Beauty

แหกกฎ! ท้าทายบาร์บี้ไม่ใช่แค่ตุ๊กตาสวยผมบลอนด์ หุ่นดี เท่านั้นที่จะฮอตได้!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>กระเป๋าเริ่ดๆ รองเท้าส้นสูง เสื้อผ้าฟรุ้งฟริ้ง ทรงผมหลากหลาย แต่งตัวออกไปปาร์ตี้ กับสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ ชีวิตของเหล่าตุ๊กตาสาวน้อยที่เด็กผู้หญิงทุกคนได้ใฝ่ฝันไว้ “เธอจะต้องเป็นสาวฮอต และเธอคือสาวที่ดูสวยที่สุดในงานปาร์ตี้ เป็นไอดอลของหญิงสาวทุกคนในโรงเรียน ชายหนุ่มทั้งหลายต่างพากันไขว่คว้า

สิ่งที่เอ่ยมานั้นไม่ได้กล่าวถึงแค่สาวน้อยบาร์บี้ที่มีผมสีบลอนด์ยาว ตาโตสีฟ้า หุ่นผอมสูงยาว แต่งกายด้วยทุกอย่างที่เป็นสีชมพู แต่จะกล่าวถึงตุ๊กตาสาวน้อยทุกตัวที่มีลักษณะชาติพันธุ์ที่แตกต่างกัน บางตัวอาจไม่ได้มีผมตรงยาว บางตัวมีผิวสีเข้ม บางตัวไม่ได้มีหุ่นดี เพราะตุ๊กตาเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยในการสื่อสารถึงจิตใจของเด็กสาวทั้งหลายให้เชื่อในความงามในแบบของตัวเอง พอใจและมั่นใจที่ถึงแม้จะไม่ได้มีผมตรงสีทองยาว ไม่ได้มีดวงตาโตสีฟ้า แต่ก็สวยได้กว่าใครๆ แค่เป็นตัวเอง :: Text by FLASH

1.Beyoncé Doll
ตุ๊กตานักร้องสาวระดับท็อปคลาส อย่าง บียอนเซ่ ราชินีเพลงป็อป สาวผิวเข้มผมหยิกฟูที่เป็นไอดอลของใครหลายคน หรือถ้าจะพูดให้ถูก เธอคือสาวฮอตของคนทั้งโลก

2.Tree Change Dolls
นักออกแบของเล่นชาวออสเตรเลียน “Sonia Singh” ออกแบบสาวน้อยคนนี้ขึ้นมาเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า หากสาวแบรดที่เราเห็นเป็นสาวเฉี่ยวแรง ดูเริ่ด แล้วถ้าจับมาล้างเครื่องสำอางออกจะเป็นอย่างไร

3.Queens of Africa Dolls
ถูกสร้างมาเพื่อบ่งบอกถึงมรดกอันล้ำของชาวแอฟริกัน ที่มีผิวสีเข้มเป็นจุดเด่น และสวมเสื้อผ้าพร้อมเครื่องประดับตามแบบอย่างประเพณีของชาวแอฟริกัน

4.Lammily Doll
เป็นการท้าทายอย่างแรงกล้าในโลกของตุ๊กตาสาวน้อย เพราะ Lammily Doll มาลุคที่เรียกได้ว่าได้ลอกแบบมาจากรูปร่างและลักษณะของเด็กผู้หญิงวัยรุ่นจริงๆ มาเลยทีเดียว แทนที่จะโชว์ตุ๊กตาสาวน้อยที่มาในรูปลักษณ์แบบซูเปอร์โมเดล Lammily Doll มีจุดเด่นที่การมีหน้าตาธรรมดาและหน้าท้องลาย ซึ่งอาจเป็นบุคลิกส่วนใหญ่ของสาววัยรุ่นชาวอเมริกัน

5.The Angelica Doll
ออกแบบมาเพื่อให้สาวน้อยแอฟริกัน อเมริกันพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นกับการมีผมหยิกฟูธรรมชาติ Angelica Doll มาพร้อมกับผมหยิกธรรมชาติที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถจัดทรง ถักเปีย และสระได้

6.Elle & Cee World Girls
ไม่เหมือนกับตุ๊กตาอื่นๆ ทั่วไป เพราะ Elle & Cee World Girls ถูกสร้างมาในรูปลักษณ์ของเด็กผู้หญิงซึ่งแต่ละตัวจะมีเรื่องราวในชีวิตและนิสัยส่วนตัวที่แตกต่างกัน เป็นตุ๊กตาที่แสดงออกถึงพลังแห่งวัยเยาว์ พร้อมจะเรียนรู้สิ่งต่างๆ และเผชิญโลกกว้าง นอกจากนี้แต่ละตัวยังถูกกำหนดให้มีงานอดิเรกเป็นของตัวเองเช่น การเป็นดีเจหรือบางตัวอาจชอบเรียนภาษา เป็นต้น

7.Madame Alexander Doll Company's Mia Doll
กำเนิดมาจากวรรณกรรมเด็กขายดี I'm a Pretty Little Black Girl “มีอา” เป็นเด็กผู้หญิงที่ร่าเริงสนุกสนาน มองโลกในแง่ดี ชอบเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากการผจญภัย “pretty is more than what is seen in the mirror.” (ความสวยน่ารักสดใสที่แท้จริงไม่ได้เห็นกันได้แค่ในกระจกเท่านั้น) สโลแกนเด็ดของเรื่อง

Comments are closed.

Pin It