Beauty

ตาเล็กนี่แหละเริ่ด! เสนอวิธีแต่งตาสวยเก๋หลากหลายสไตล์ในแบบสาวเอเชียตาเล็ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครว่ามีตาเล็กแบบสาวเอเชียแล้วจะสวยเปรี้ยวเท่าสาวตาโตแบบยุโรปไม่ได้! ลบความคิดนั้นออกไปซะ! ขอบอกว่าสาวตาเล็ก ตาชั้นเดียว เนี่ยแหละเมกอัพออกมาแล้วเปรี้ยว เฉี่ยว คมอย่าบอกใคร และไม่ใช่แค่ลุคเปรี้ยวเท่านั้นแต่การสร้างลุคหวานๆ น่ารักเผยตาชั้นเดียวเก๋ๆ สว่างสดใสเป็นประกายก็ทำได้เหมือนกัน และแต่งออกมาสวยไม่แพ้สาวตาโตเลยทีเดียว วิธีแต่งตาก็ไม่ยากแถมไม่ต้องเปลืองสีอายแชโดว์อีกต่างหาก และเมื่อแต่งเสร็จยังออกมาดูสวยเก๋เป็นธรรมชาติไม่ต้องง้อมีดหมอเลยทีเดียว :: Text by FLASH

1.Light Eye Shadow
อย่าหันหน้าหนีเมื่อเจอกับอายแชโดว์สีสว่างๆ เพราะมัวแต่คิดว่าจะหาอายแชโดว์สีเข้มๆ มาทารอบดวงตาเพื่อให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้น

2.Dark Canopies Close Eyelid
หลังจากที่ลงอายแชโดว์สีสว่างไปแล้วก็นำอายแชโดว์โทนสีเข้มลงรอบตัวตาลักษณะปัดแบบฟุ้งๆ พยายามให้ชิดขอบตาที่สุดและอย่าให้เข้มมากจนเกินไป จากนั้นปัดมาสคาร่าตามก็ดูมีเสนห์แบบสาวไบรต์ได้ลุคสวยเก๋

3.Subscriptions Brow Highlight
ถ้าสาวคนไหนไม่อยากใช้ครีมแชโดว์ ก็สามารถใช้ฟองน้ำหรือแปรงแตะที่ไฮไลเตอร์แล้วลงให้ทั่วบริเวณเปลือกตาเพื่อให้ดูโกลว์วาววับ หรือบางคนอาจใช้อายแชโดว์สีที่ผสมกลิตเตอร์ก็ได้เหมือนกัน การใช้กลิตเตอร์กับสาวตาชั้นเดียวยิ่งจะทำให้ดวงตาดูเด่นสดใสขึ้นมาเลยทีเดียว

4.Mascara At The Top And Bottom
หรือจะแต่งสโมกกี้อายเข้มรอบดวงตาแล้วปัดมาสคาร่าเพิ่มเลเยอร์ให้ดูคมเฉี่ยว เป็นสาวเปรี้ยว เดินสะบัดบ๊อบก็ไม่ว่ากัน

5.Create Eye Water
ข้อดีของคนตาเล็กคือสามารถสร้างสรรค์ตาตัวเองให้เป็นแบบไหนก็ได้ตามใจอยาก ด้วยการลงอายไลเนอร์หรือแบล็กอายแชโดว์วาดไปตามขอบตา จะแต่งให้ตายาวเฉี่ยวคม หรือ ตาโตแบ๊วๆ ก็ได้ ใส่กันให้เต็มที่เพื่อความสวยเด่นเป็นตัวเองที่สุด

Comments are closed.

Pin It