Beauty

โชคดีรับปีขาลทอง ด้วยชุดเซ็ทสีแดงสุดลิมิเต็ดจาก THREE

Pinterest LinkedIn Tumblr


THREE เปิดตัว “THREE Balancing New Year 2022 Kit” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ายอดนิยม ที่มาในแพ็กเกจลิมิเต็ดสีแดงสุดร้อนแรง กับคอนเซปต์ “A Gift of Luck” นำพาความโชคดี เป็นมงคลทั้งผู้ให้และผู้รับ ผ่านสัญลักษณ์ต่างๆ เริ่มจาก


แพ็กเกจ “สีแดง” ที่มีเพียง 1,000 ขวด เป็นสัญลักษณ์ของ “สิริมงคล ความโชคดี และความสุข” ในวัฒนธรรมจีนที่พบเห็นได้ตามเทศกาลและงานมงคล ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ “สีเหลืองทอง” สัญลักษณ์ของ “ความมั่งคั่ง ร่ำรวย สูงส่ง” สีเหลืองยังเป็นสีประจำองค์จักรพรรดิจีนในทุกยุคสมัย


ในลวดลายกระดองเต่า (Tortoise Shell Pattern) สัตว์มงคลที่อายุยืน จึงเสมือนเป็นการอวยพรให้ “สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว” นั้นมีรูปทรงเลขาคณิต 3 และ 6 เหลี่ยมซ่อนอยู่ โดย 3 ที่มีเสียงพ้องกับคำว่าเกิด สื่อถึง “เกิดสิ่งดีๆ ในการเริ่มต้นปีใหม่” และ 6 หมายถึง “หนทางสู่ความสำเร็จ แถมยังเป็นเลขดีที่สุดในการค้าขาย กิจการ โชคลาภ หรือแวดวงธุรกิจ”

ปิดท้ายที่ตัวอักษรคันจิของญี่ปุ่นคำว่า “เสือ” (โทระ) ซึ่งตรงกับปีนักษัตรของปี 2022 เป็นตัวแทนของ “พลัง อำนาจ วาสนา บารมี”


มาเริ่มต้นปีเสืออย่างเป็นมงคล ด้วยการมอบชุดเซ็ท “THREE Balancing New Year 2022 Kit” ประกอบด้วย Balancing Cleansing Oil R และ Balancing Cleansing Oil Gel ทั้งชุดราคา 3,800 บาท หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ THREE Balancing Cleansing Oil R ราคา 1,900 บาท


THREE Balancing Cleansing Oil R ผลิตภัณฑ์ทำความะสะอาดผิวหน้าในรูปแบบของน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ด้วยการประสานส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์ที่ลงตัว ทำให้มีประสิทธิภาพในการทำละลายน้ำมันส่วนเกินของผิว สิ่งสกปรกจากมลภาวะ และคราบเครื่องสำอางได้อย่างรวดเร็วและหมดจด มอบความรู้สึกถึงผิวที่อ่อนนุ่มและสุขภาพดี ผ่านการรับรองจากสถาบัน Ecocert COSMOS

ด้วยคุณลักษณะพิเศษของ Tea seed oil ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน มีคุณสมบัติของโมเลกุลที่มีลักษณะที่คล้ายคลึงกันกับน้ำมันผิวของมนุษย์ แทรกซึมทำความสะอาดและเสริมสร้างการทำงานของผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์ ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นและส่งเสริมวัฏจักรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

ผสานส่วนผสม Carrot root extract สารสกัดที่มอบสีเหลืองทองที่สง่างามให้แก่ผลิตภัณฑ์ อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆที่มีผลต่อผิวพรรณ มอบสรรพคุณในการปรับสมดุลผิวให้อ่อนนุ่ม เสริมการกักเก็บความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ป้องกันการเกิดสิว และมอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


THREE Balancing Cleansing Oil Gel การผสมผสานของ Botanical oils คุณภาพทั้ง 6 ชนิด(Blend Oil) หลวมรวมเป็นหนึ่งเดียวในรูปแบบเนื้อสัมผัส Custard gel บางเบาแต่เข้มข้นและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่ให้มากกว่าการทำความสะอาด พร้อมประสิทธิภาพในการปรับผิวใหม่เรียบเนียนและอ่อนนุ่ม ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ผ่านการรับรองจากสถาบัน Ecocert COSMOS

ขจัดเคราตินและความหยาบกร้านด้วย Argan shell powder สครับเนียนละเอียดจากเปลือกเมล็ดอาร์แกน กระตุ้นวัฏจักรการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวให้เป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังดูดซับของเสียและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมพิเศษจาก “White kaolin” โคลนขาวธรรมชาติที่ตรงลงลึกถึงรูขุมขนและลดการอุดตันได้เป็นอย่างดี

ผสานสารสกัดจาก Arjuna bark extract ที่ช่วยสร้างสมดุลและกระตุ้นการทำงานระดับเซลล์ และ Cactus flower extract ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะ ให้ผิวแข็งแรงและพร้อมเผชิญกับโลกกว้าง


พิเศษ! รับของขวัญ Omamori เครื่องรางนำโชคของญี่ปุ่น เลือกเสริมดวงชะตาในปีหน้า ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน หรือความรัก เมื่อช้อปครบ 3,500 บาท ที่เคาน์เตอร์ THREE (สาขาที่ร่วมรายการ)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website https://www.threecosmetics-th.com/
Line @THREETHAILAND
Facebook https://www.facebook.com/THREEThailand/

Comments are closed.

Pin It