Beauty

แต่งเล็บเล่นเฉดสีแบบ Abstract เพิ่มแฟชั่นและสีสันบนเล็บ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การทาเล็บไม่ใช่ว่าทาแล้วจะต้องให้เล็บดูเด่นสวย กระโดดเด้งออกมาจากตัวเรา หรือทาเพราะสีนี้สวย เอ๊ะ…ฉันชอบสีชมพูนะ เอาสีนี้เลยสวยแน่! แต่หารู้ไม่ว่ามันไม่ได้เข้ากับเราเลย บางคนเลือกสีเล็บฉูดฉาด จี๊ดสุดๆ แต่ไม่ได้ดูเลยว่ามันเข้ากับโทนสีผิวเราหรือเปล่า เพราะการจะทาเล็บให้ดูดีต้องเลือกสีและแบบที่เข้ากับตัวเรา  สีสันจากเล็บต้องเป็นสิ่งที่จะช่วยส่งให้การแต่งตัว แฟชั่น หรือบุคลิกของเราดูดีขึ้น 
แต่….ในหน้าร้อนปนฝนแบบนี้คงต้องเพิ่มสีสันปต่อสู้กับสภาพอากาศกันสักหน่อย โลกเราจะได้สดใสน่าอยู่ หยิบจับอะไรจะได้เพลิดเพลินสายตาแต่อย่าลืมว่าจะต้องดูดีด้วยเช่นกัน  และในหน้าร้อนแบบนี้สีสันคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะแต่งเล็บแบบไหนดีให้ดูสวย เปรี้ยว ดูเป็นสาวในยุคดิจิตอลนำเทรนด์ ขอแนะนำไอเดียนี้! แต่งเล็บแบบเรขาคณิตง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้านเพียงแค่เล่นเฉดสีปาดไปปาดมาตรงๆ ก็ออกมาเริ่ดอย่าบอกใคร :: Text by FLASH
 
วิธีทำก็ง่ายจริงๆ ดูจากภาพได้เลย

Step 1 เลือกสีที่ชอบมาลงเป็นชั้นแรกเพื่อรองพื้นซะก่อน

Step 2 หากระดาษมาทาบหรือสก็อตช์เทปมาแปะเพื่อเป็นแนวลายในการลงสีที่ 2 

Step 3 อยากจะใส่เฉดสีไหนเข้าไปเพิ่มอีกก็ตามใจเราเลย! 

เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะออกมาเป็นอย่างในภาพ
ได้เล็บเก๋ เรียบๆ แต่ดูดี มีสีสันพอน่ารักและไม่เยอะจนเกินไป เหมาะกับทั้งงานฉลอง ปาร์ตี้สังสรรค์ หรือจะไปเดินสวยในห้างก็ได้หมด  ที่สำคัญคือสามารถทำเองที่บ้าน แบบเล็บเก๋ๆ ที่นำมาแนะนำนี้ ไม่ลองแล้วจะเสียดาย บอกเลย!

Comments are closed.

Pin It