ้วแบบนี้ยังใช้กันบ่อยๆ บนรันเวย์ แต่ยังไม่มีใครกล้านำมาใช้ในชีวิตประจำวัน สาวคนไหนมั่นใจอยากลองทำดูบ้างก็สามารถนำมามิกซ์เป็นสไตล์ของตัวเองได้






อยากจะได้คิ้วแบบนี้ไม่ยาก สิ่งที่ต้องเตรียม

1.หวีและกรรไกรตัดขนคิ้ว

2.ไฮไลต์แบบดินสอ (หรือจะใช้แบบอื่นก็ได้แต่ชนิดดินสอจะตัดขอบได้ง่ายและสวยกว่าแบบอื่นๆ )

3.แหนบ

4.ดินสอเขียนคิ้ว

มาดูตัวอย่างจากคิ้วของ “คามิลล่า เบลล์” ที่ออกมาเพอร์เฟกต์ ไม่ว่าจะเขียนออกมารูปแบบใดก็แล้วแต่หัวคิ้วและหางคิ้วควรจดพอดีกับหัวตาและหางตา หรือจะวัดจากบริเวณปลายจมูกก็ได้ ส่วนเรื่องรูปร่างจะเขียนหนาแค่ไหนก็ควรให้มีลักษณะโค้งไปกับตาของเรา เอาง่ายๆ คือวัดจากตาเรานั่นเอง!:: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It