Beauty

“แดทโซ เอเชีย” ชวนหนุ่มสาวมาเปลี่ยนรูปร่างและสีผิว แบบไม่ง้อศัลยกรรม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ธุรกิจความงานสมัยนี้เติบโตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว อาจเป็นเพราะคนไทยส่วนใหญ่หันมาดูแลสุขภาพ รูปร่าง ความงามและผิวพรรณกันมากขึ้น ก็แหม…จะปล่อยปละละเลยไปได้อย่างไร…เรื่องสวยๆ งามๆ ในสมัยนี้สำคัญยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น ถึงกับมีคนเคยทำผลสำรวจออกมายืนยันแล้วว่า คนที่มีหน้าตาและบุคลิกภาพที่ดีจะมีรายได้ทรัพย์สินเงินทองและโอกาสก้าวหน้าทางการงานมากกว่าคนที่หน้าตาและบุคลิกภาพไม่ดีถึงเท่าตัว ขอยอมรับว่าช่างเห็นโพลที่โหดร้ายและแบ่งแยกชนชั้นซะเหลือเกิน

แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องความงามและรูปร่างนั้นเราสามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่ต้องหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและรูปร่างให้มากขึ้น แน่นอนว่าคนที่ดูดีส่วนใหญ่นั้นคือคนที่ไม่ขี้เกียจ รู้จักเลือกสรรสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง และมีวินัย เพราะคนส่วนใหญ่นั้นคงไม่ได้หน้าตาดีมาตั้งแต่เกิดแต่รู้จักวิธีการดูแลตัวเองต่างหาก :: Text by FLASH

“แดทโซ เอเชีย” เปิดตัวแบรนด์ “That'so” นวัตกรรมความงามจากอิตาลีสู่ไทย
พร้อมเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชีย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่อยากสวยเร็วและยั่งยืน

ชูจุดเด่นเฉพาะของ That’so ที่นำแสงจากธรรมชาติมาใช้ประโยชน์ในการเติมคอลลาเจนให้ผิวกาย และการปรับผิวขาวกระจ่างใสอย่างปลอดภัย นำโดยทรีตเมนต์ไฮไลต์ “Anti-Aging & Firming Solution” นวัตกรรมแห่งการกระชับสัดส่วนและย้อนเวลาสู่ความเยาว์วัย และ “Whitening Solutions” นวัตกรรมแห่งผิวขาวกระจ่างใส มั่นใจตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการให้ภาพลักษณ์ดูดีอย่างยั่งยืนในเวลารวดเร็ว ปลอดภัย โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

That'so นวัตกรรมแห่งความงามชั้นสูงระดับโลกจากอิตาลี กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดาราฮอลลีวูด โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน เกิดเป็นแสงจำลองสำหรับใช้ในการฟื้นฟูสภาพผิวในระดับเซลล์ จนได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ รวมถึงในส่วนของผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวทุกชิ้นได้มีการเลือกสรรสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ เพื่อช่วยดูแลและบำรุงผิวพรรณได้อย่างล้ำลึก และไม่ต้องกลัวว่าการใช้เทคโนโลยีเหล่านี้จะมีผลข้างเคียงหรือเป็นอันตราย เพราะเขาได้นำอุปกรณ์เหล่านี้ไปทำการทดลองมาก่อนแล้ว กว่าจะออกมาเป็นตัวเครื่องเพื่อให้เราได้ไปลองใช้บริการกันนั้น มันผ่านการตรวจสอบและวิจัยมาอย่างมากมายจากมหาวิทยาลัยดังต่างๆ ในอิตาลี

1.COLLAGEN & FIRMING BODYWAVE
That’so สร้างสรรค์เครื่องบำบัดผิว Collagen Bodywave เทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้น โดยการนำแสงอาทิตย์สีชมพู เส้นที่ 633 นาโนเมตร ซึ่งมีคุณสมบัติในการกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนขึ้นเองตามธรรมชาติเพื่อมาใช้ในการบำบัด ช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนเก่า ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย รอยแตกลาย และช่วยกระชับรูขุมขน ส่งมอบความเปล่งปลั่งกลับคืนสู่ผิวได้อย่างเห็นผลในเวลาไม่นาน

2.633 LIGHT ACTIVATOR
สเปรย์ปรับสภาพผิวนวัตกรรมย้อนคืนความอ่อนวัยกระชับผิว และขจัดเซลลูไลต์ มีส่วนประกอบสำคัญต่อการบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง สดใส แข็งแรง อาทิ โปรวิตามิน 5 ช่วยรักษารอยช้ำ และแผลเป็น เนื้อสเปรย์สามารถซึมลงสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและคงความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมป้องกันการระคายเคือง Soy Protein Phthalate ที่ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากกาลเวลาและฟื้นฟูผิวใต้คางและลำคอที่หย่อนคล้อยให้นุ่มนวล ชุ่มชื้น Tocopherol ซึ่งเป็นวิตามิน E ชนิดหนึ่ง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันความเสื่อมของเซลล์และริ้วรอยที่เกิดจากรังสียูวี และ Palmitoyl Pentapeptide มีคุณสมบัติเด่นคือ ช่วยผลิตคอลลาเจน ลดริ้วรอย สร้างความชุ่มชื้นนุ่มนวลแก่ผิว และลดรอยแตก ลายบริเวณมือและเท้าให้กลับมาชุ่มชื้น

