Beauty

รวม 5 บริการสุดเริ่ดจากเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นอกจากบริการแต่งหน้าทั่วไปของเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำแล้ว สาวเซเลบรู้ไหมคะว่า...เคาน์เตอร์แบรนด์เหล่านี้เขายังมีบริการอื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย! วันนี้เราจึงมีบริการจาก 5 แบรนด์ชั้นนำมากระซิบบอกกันที่นอกจากการเสกใบหน้าสวยปิ๊งให้สาวๆ แล้ว ยังมีบริการจัดแต่งทรงผม แวกซ์คิ้ว สอนแต่งหน้า และอื่นๆ อีกด้วย อยากรู้แล้วล่ะสิ งั้นเขยิบมาทางนี้ เตรียมปากกา กระดาษ มาจดลิสต์รายการที่อยากทำกันได้เลย…

Benefit Brow Bar
เคาน์เตอร์สีชมพูสุดหวานแหววนี้ที่นอกจากการบริการแต่งหน้าแล้ว ยังมีบริการแวกซ์คิ้วและจัดแต่งทรงคิ้วด้วยนะจ๊ะสาวๆ สามารถทำได้ทั้งที่คิ้ว หนวด และคาง ซึ่งรวมถึงการออกแบบทรงคิ้วให้เหมาะกับใบหน้าของเราอีกด้วย! หากสนใจอยากรับบริการสามารถสอบถามได้ที่ Facebook Page : benefit-cosmetics-thailand ได้เลยจ้า

Origins
ผลิตภัณฑ์ออแกนิกจากธรรมชาติที่สาวๆ หลงใหลกันนี้ รู้หรือไม่ว่าสามารถรับบริการปรนนิบัติผิวได้เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ร่วมรายการกับคอร์สนั้นๆ ก็จะสามารถรับบริการแสนสะดวกสบายนี้ไปได้เลยจ้า สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : OriginsTH

Illamasqua
หากสาวคนไหนอยากสวยจบครบในครั้งเดียวสามารถซื้อคอร์สแต่งหน้ากับทางอิลามาสก้าได้ในราคา 1,200 บาทต่อ 1 ครั้ง (แล้วแต่ช่วงโปรโมชัน) สาวๆ ก็จะได้รับบริการทั้งแต่งหน้าสวยแซบและทำผมสุดเริ่ดก่อนใคร เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวสวยครบจบเป๊ะทุกองศาเลยจ้า สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2251-6883

Bobbi Brow
ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Bobbi Brow นี้ สาวๆ สามารถซื้อคอร์ส Workshop มูลค่า 4,500 บาท เพื่อรับสิทธิ์เรียนแต่งหน้ากับเมกอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพได้ แถมสาวๆ ยังสามารถเลือกชอปปิ้งสินค้าได้เต็มจำนวนอีกด้วย เรียกว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เห็นอย่างนี้ห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook Page : BobbiBrownTH

Anastasia Beverly Hills
รับคำแนะนำพร้อมให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านคิ้วจากอนาสตาเซีย โดยที่นี่นั้นสาวๆ สามารถรับบริการทำคิ้ว แวกซ์คิ้ว กันคิ้ว ทรีตเมนต์คิ้ว ได้อย่างสวยงามภายใต้การดูแลของมืออาชีพ ดังนั้นถ้าสาวคนไหนมีปัญหาเรื่องคิ้วๆ ล่ะก็ มาที่นี่ที่เดียวตอบได้ทุกโจทย์แน่นอนจ้า สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2160-5900-1
เอาล่ะ รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้านะจ๊ะ… รีบออกไปหาร้านบริการสุดเริ่ดเหล่านี้ให้พวกเขาเสกลุคสวยที่ใช่ได้อย่างที่สาวๆ ต้องการได้เลยจ้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It