Beauty

แต่งหน้าตามธาตุทั้ง4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ที่สาวเซเลบไม่ควรพลาด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สาวๆ เซเลบทราบหรือไม่ว่าการเลือกแต่งหน้าให้ถูกราศี ถูกตามธาตุเฉพาะของแต่ละคนนั้น นอกจากจะเป็นการเสริมความงามแล้วนั้น ยังสามารถช่วยสาวๆ เรื่องการเสริมดวง เรื่องโชคลาภต่างๆ ให้ถูกโฉลกกับตัวเองได้ด้วยนะจ้ะ วันนี้เราจึงมีวิธีแต่งหน้าเสริมราศรีตามธาตุทั้ง4 ได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟ เพื่อเป็นการเสริมบุคลิกสาวๆ ให้ดูสง่างามและโดดเด่นได้มากกว่าที่เคย… หากอยากรู้ว่าสาวธาตุไหนต้องแต่งยังไงถึงจะดีแล้วล่ะก็ ตามมาดูทางนี้เลยจ้า

สาวธาตุดิน
สาวๆ ธาตุนี้จะเป็นสาวที่ชีวิตเต็มเปี่ยมด้วยเหตุผล มีความมุ่งมั่นในการที่จะลงมือทำในสิ่งที่รับผิดชอบให้ประสบความสำเร็จ เป็นคนหนักแน่นมั่งคง มีเหตุมีผลทางความรู้สึกกับทุกๆ เรื่อง แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์อันลึกลับที่น่าค้นหา โดยสาวๆ ธาตุดินประกอบไปด้วย สาวราศีมังกร (14ม.ค.-13ก.พ.), สาวราศีพฤษก (15พ.ค. -14มิ.ย.) และสาวราศีกันย์ (16ก.ย.-16ต.ค.)

วิธีการเลือกโทนสีเมคอัพ
ควรเลือกใช้เฉดสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก บวกกับบลัชที่แก้มต้องสีชมพูอมส้มเพื่อความอ่อนเยาว์ เติมเสน่ห์ริมฝีปากให้เย้าย้วนด้วยโทนสีส้มนู้ดหรือสีส้มสดใส ทริคง่ายๆ เพียงแค่นี้ก็เป็นสาวสวยสมบูรณ์แบบแล้ว

Hot Items
1.Celeb 3D Eyebrow waterproof จากMille ราคา225 บาท
2.Teddy Bear Hair BrushจากToo Faced ราคา 3,250 บาท
3.Dazzling Rose Brusher Peach Champagne จาก Mille ราคา695 บาท
4.Loose setting powder translucent จากLaura Mercier ราคา 1,590 บาท
5.Perfect Rosy Lipstick สี Orange blink จาก Mille ราคา 495 บาท

สาวธาตุน้ำ
สาวๆ ธาตุน้ำนั้นมีสไตล์ที่น่าเอ็นดู เข้ากับคนง่าย อ่อนโยนโอ้มอ้อมอารี ประสานงานเก่งแบบหาตัวจับได้ยาก ชอบสังคมและสนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ส่วนเรื่องมุมมองความรักนั้นมีความโรแมตติคเบาๆ แต่แอบเป็นสาวขี้เบื่อตัวแม่พอสมควร ซึ่งจุดนี้แหละคือเสน่ห์ของเธอทั้งสวย แซ่บ เร้าใจ แถมยังฟุ้งฟริ้งบางเวลา โดยสาวธาตุน้ำประกอบไปด้วย สาวราศีมีน (14มี.ค.-14เม.ย.), สาวราศีกรกฏ(16ก.ค.-16ส.ค.) และสาวราศีพิจิก (16พ.ย.-14ธ.ค.)

วิธีการเลือกโทนสีเมคอัพ
สาวธาตุน้ำนั้นควรแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าด้วยโทนสีเฉดชมพูเป็นหลัก บลัชที่แก้มต้องสีชมพูหรือสีชมพูที่มีประกายเล็กน้อยช่วยขับลุคให้ดูเป็นสาวน่าเอ็นดู ชวนฝัน เสริมริมฝีปากให้ดูหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยโทนสีชมพูเข้มหรือชมพูสดใส เพียงแค่นี้ก็จะทำให้สาวธาตุน้ำดูสดใสสมวัยอย่างแน่นอน

