Beauty

รวมแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่หันมาควบด้านความงามแล้วรุ่ง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อถึงคราวที่แบรนด์แฟชั่นระดับแนวหน้าประสบความสำเร็จธุรกิจทางด้านเสื้อผ้ากันแล้วนั้น ความโด่งดังพุ่งทะยานกันไปถึงระดับ แต่ยังก่อน…แค่เสื้อผ้านั้นอาจยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเหล่าสาวกที่ชอบเสพความหรูหราได้มากพอ เดี๋ยวนี้แบรนด์ส่วนใหญ่ไม่ว่าจะไฮเอนด์หรือสตรีตแบรนด์จึงต่างหันมาเอาดีกันทางไลน์ผลิตภัณฑ์ด้านความงามอีกด้วย และขอบอกเลยว่านอกจากเสื้อผ้าที่ดีไซน์กันได้อย่างหรูหราแล้วนั้น เครื่องสำอางที่ผลิตออกมาแต่ละคอลเลกชันนั้น เริ่ดไม่แพ้กัน! ทำเอากระเป๋าสตางค์ของเหล่าสาวกความงามนั้นสั่นคลอนกันเลยทีเดียว เกริ่นมาขนาดนี้ชักน่าสนใจแล้วใช่ม้า งั้นตามมาดูเลยดีกว่าแต่ละแบรนด์ที่ต่างงัดเอาของดีออกมาโชว์นั้นจะเด็ดดวงสักแค่ไหน…

BURBERRY
แบรนด์จากเมืองผู้ดีอย่าง Burberry ที่นอกจากลาย Tartan อันเป็นเอกลักษณ์สุดโด่งดังที่ใช้ทำเสื้อผ้าหลายต่อหลายคอลเลกชันแล้วนั้น ลาย Tartan นี้ยังถูกนำมาผลิตลงบนแพกเกจจิ้งของเครื่องสำอางแบรนด์นี้อีกด้วย


DOLCE GABBANA
แบรนด์สัญชาติอิตาลีที่ผลิตผลงานระดับลักชูรีออกมาให้เราได้ยลโฉมกันทุกคอลเลกชัน แม้แต่หน้าผมนางแบบยังถูกนำไปแต่งตามกันไม่เว้นซีซัน ดังนั้นหากผลิตภัณฑ์ทางด้านความงามจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากก็คงจะไม่แปลก เรียกได้ว่าน่าจับจองเป็นเจ้าของทุกชิ้นเลยทีเดียว


GIORGIO ARMANI
ส่งผลิตภัณฑ์ความงามเข้าประกวดอีกแบรนด์สำหรับ อาร์มานี ที่แน่นอนว่าแค่ดีไซน์แพกเกจก็ยั่วน้ำลายทำให้ใจสาวๆ หลายท่านถึงกับสั่นระทวยกันเลยจ้า


GIVENCHY
นอกจากกระเป๋าที่จะเป็นไอเท็มยอดฮิตของเหล่าเซเลบแล้วนั้น เครื่องสำอางจากแบรนด์ฝรั่งเศสนี้ยังได้รับความนิยมมากอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก หรือ แป้งฝุ่น 4 สี ก็สวยหยดทุกชิ้นเลยค่า


GUCCI
สัญลักษณ์ลายคาดสีเขียวแดงนี้คงเดาได้ไม่ยากว่าเป็นของแบรนด์สุดหรูอย่างกุชชี่ ที่แน่นอนว่าหันมาเอาดีทางด้านเครื่องสำอางเช่นเดียวกัน แถมแพกเกจจิ้งแต่ละชิ้นนั้นล่อตาล่อใจสุดๆ


H&M
แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เพราะด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้! และล่าสุดนี้ยังมีไลน์เครื่องสำอางออกมาเรียกเงินในกระเป๋าเราอีก ต้องรอดูว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่กันนะ


MICHAEL KORS
แบรนด์แฟชั่นจากดีไซเนอร์ใหญ่ผู้คร่ำหวอดกับไลฟ์สไตล์อันหรูหราที่เพิ่งเปิดตัวด้านคอลเลกชันความงามไปล่าสุดนำเสนอความงดงามในรูปแบบใหม่กับความแตกต่างของผู้หญิงในสามบุคลิกนั่นเอง


เห็นได้ชัดแล้วว่าในยุคสมัยนี้แบรนด์หนึ่งแบรนด์ไม่ได้หยุดที่การทำสินค้าประเภทใดประเภทหนึ่ง หากแต่หันมาจับสินค้าให้ถูกหลักถูกประเภทกับความต้องการของผู้บริโภคแล้วนั้นจะสามารถผลิตเม็ดเงินให้แบรนด์ได้อีกหลายเท่าเลยทีเดียวจ้า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It