3.BEAUTY VIBRO PLATE PLUS®
ขจัดเซลลูไลต์พร้อมยกกระชับส่วนสัดด้วย Beauty Vibro Plate Plus® ซึ่งทำงานอย่างอัจฉริยะ และคำนวณการสั่นแบบดิจิตอล ตามโครงสร้างของร่างกายเพื่อจัดการกับส่วนเกินของรูปร่างได้อย่างแม่นยำ มีประสิทธิภาพ แรงสั่นสะเทือนบางเบาและปลอดภัย ใช้เวลาเพียง 15 นาทีเทียบเท่ากับการออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง

คอร์สสำหรับเรือนร่างและผิวพรรณ
เข้าเครื่อง Collagen Bodywave และยืนบนแผ่น Beauty Vibro Plate Plus® อย่างผ่อนคลายและปล่อยให้เครื่องทำงานเป็นเวลา 15 นาที แสงอาทิตย์เส้นที่ 633 นาโนเมตร จะกระตุ้นให้ร่างกายเร่งผลิตคอลลาเจน ในขณะที่ Beauty Vibro Plate Plus® จะทำงานโดยการสั่นสะเทือนเบาๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อจัดการกับเซลลูไลต์และส่วนเกินอันไม่พึงประสงค์ หลังออกจากเครื่องจึงรู้สึกได้ถึงความกระชับบนผิวหนัง ความหย่อนคล้อยลดลง ริ้วรอยและผิวแตกลายลดลง และคงไว้ซึ่งผิวที่เต่งตึง นุ่มนวล มีน้ำหล่อเลี้ยงส่วนสัด ก้น เอว และต้นขากระชับขึ้น เซลลูไลต์ถูกขจัดหายไป ควรเข้าคอร์สเครื่องทั้งหมด 24 ครั้ง เฉลี่ยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง และไม่ควรทิ้งระยะเกิน 1 สัปดาห์ 

ADVANCE TOTAL BODY COLLAGEN TREATMENT
24 sessions + 6 sessions 30 mins. (time for treatment only)
ราคา 180,000 บาท (7,500 บาท/ Session)

PERFECT TOTAL BODY COLLAGEN TREATMENT
12 sessions + 3 sessions 30 mins. (time for treatment only)
ราคา 100,000 บาท (8,400 บาท/ Session)

และคอร์สสำหรับคนที่อยากมีผิวขาวเปล่งประกาย

ADVANCE TOTAL BODY WHITENING TREATMENT
24 sessions + 12 sessions 30 นาที (time for treatment only)
ราคา 180,000 บาท (7,500 บาท/ Session)

PERFECT TOTAL BODY WHITENING TREATMENT
12 sessions + 6 sessions 30 นาที (time for treatment only)
ราคา 100,000 บาท (8,400 บาท/ Session)

หลังจากเต็มอิ่มกับทรีตเมนต์ท์สำหรับเรือนร่างและผิวพรรณกันไปแล้วต้องมาต่อกันด้วยการสร้างสรรค์สีผิวตามใจชอบ

TOTAL BODY SPRAY MACHINE
อวดประกายแห่งผิวใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ ด้วยเครื่องพ่นสเปรย์ออกซิเจนบริสุทธิ์ 100% ที่สะอาด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปลอดภัย

ได้รู้จักคอร์สเสริมความงามตั้งแต่ภายในออกสู่ภายนอกกันไปแล้ว แต่ That so ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เขายังมีผลิตภัณฑ์เสริมความงามอีกมากมายให้ได้ลองใช้กัน แต่วันนี้ขอนำมาให้ดูเป็นเพียงน้ำจิ้มกันสักหน่อย

:: ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า VITA SKIN BOOSTER

1.VITA SKIN BOOSTER ELIXIR (ราคา 4,900 บาท)
สเปรย์ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ พร้อมฟื้นฟูผิวสู่ความชุ่มชื้น เต่งตึง

2.VITA SKIN BOOSTER CREAM (ราคา 4,900 บาท)
ครีมบำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอย สร้างคอลลาเจนและยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย

:: ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า PINK ANGEL & DEEP KINETICELL

1.PINK ANGEL (ราคา 4,900 บาท)
เผยอณูผิวดูเต่งตึงกระชับ เรียบเนียน สุขภาพดี ด้วย Pink Angel เนื้อ Nano Mousse ช่วยยกกระชับสัดส่วนทุกเรือนร่าง

2.DEEP KINETICELL
ปรับผิวเรียบ เนียนใส น่าสัมผัสด้วย Deep Kineticell มูสสลายเซลลูไลต์ชนิด Cracking Mousse เทคโนโลยี Nanosphere

สัมผัส That’so นวัตกรรมความงามจากอิตาลีได้แล้ววันนี้ที่ That'so ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ รวมถึงสาขาที่ราชพฤกษ์ และทองหล่อ ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก https://thth.facebook.com/Thatsoasiathailand

Comments are closed.

Pin It