Beauty

“จินคอร์เซป” ดีอย่างไร ทำไมหนุ่ม-สาวทำงานยุคใหม่ถึงต้องการ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยทุกวันนี้รูปแบบการดำเนินชีวิตของคนในยุคสมัยปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพสังคม ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนัก การจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์และหน้าจอของสมาร์ทโฟนเป็นเวลานาน การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ การรับประทานอาหารที่ก่อให้เกิดโทษแก่ร่างกาย ขาดการออกกำลังกาย อีกทั้งความเครียดในแต่ละวัน แถมยังต้องเผชิญกับสารพัดสิ่งแวดล้อมที่เต็มไปด้วยมลภาวะที่เป็นพิษ ทั้งหมดทั้งสิ้นล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่ทำให้สุขภาพร่างกายเสื่อมโทรมลง ทำให้ร่างกายเสียสมดุลและเกิดโรคต่างๆ ตามมาได้

การดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนหันมาให้ความสนใจและตื่นตัว ซึ่งนอกจากการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และการรับประทานอาหารให้ครบหมวดหมู่เพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนแล้ว การเลือกสรรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพดี ที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเอง ก็เป็นสิ่งจำเป็นไม่น้อยหน้ากัน

โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ควรเลือกสรรมาบริโภคนั้น ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ เพื่อหลีกเลี่ยงสารเคมีที่ตกค้างและสะสมในร่างกาย เหมือนอย่าง “จินคอร์เซป” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวในเรื่องของสารสกัดจากสมุนไพรที่มีคุณประโยชน์ถึง 5 ชนิด รวมอยู่ในเม็ดเดียว ซึ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงสุขภาพ ช่วยปรับสมดุลของร่างกาย และเสริมภูมิต้านทาน ต้านอนุมูลอิสระ

สมุนไพรเพื่อสุขภาพดีทั้ง 5 ชนิด ประกอบด้วย

:: โสมสกัด
มีสารออกฤทธิ์ที่สำคัญคือ Ginsennosides และ Panaxosides เป็นสาร Adaptogen เพิ่มสมรรถภาพในการทำงานของร่างกาย, ต่อต้านความเครียดความเมื่อยล้า, เพิ่มภูมิต้านทาน, ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด, ชะลอความแก่

:: ถั่งเช่า
อุดมไปด้วยสารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ได้แก่ โพลีแซคคาไรด์ คอไดร์เซปิน (Clodycepin), กรดคอร์เซปิค (Clodycepie acid), กรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ (Vitamin E, K, B1, B2, B12), โพแทสเซียม, แคลเซียม, แมกนีเซียม, เหล็ก, สังกะสี และชีลีเนียม ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน บำรุงกำลังของร่างกาย บำรุงไตและบำรุงสมรรถภาพทางเพศ

:: เห็ดหลินจือสายพันธุ์สีแดง
มีสารกลุ่มโพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharides) สารไตรเทอร์ปินอยด์ (Triterpenoids) สารเยอร์มาเนียม (Germanium) ซึ่งจะออกฤทธิ์เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน โดยกระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวชนิดบีเซลล์และทีเซลล์ มีผลทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานมีประสิทธิภาพดีขึ้น ต้านมะเร็ง ลดระดับน้ำตาลในเลือด บำรุงตับ บำรุงไต

:: ใบแปะก๊วยสกัด
มีสารสำคัญ 3 กลุ่มคือ กลุ่มฟลาโวนต้านการเกิดอนุมูลอิสระ, กลุ่ม Bilobalides และ Ginkgolides ป้องกันโรคความจำเสื่อม เพิ่มการไหลเวียนเลือด เสริมสร้างการส่งสัญญาณในระบบสมอง

:: โกจิเบอร์รีสกัด
มีวิตามินสูงกว่าส้ม 500 เท่า กรดอะมิโน 19 ชนิด มีพลังแอนติออกซิแดนต์ ต่อต้านอนุมูลอิสระ จากการทำลายเซลล์ และชะลอความแก่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างการทำงานของหัวใจ

ด้วยคุณสมบัติที่มากล้นของส่วนประกอบทั้ง 5 ชนิด ทำให้ผลิตภัณฑ์ “จินคอร์เซป” มีความคุ้มค่าคุ้มราคากับคุณประโยชน์ที่ได้รับในหนึ่งเม็ด ที่สามารถดูแลสุขภาพได้แบบองค์รวมในเชิงของการป้องกันมากกว่าการรักษา ซึ่ง “จินคอร์เซป” สามารถช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงในทุกช่วงวัยของชีวิต

โดย “จินคอร์เซป” มีการจัดโปรโมชันพิเศษในทุกๆ เทศกาลตลอดทั้งปี หาซื้อได้ตามร้านขายยา P&F, ร้านฟาสซิโน่, ร้าน ดี-เชน, ร้าน เฮลท์ อัพ, เพ็ชรรัตน์ เภสัช (ตรงข้ามศิริราช) และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ Call Center 08-5819-4008 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gincorsep.com

Comments are closed.

Pin It