Hot Items
1.Brow Wiz จากAnastasia Beverly Hills ราคา1,050 บาท
2.Drazzling Rose Brusher สี Elisabeth Rose จาก Mille ราคา 695 บาท
3.Studio Fix Powder Plus Foundation จากM.A.C ราคา1,500 บาท
4.Mascara 4d จากL'oreal ราคา 399 บาท
5.Perfect Rosy Lipstick สี Flashy Pinky จาก Mille ราคา 495 บาท

สาวธาตุลม
สาวๆ ธาตุลมนี้มักจะมีความความร่าเริง เป็นมิตรกับคนง่าย มองโลกในแง่ดี เป็นคนตรงไปตรงมา แต่เมื่ออยู่ในห้วงของความรักอ่อนไหว อ่อนแอง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เรียกได้ว่าเป็นสาวแข็งนอกอ่อนในตัวจริงเสียงจริง นอกจากนั้นยังเป็นสาวช่างพูดช่างเจรจาและเป็นนักฟังที่ดีได้ในคราวเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นที่รักของคนรอบๆ ตัวนั้นเอง สาวธาตุลมประกอบด้วยสาวราศีกุมภ์ (14ก.พ. -13มี.ค.),สาวราศีเมถุน (15มิ.ย.-12ก.ค.) และสาวราศีตุลย์ (17ต.ค.-15พ.ย.)

วิธีการเลือกโทนสีเมคอัพ
วิธีเลือกสีเมคอัพในการแต่งหน้าสำหรับสาวธาตุลมนั้นควรเป็นโทนสีเฉดสีสว่างสดใสเช่น สีแดงอมชมพู(เพื่อเสริมความมั่นใจเพื่อให้ดูโดดเด่นเจิดจรัส แต่งแต้มริมฝีปากให้น่าสัมผัสด้วยสีชมพูอมแดงและสีชมพูกลีบกุหลาบ เพื่อเพิ่มความโชคดีในเรื่องความรักนั่นเอง

Hot Items
1.Pro Longwear Waterproof Brow Set จาก M.A.C ราคา 850 บาท
2.Perfect Rosy Lipstick สี Pink me Darling จาก Mille ราคา 495 บาท
3.Drazzling Rose Brusher สี Anne Rose จาก Mille ราคา 695 บาท
4.Fusion Ink Foundation จาก YSL ราคา2,400 บาท
5.Chocolate soleil จากToo Faced ราคา1,350 บาท

สาวธาตุไฟ
สาวธาตุไฟนั้นมีความคิดเป็นของตัวเองค่อนข้างสูง ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ ท้าทาย ที่สำคัญดื้อเป็นที่สุด รักความยุติธรรม ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ ที่สำคัญยังเป็นสาวที่มีจิตใจงดงามติดอันดับต้นๆ โดยสาวธาตุไฟประกอบไปด้วยสาวราศีเมษ (15เม.ย. -14พ.ค.),สาวราศีสิงห์ (17ส.ค. -15ก.ย.) และสาวราศีธนู (15ธ.ค.-13ม.ค. )

วิธีการเลือกโทนสีเมคอัพ
สำหรับสาวธาตุไฟนั้นวิธีเลือกสีเมคอัพในการแต่งหน้าควรเป็นโทนสีเฉดน้ำตาลอมส้มหรือชมพูอมส้ม เพื่อเพิ่มความน่าทะนุถนอม เติมสีสันให้โหนกแก้มด้วยสีชมพูอมส้มและเน้นสีที่ริมฝีปากด้วยเฉดสีธรรมชาติหรือสีส้มโอลด์โรสจะช่วยเพิ่มความน่ารักอีกทั้งยังทำให้ลุคที่ได้ดูสดใสอยู่เสมอ

Hot Items
1.Drazzling Rose Brusher สี Katherine Roseจาก Mille ราคา 695 บาท
2.Eyebrow cake จากIllamasqua ราคา 950 บาท
3.Gel Liner waterproof จาก Mille ราคา 255 บาท
4.Perfect Rosy Lipstick สี Coral Kiss จาก Mille ราคา 495 บาท
5.Perfection Lumiere Velvet จากChanel ราคา2,100 บาท

รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ อย่าลืมเช็คธาตุประจำตัวของตัวเองกันด้วยนะจ้ะ ใครเกิดธาตุอะไรอย่าลืมเลือกไอเท็มที่ใช่แล้วนำทริคเหล่านี้ไปใช้กันเพื่อความงดงามสมบูรณ์แบบกันอย่างทั่วหน้าจ้า

Comments are closed.

Pin It