Beauty

มาถึงไทยแล้ว…เคล็ดลับผิวเนียนนุ่มของเซเลบฮอลลีวูด!

Pinterest LinkedIn Tumblr

น้ำมันอาร์แกน คืออะไร?

กว่าพันปีที่ศาสตร์การบำรุงผิวพรรณตั้งแต่หัวจดเท้าของหญิงสาวชาวโมร็อกโกและอาหรับโบราณ ใช้น้ำมันสกัดจากผลอาร์แกน พันธุ์ไม้โบราณของโมร็อกโกที่ได้รับการเรียกขานว่าเป็น ‘ต้นไม้แห่งชีวิต’ (Tree of Life) จนมาสู่โลกตะวันตกที่ยกย่องคุณค่าแห่งการบำรุงนี้ว่า น้ำมันทองคำ (Liquid Gold) เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดของนางแบบ/ดาราฮอลลีวูด จีเซล บุนเชนด์, ชาลีซ เธอรอน, สการ์เลต โจฮานสัน, มาดอนนาและเอวา เมนเดส ถึงกับเอ่ยว่าเธออยู่ไม่ได้โดยไม่มีน้ำมันอาร์แกน เคล็ดลับในการบำรุงผิวของเธอ

โรดานอาร์แกนออยล์ แตกต่างอย่างไร?

น้ำมันอาร์แกนหรือบางครั้งเรียกว่า Moroccan oil มีหลายเกรด หากใช้กับผิวควรเลือกที่เป็น 100% ออแกนิกเพราะหมายถึงไม่มีสารเคมีใดๆ, เนื้อใสสีเหลืองจางๆ ไม่เข้ม ไม่ข้น (ดังขวดซ้าย) ไม่ควรมีกลิ่นแรงเพราะนั่นอาจหมายถึงน้ำมันคุณภาพต่ำ หรือได้มาจากแหล่งที่ไม่บริสุทธิ์ เช่น จากมูลแพะ, เก็บรักษาไม่สะอาด หรือเป็นเกรดที่ใช้ทำอาหาร การผสมน้ำหอมเพื่อกลบกลิ่นอาจระคายเคืองกับผิวได้สูง น้ำมันเกรดบริสุทธิ์เป็นของหายาก โดยเฉพาะกระบวนการผลิตโดยไม่ใช่สารเคมีเจือปน จึงมีราคาสูงตามคุณภาพ

ทำไมโรดานอาร์แกนออยล์ไม่มีกลิ่น?
น้ำมันอาร์แกนของโรดานมีความบริสุทธิ์สูงผ่านการกรองที่ได้รับการรับรองออแกนิกจากยุโรปและอเมริกาว่าปราศจากสารเคมี 100% เพราะผิวที่เปล่งปลั่งอ่อนเยาว์เป็นสิ่งที่มีค่า เราจึงแนะนำให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวของท่าน
ข้อมูลเพิ่มเติม www.rodaan.com

สาวผิวมัน
เป็นที่ทราบกันถึงคุณสมบัติของ ‘ต้นไม้แห่งชีวิต’ ในการบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น แล้วผิวมันล่ะ? จะใช้ได้หรือ?

จากการวิจัยพบว่าน้ำมันอาร์แกนมีส่วนช่วยปรับสมดุลของสภาพผิว ด้วยโครงสร้างที่คล้ายน้ำมันบนผิวของคนเรา มีคุณสมบัติซึมซาบเร็วไม่ทำให้เกิดการอุดตัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องซีบัมจะเข้าใจว่าผิวมีปริมาณน้ำมันเพียงพอแล้ว ซีบัมจะลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน (หนึ่งในสาเหตุของการเกินสิว) ลงเรื่อยๆ ทำให้สมดุลของผิวดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดปัญหาความมัน ทั้งยังมีคุณสมบัติในการต้านแบคทีเรียอ่อนๆ ช่วยลดปัญหาสิวและการแพ้ระคายเคือง โดยแนะนำให้เริ่มลองใช้จากปริมาณน้อย 3-4 หยด บนผิวหน้าและเปรียบเทียบกับครีมหรือน้ำมันอื่น จะรู้สึกได้ว่าน้ำมันอาร์แกนซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่เพิ่มความมัน

คุณค่าการบำรุง
โรดานได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สิทธิพงศ์ ฬาพานิช ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแห่ง Beautiplex คุณหมอประจำตัวของดารา/เซเลบริตี้ทั่วเมืองไทย ให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์แนะนำ การดูแลสุขภาพผิวตั้งแต่แรกเริ่มจะช่วยถนอมความอ่อนเยาว์ ชะลอการเกิดริ้วรอยได้ดีมาก

น้ำมันอาร์แกนมีคุณค่าการบำรุงที่แตกต่าง ปริมาณ Vitamin E สูง ซึมซาบเร็ว กระตุ้นการหมุนเวียนของออกซิเจนที่เซลล์ผิวและการทำงานของวิตามินซี เก็บกักความชุ่มชื้นของเซลล์ผิว โรดานอาร์แกนออยล์เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกธรรมชาติ 100% ทำให้วางใจได้ว่าปลอดภัยกับผิวบอบบาง ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ใช้ 3-4 หยด แทนมอยส์เจอไรเซอร์ตอนกลางคืนโดยไม่ต้องทาครีมอื่น ผิวจะนุ่มเนียนอย่างเห็นได้ชัด แนะนำให้ใช้ทุกวันหรืออย่างน้อยทั่วผิวหน้าสัปดาห์ละครั้งเพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิว อาจใช้ 2-3 หยดผสมกับโลชั่นที่ใช้เพื่อเพิ่มคุณค่าการบำรุง

7 things we love about Rodaan Argan Oil

1. ไม่มีกลิ่น เป็นออร์แกนิกธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมี, สารกันเสีย และน้ำหอม
2. น้ำมันสารพัดประโยชน์ที่รู้จักมานานในโลกตะวันตก เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวมัน
3. เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ Vitamin E สูง ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตัน อ่อนโยนกับผิวหน้าและรอบดวงตา
4. คุณแม่ที่กําลังตั้งครรภ์ใช้เพื่อป้องกันรอยแตกลายด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีใดๆ
5. ผู้ชายนิยมใช้เป็นโรดานอาร์แกนเป็นอาฟเตอร์เชฟปราศจากแอลกอฮอล์ ลดการระคายเคืองหลังการโกนหนวด
6. “เป็นของขวัญให้คนในครอบครัวและคนที่รัก” คือเหตุผลการซื้ออันดับต้นๆ ของลูกค้าของโรดาน
7. โรดานไม่มีการทดสอบใดๆ กับสัตว์ รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปบริจาคให้มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือสัตว์พิการ

มีจำหน่ายที่ Beautiplex @A Square (ตรงข้าม K-village)
เพื่อความสะดวก โรดานมีบริการสั่งซื้อได้ที่
www.rodaan.com (ฟรี EMS)
โทร. 09-4401-6228 Line: rodaan
Facebook / Instagram: rodaancity

นายแพทย์สิทธิพงศ์ ฬาพานิช
คุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จบโดยตรงจาก American Board in Laser Cosmetic Surgery, USA, มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และจากประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นที่ปรึกษาในรายการด้านความงามและสุขภาพ เป็น skin guru ในนิตยสารหลายฉบับ

M.D. -American Board in Laser Cosmetic Surgery
USA -Certificate : Weight Control and Management , Harvard Medical School
USA -Certificate : Aesthetic Dermatology ,
AWADb -Certificate in Medical Laser , USA

Comments are closed.

Pin It