Beauty

ยกขบวนน้ำหอมมาให้คุณชอปกลิ่นที่ใช่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเลือก น้ำหอม ที่เหมาะกับบุคลิกนิสัยของคนเราได้ วันนี้เซเลบออนไลน์มีคำแนะนำเรื่องกลิ่นที่เหมาะกับลักษณะนิสัยของสาวๆ มาฝากกัน

– ผู้หญิงที่กระตือรือร้น มองโลกในแง่ดี ผู้หญิงที่มีนิสัยอย่างนี้มักชอบน้ำหอมกลิ่นตระกูลดอกไม้เช่นกลิ่นดอก lily หรือ freesia

– ผู้หญิงมีจิตใจที่สดใส มักชอบการอยู่คนเดียว เป็นคนไม่ชอบเปิดเผยและรักความสงบ น้ำหอมที่ผู้หญิงแบบนี้ชอบมักเเป็นกลิ่นหวานแบบขนมผสมกับกลิ่นดอกไม้

– ผู้หญิงกระฉับกระเฉงร่าเริงเป็นธรรมชาติ เป็นคนที่สนใจเอาใจใส่คนอื่นและเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว มีบุคลิกภาพที่ดูสดชื่นและดูมีพลังงานตลอดเวลา ผู้หญิงลักษณะแบบนี้มักชอบกลิ่นของผลไม้ ซึ่งเป็นกลิ่นที่สะอาดและสดชื่น เช่นกลิ่นเบอร์รี องุ่น หรือพีช เป็นต้น

– ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบแบบแผน เป็นคนชอบความมั่นคง รักความมีระเบียบ ชอบการโอนอ่อนผ่อนตามไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ กลิ่นที่ผู้หญิงแบบนี้ชอบมักเป็นกลิ่นที่ได้จากการผสมกันของกลิ่นดอกไม้หรือกลิ่นตระกูล Floral และกลิ่นตระกูล Oriental ซึ่งเป็นกลิ่นของเครื่องเทศและสมุนไพร

– ผู้หญิงมั่นคง เป็นคนอารมณ์มั่นคงและคอยดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง มักชอบกลิ่นหอมอ่อนของเนื้อไม้เช่นไม้จันทน์ มาผสมกับกลิ่นดอกไม้

– ผู้หญิงวุฒิภาวะสูง เป็นคนที่ใจกว้างมีความสุขุมเป็นผู้ใหญ่ ผู้หญิงนิสัยแบบนี้ชอบน้ำหอมที่เป็นกลิ่นหอมหรูหราและโดดเด่น ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ได้จากสารเคมีกับน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติ :: Text by FLASH
3 กลิ่นหอมของดอกไม้ในคอลเลกชัน Blue Skies & Blossoms คือ Sakura CherryBlossom Cologne, Osmanthus Blossom Cologne, Plum Blossom Cologne ขนาด 100 ml. ราคา 5,150 บาท
LOccitane en provence Eau de toilette ขนาด 100 ml. ราคา 2,480 บาท
NARCISO eau de toilette ขนาด 30 / 50 / 90 ml. ราคา 2,000 / 3,200 / 4,200 บาท
ปารีส พรีเมียร์ โรส จาก อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้
LOCCITANE  lris Blanc Eau de toilette ขนาด 75 ml.  ราคา 2,790 บาท
LOccitane en provence Eau de Cedrat ขนาด 100 ml. ราคา 2,480 บาท
Acqua di Gio Profumo ขนาด 50 ml.ราคา 2,900 บาท และขนาด 75 ml. ราคา 4,100 บาท

Comments are closed.

Pin It