Beauty

ไอเท็มสุด HOT!!แห่งปี Beauty blender ที่จะมาช่วยให้สาวๆมีผิวหน้าเรียบเนียนเหมือนซูเปอร์สตาร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ดีใจกับสาวน้อยสาวใหญ่ที่มีปัญหาเรื่องการลงรองพื้นทั้งหลาย ลงไปแล้วมันไม่เรียบเนียน ลงแล้วเนื้อครีมไม่กลืนไปกับผิวหน้า สีผิวกับสีรองพื้นไม่เท่ากัน แบบนี้แย่! โดยเฉพาะกับสาวผิวสองสีซึ่งเป็นสีผิวส่วนใหญ่ของสาวไทย จะลงรองพื้นทีก็ยาก หาเฉดสีที่เข้ากับผิวไม่ได้สักที พอลงไปแล้วก็เกิดความไม่สม่ำเสมอ เกิดผิวสองสีบนใบหน้ายากแก่การจะแก้ไข….. แต่ ณ ตอนนี้เรามีฮีโร่ขี่ม้าขาวกระโดดออกมาช่วยสาวๆ ที่ต้องเผชิญกับปัญหายุบยิบยุ่งยากเหล่านี้แล้ว เขามีนามว่า “ Beauty blender ” ที่จะมาช่วยให้สาวๆ ทุกสีผิวทุกเผ่าพันธุ์สามารถแต่งหน้าสวยเรียบเนียนได้แบบซูเปอร์สตาร์ บางคนอาจคิดว่ามันก็เป็นแค่ฟองน้ำเท่านั้น จะพิเศษแค่ไหนกันเชียว! งั้นเราลองมาพิสูจน์กันเลยดีกว่า:: Text by FLASH

อาวุธลับความงามใหม่ เพื่อผิวหน้าสวยเรียบเนียนไร้ที่ติอย่างง่ายดาย นวัตกรรมฟองน้ำแต่งหน้าอัจฉริยะ ที่คนทั่วโลกต่างกำลังพูดถึง ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นเป็นเจ้าแรกของโลก ฟองน้ำแต่งหน้ารูปร่างโค้งมนทรงไข่ นำกลับมาใช้ซ้ำได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเหมาะกับเครื่องสำอาง HD Makeup โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพชื่อดัง คุณรีแอน ซิลวา (Rea Ann Silva) ใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการสร้างสรรค์อุปกรณ์แต่งหน้าให้เรียบเนียนสวยงาม beautyblender

ทำไมต้อง beauty blender®

Shape: รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการจดสิทธิบัตรรับรอง ด้วยความโค้งมนรูปไข่ จึงทำให้ง่ายต่อการใช้งานและเข้าถึงได้ทุกจุดของใบหน้า

Texture: เนื้อสัมผัสที่นุ่ม และรูปทรงโค้งมนเฉพาะตัวรับกับส่วนโค้งของใบหน้า จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียน

Material: ด้วยโครงสร้างของวัสดุที่มีคุณสมบัติพิเศษ ซึ่งมีรูพรุนที่ทำหน้าที่อุ้มน้ำเมื่อฟองน้ำพองตัวเต็มที่ จึงทำให้เครื่องสำอางเคลือบอยู่เฉพาะผิวด้านนอกไม่ถูกดูดเข้าไปในตัวฟองน้ำ เป็นผลให้ไม่สิ้นเปลืองเครื่องสำอางbeauty blender® ไม่มีส่วนผสมของลาเท็กซ์ และไม่มีกลิ่น

วิธีใช้ beauty blender®

-ใช้ beautyblender® แตะเบาๆ บนใบหน้าไม่ว่าจะใช้กับเครื่องสำอางแบบไหนก็ตาม beauty blender® เมื่อเปียกจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเกือบ 2 เท่าจากปกติ จุ่มน้ำให้ชุ่ม และบีบออกให้หมาดก่อนการใช้

-ใช้ beauty blender® แตะเบาๆ บนใบหน้า โดยเทคนิคนี้มีชื่อเรียกว่า “stippling” (การวาดภาพโดยการใช้จุด) เกลี่ยเครื่องสำอางให้เรียบเนียนโดยกลมกลืนกับผิวของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ

-ปลายด้านบนของ beauty blender® ไว้สำหรับใช้ในจุดที่เข้าถึงยาก เช่นร่องจมูก ขอบปาก และใต้ตา ส่วนที่เป็นฐานนั้นมีขนาดใหญ่จึงเหมาะสำหรับการลงรองพื้น ปัดแก้ม หน้าผาก คาง หรือจุดอื่นๆ บนใบหน้า

-หากคุณคุ้นเคยกับการใช้นิ้วมือในการลงรองพื้นหรือแต่งหน้า คุณจะรู้สึกได้ว่า beauty blender® นั้นจะสามารถช่วยให้การแต่งหน้าของคุณได้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียนและง่ายดาย

-หากคุณมีร่องรอย จุดด่างดำ beauty blender® สามารถช่วยคุณได้ โดยใช้ปลายด้านบนเกลี่ยเบาๆ เพื่อกลบร่องรอยในจุดที่ต้องการ ทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งานด้วย blender cleanser® แล้วผึ่งให้แห้งในที่ที่มีอากาศถ่ายเท

มาพร้อมกับ blender cleanser® solid สำหรับทำความสะอาด Beauty blender
วิธีใช้สบู่ล้างฟองน้ำ blendercleanser®:
ทำ beauty blender® /แปรงแต่งหน้า ให้เปียกพอหมาดๆ และนำไปถูบนสบู่ เบลนเดอร์ เคลนเซอร์
บีบ beauty blender® /แปรงแต่งหน้า ซ้ำๆ เบาๆ จนกว่าจะไม่เห็นคราบเครื่องสำอาง จากนั้นจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด
นำ beauty blender® /แปรงแต่งหน้า ผึ่งให้แห้งในที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก

beauty blender® Cosmetic Sponge ราคา 750 บาท
ด้วยโครงสร้างของวัสดุที่มีคุณสมบัติพิเศษ ซึ่งมีรูพรุนที่ทำหน้าที่อุ้มน้ำเมื่อฟองน้ำพองตัวเต็มที่ จึงทำให้เครื่องสำอางเคลือบอยู่เฉพาะผิวด้านนอก ไม่ถูกดูดเข้าไปในตัวฟองน้ำ เป็นผลให้ไม่สิ้นเปลืองเครื่องสำอาง

beauty blender® pro ราคา 750 บาท
เพื่อร่วมฉลองภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพในทางแฟชั่นของสีดำ – Pro® จึงเป็นตัวแทนของสีที่โดดเด่นและเรียบเนียน สวยงาม เข้ากันอย่างไร้ที่ติ กับเครื่องสำอางสีเข้ม หรือการลงผิวสีแทน

beauty blender® pure ราคา 750 บาท
ถูกออกแบบให้ใช้กับครีมบำรุงหลากหลายประเภทเซรัม ครีมบำรุงรอบดวงตา มอยส์เจอไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง และอื่นๆ อีกมากมาย

beautyblender® micro.mini ราคา 675 บาท
ออกแบบเพื่อใช้ในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ใต้ตา ขอบตา เปลือกตา โหนกคิ้ว ร่องจมูก โหนกแก้มและจุดที่เป็นปัญหาสิว

blender cleanser® solid ราคา 625 บาท

Comments are closed.

Pin It