Fashion

ผ้าซิ่นโกอินเตอร์! บนรันเวย์ 080 Barcelona Fashion Week 2016

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครจะคิดว่าผ้าบาติกจะได้เฉิดฉายบนรันเวย์แฟชั่นวีคคู่กับเสื้อเชิ้ตดีไซน์ทันสมัย เมื่อแบรนด์ Lebor Gabala นำทั้งผ้าซิ่นปาเต๊ะ ขึ้นรันเวย์ 080 Barcelona Fashion Week Spring Summer 2016 ในชื่อคอลเลกชัน “Hibiscut and sugared almonds” ซึ่งแต่ละชุดก็สวยหวานสมชื่อคอลเลกชันดอกชบาและแอลมอนด์เคลือบน้ำตาล

Lebor Gabala ก่อตั้งโดย Maite Munoz เมื่อปี 1989 ที่บาเซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งเขาทั้งออกแบบและคัดสรรเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะเป็นแคชเมียร์, ผ้าวูล ผ้าคอตตอนและผ้าไหม แต่เน้นโครงสร้างของชุดที่ทันสมัยแบบเออร์เบิร์น โดยทุกๆ ปี แบรนด์ดังแห่งสเปนแบรนด์นี้จะอวดโฉมคอลเลกชันบนรันเวย์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัปเดต แต่คอลเลกชันรับร้อน 2016 ครั้งนี้เตะตาคนไทยกว่าทุกๆ ครั้ง เพราะดีไซเนอร์นำเสื้อเชิ้ตโครงสร้างทันสมัยมาคู่กับผ้าถุงได้ลุคที่แปลกตา

ดีไซเนอร์เล่าถึงคอลเลกชันนี้ว่า เน้นความสว่างและสีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมากจากความอิสรเสรี โดยเน้นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่คล้ายเดรสตัวยาว แจ็กเกต เสื้อยืดลายมัดย้อม แถมยังได้ลายทางสุดคลาสสิกจากเชิ้ตผู้ชายมาใช้ ภายใต้สีสันแห่งความเป็นธรรมชาติ อย่างสีน้ำเงิน สีเขียว สีน้ำตาลอบอุ่น สีแดงปะการัง












Comments are closed.

Pin It