Beauty

กูรูความงาม ชวนแต่งสีสันช็อกโกแลต

Pinterest LinkedIn Tumblr

ลิเดีย
คาเนโบ ลูนาโซล เผยสีสันเมกอัพคอลเลกชันรับลมหนาว 2015 ชวนสาวๆ แต่งหรูด้วยสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากช็อกโกแลต โดยเชิญกูรูเมกอัพ อาร์ทิสต์เอ-ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ มาร่วมเผยวิธีแต่งหน้าสวย หวานในหน้าหนาว ในงานแนะนำผลิตภัณฑ์เมกอัพคอลเลกชันใหม่ คาเนโบ ลูนาโซล 2015 ออทัม เมกอัพคอลเลกชัน ภายใต้นิยาม แคพติเวติ้ง เพียวริฟิเคชั่น ณ โรงแรมเรเนซองค์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ยาซูฮิโร่ ทากุโร่ ประธานกรรมการบริษัทคาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาเนโบ ลูนาโซล 2015 ออทัม เมกอัพคอลเลกชัน การรวมตัวของศิลปะและความหอมหวานของช็อกโกแลต สู่นิยามแคพติเวติ้ง เพียวริฟิเคชั่น ช่วยรังสรรค์ภาพลักษณ์ที่อ่อนโยน น่าประทับใจ เสมือนความรู้สึกยามที่คุณได้ลิ้มรสช็อกโกแลต อีกทั้งสีสันของคอลเลกชันนี้ยังเหมาะมากกับสาวไทย ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ ลิปสติก หรือ บลัชออน ที่จะช่วยให้สาวๆ มีลุคน่าดึงดูดใจครับ”

ด้านเอ-ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ มาร่วมรังสรรค์เมกอัพสีสันละมุนละไมครั้งนี้ โดยมีลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เป็นนางแบบรับเชิญ กูรูกล่าวว่า “การใช้อายแชโดว์สีสันโทนน้ำตาล ทาทับซ้อนกัน แสงและเงาจะช่วยสร้างมิติให้ดวงตาดูโดดเด่นเป็นประกายน่าประทับใจ หรือสามารถสลับใช้เพียงสองสีไขว้กันก็สามารถ เพราะทุกสีถูกจัดมาให้แมตช์กัน เพิ่มมิติให้ดวงตาแบบอัตโนมัติ ส่วนอายไลเนอร์เนื้อเจล ให้ความนุ่มนวล เมื่อเขียนอายไลเนอร์แล้ว สามารถใช้ด้านฟองน้ำเกลี่ยสีให้ซอฟท์ขึ้น เพื่อให้ดวงตาดูมีสีสันและอ่อนหวานยิ่งขึ้น ฝากเคล็ดลับในการลงรองพื้น โดยการรองพื้นให้บาง แต่กดให้แน่นด้วยฟองน้ำ ต่อด้วยแป้งทูเวย์โดยการใช้แปรง จะทำให้รองพื้นติดทนนานตลอดวันและดูเป็นธรรมชาติ

ปิดท้ายงานครั้งนี้ด้วยกิจกรรมช็อกโกแลต เลิฟเวอร์ เวิร์กชอป กับแพร – พิมพ์ชนก ทวีโภค เจ้าของร้านช็อกโกแลตแฟกตอรีที่มาสอนทำช็อกโกแลตในรสชาติต่างๆ แบบครบทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด สร้างความสนุกสนานกับผลงานที่สร้างสรรค์อย่างประณีตเป็นของที่ระลึกชิ้นเอกด้วยตนเอง


Comments are closed.

Pin It