Beauty

เหล่าเซเลบยกนิ้วให้ เรื่องความงามต้อง Meko Clinic เท่านั้น

Pinterest LinkedIn Tumblr

รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา
>>ข่าวดีสำหรับสาวๆ หลายคนที่มีความใฝ่ฝัน อยากหุ่นดี หน้าใส สวยเริ่ดเหมือนเหล่าคนดัง วันนี้ Celeb Online ไปล้วงเคล็ดลับความงาม สดใสของเหล่าเซเลบสาวคนดังมาฝาก นั่นคือ “Meko Clinic” เพื่อนผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึกรู้จริงและรู้ใจเรื่องความงาม คอยเป็นที่ปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิดให้พวกเธอนั่นเอง

เมโกะคลินิก (Meko Clinic) สถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม และเป็นที่ปรึกษาด้านความสวยล้ำให้กับสาวๆ มากว่า 30 ปี เน้นการดูแลรักษาที่สะดวก รวดเร็ว ใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน และมีความปลอดภัยสูง ซึ่งตรงตามคอนเซ็ปต์ของนวัตกรรมความงามในปัจจุบัน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับหัตถการและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยอยู่เสมอ

วันนี้ “เมโกะคลินิก” ยังคงพัฒนาการให้บริการความงามด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของสาวๆ ได้อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นมือวางอันดับหนึ่งในเรื่อง Injection ไม่ว่าจะเป็นการโบท็อกซ์ หรือ ฟิลเลอร์ ซึ่งได้รับการยอมรับจากบรรดาเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย สร้างสรรค์ผลงานอันเป็นที่ภาคภูมิใจมาแล้วอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีบริการทรีตเมนต์และเลเซอร์ เพื่อยกกระชับและลดเลือนริ้วรอย รวมทั้งทรีตเมนต์เพื่อผิวกระจ่างใสเปล่งประกายออรา เพื่อให้เรามีผิวสวยใสแบบสาวเกาหลี เช่น Super Anti-Oxidant Treatment, Intensive Brightening

ส่วนสาวๆ คนไหนที่กังวลเรื่องรูปร่างและไขมันส่วนเกิน ลองแวะมาให้ “เมโกะคลินิก” เนรมิตรูปร่างให้เพรียวสวยดั่งใจ ด้วยบริการทรีตเมนต์และโปรแกรมกระชับสัดส่วน สลายเซลลูไลต์ อาทิ Detoxifying Body Treatment สลายไขมันด้วยคลื่นวิทยุ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นน้ำเหลืองและการไหลเวียนของโลหิต ให้ผิวสวยไร้เซลลูไลต์, Fat Shrinking นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยกำจัดไขมัน ปรับรูปร่างกระชับได้สัดส่วน โดยไม่ต้องผ่าตัดและไม่เจ็บตัว

“เมโกะคลินิก” คลินิกความงามที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นเพื่อใบหน้าสวยสดใสเป็นธรรมชาติ รูปร่างเพรียวสวยดูมีสุขภาพดีจากภายใน การันตีโดยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง เช่น โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, พิธีกรสาวคนเก่ง จุ๊-นาขวัญ รายนานนท์, จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ Sniffany&Co., อุ๋ย-สุพินดา หวังทรัพย์คณา, น้ำหวาน-ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, มิ้งค์-ณัฏฐ์ประภา ชุณหะวัณ, ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์ ฯลฯ สามารถล้วงเคล็ดลับความสวยเป๊ะแบบเซเลบ และความประทับใจในบริการของ “เมโกะคลินิก” ได้แล้วทาง Instagram ส่วนตัวของเหล่าเซเลบริตี้ หรือติดตามผ่าน Celebstagram ในเว็บไซต์ยอดฮิต Celeb Online :: Text by FLASH

สุพินดา หวังทรัพย์คณา
จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา
ณัฏฐ์ประภา ชุณหะวัณ
นาขวัญ รายนานนท์
ปัทมวดี เสนาณรงค์
พิมพ์ชนก อุชชิน
พิมพ์เลิศ ใบหยก

Comments are closed.

Pin It