Beauty

สาวหน้าใส เจน-ธณัทร์ษริน นำทีมสาวผิวสวยอวดผิวใสปิ๊ง!

Pinterest LinkedIn Tumblr

สุมนัส มนตรีโชค (ซ้าย) และ พร้อมรัก ลิ้มสดใส
แม้จะวัย 30 อัพ แต่ เจน-ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์) จำกัด ก็มาร่วมอวดผิวหน้าใสปิ๊ง ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เบิร์ตส์บีส์ อินเทนส์ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์ ของเบิร์ตส์ บีส์ ซึ่งงานนี้นอกจากสาวเจนแล้ว ยังมีอีกสองสาวหน้าสวยอย่าง พลอย-ณัฐพร โทณวนิก และ นิก-สฐิตา โชติจุฬางกูร มาร่วมเผยเคล็ดลับผิวสวยอีกด้วย

แม่งานหลักอย่างพร้อมรัก ลิ้มสดใส กรรมการผู้จัดการบริษัทบีส์นีส์ จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ เบิร์ตส์บีส์ กล่าวว่า เบิร์ตส์บีส์ อินเทนส์ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์ พัฒนาสูตรขึ้นเพื่อทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้งเพื่อเติมเต็มและเตรียมผิวสำหัรบพร้อมรับการบำรุง ทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ชั้นผิวไฮโดรลิพิด ซึ่งเป็นชั้นผิวที่ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากภายนอกให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดจากผลกีวี และแคลรี เซจ พืชที่เติบโตในดินแดนกันดารและลมแรงของเนินเขาแถบเมดิเตอร์เรเนียน ที่สามารถเก็บกักความชุมชื่นช่วยให้ผิวเนียนอ่อนโยน จึงช่วยบำรุงผิวแห้งได้เป็นอย่างดี”
ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล
สำหรับสาวเจน-ธณัทร์ษริน สุสมาวัตนะกุล ซึ่งเป็นสาวผิวแห้งและแพ้ง่ายอยู่แล้วเผยเคล็ดลับดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษว่า “เคล็ดลับที่ดีที่สุดของการดูแลผิวคือการทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวค่ะ ส่วนตัวโชคดีที่เป็นคนไม่ชอบแต่งหน้า จึงไม่ค่อยมีสิ่งสกปรกอุดตัน แต่ก็ต้องเช็ดและทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด ทาโทนเนอร์ เซรั่มและบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น เพราะเป็นคนผิวแห้ง อย่าง อินเทนส์ ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ เฟเชียล วอเตอร์ ก็ตอบโจทย์สำหรับผิวแห้งได้ดีเลยค่ะ และไม่ลืมที่จะทาครีมรอบดวงตาปิดท้าย หากมีเวลาก็จะไปคลินิกผิวพรรณเพื่อผลักวิตามินบำรุงผิวบ้าง ที่สำคัญที่สุดคือจะไม่เปลี่ยนเครื่องสำอางบ่อยๆ และจะเลือกใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เพราะจะดีกับผิวในระยะยาว”
ณัฐพร โทณวณิก
ด้าน พลอย-ณัฐพร โทณวนิก ทายาทเจ้าของโรงแรมดุสิตธานี ที่ออกตัวว่าไม่ค่อยมีปัญหาผิวพรรณ เพราะเน้นการบำรุงผิวมาตั้งแต่เล็กๆ “พลอยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง โดยเฉพาะช่วงเช้า ตื่นมาหลังล้างหน้าก็ต้องทาครีมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ที่ขาดไม่ได้คือครีมบำรุงผิวรอบดวงตาค่ะ ระหว่างวันจะดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ และหลีกเลี่ยงเผชิญแสงแดดค่ะ
สุฐิตา โชติจุฬางกูร
ปิดท้ายที่ นิก-สฐิตา โชติจุฬางกูร ที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ต้องเผชิญกับสภาพอากาศทั้งในห้องแอร์และพบปะลูกค้าเอาท์ดอร์ ผิวจึงต้องเผชิญกับมลภาวะและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา “เป็นคนผิวผสมค่ะ จึงต้องเลือกเครื่องสำอางและครีมบำรุงที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเราจริงๆ เคล็ดลับการดูแลผิวที่สำคัญที่สุดคือการไม่เครียด มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เครียดมากๆ ผดขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะ หาวิธีรักษาอย่างไรก็ไม่หาย สุดท้ายพอเราหายเครียด ผดเหล่านั้นก็หายไปเองค่ะ การดูแลตัวเองในแบบธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจึงเป็นวิธีการดูแลผิวที่ดีที่สุดของนิกค่ะ”

Comments are closed.

Pin It