Beauty

ชมคลิปรีวิวมาสคาร่า 6 แบรนด์ดัง ชิ้นไหนดี เด็ด น่าโดน มาดูกัน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แล้วแพขนตาหนา ดำขลับ ที่ดูโค้งงอน เรียงเส้นสวยเงางาม… คือสิ่งที่สาวเซเลบใฝ่ฝันกันหรือเปล่าคะ? บทความนี้เราจึงจะพาสาวๆ มาเจาะลึกผลิตภัณฑ์มาสคาร่ากันแบบจุใจกับ 6 แบรนด์ไฮเอนด์ชั้นนำกันแบบหมดเปลือก! ทั้ง ลังโคม (LancÔme ), คลินิกข์ (Clinique), เออเบิน ดีเคย์ (Urban Decay), ทรี (Three), อิลลามาสก้า (Illamasqua) และชู อูเอมูระ (Shu Uemura) โดยแต่ละแบรนด์ก็มาในคุณสมบัติอันโดดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งในเรื่องความหนาชัด การเรียงเส้น ความโค้งงอน หรือแม้แต่การติดทนนาน โดยเรามีคลิปมาให้สาวๆ ศึกษากันแบบละเอียดยิบเลยทีเดียว เอาล่ะหากอยากรู้แล้วล่ะก็เราลองมาทำการสำรวจกันดีกว่าค่ะ

*หมายเหตุ* ไม่ได้ทำการดัดขนตาก่อนการปัดมาสคาร่า


เริ่มต้นกันด้วยแบรนด์โปรดของสาวๆ หลายคนอย่าง ลังโคม (LancÔme) กับมาสคาร่ารูปแบบใหม่ในรุ่น Grandiôse Smudgeproof สี Noir ราคา1,300 บาท นวัตกรรมล้ำยุคครั้งแรกของลังโคมกับแปรงโค้งแบบ Swan-Neck™ สามารถเข้าถึงขนตาทุกเส้นจากหัวตาถึงหางตา ด้วยแกนโค้งทำมุม 25° ช่วยให้โคนขนตาดูแน่นขึ้น เคลือบขนตาจากโคนจดปลาย เรียงเส้นสวย สม่ำเสมอ และดูหนาขึ้น

ผลลัพธ์ที่ได้
จากผลการทดสอบที่ได้ขอบอกเลยว่าเริ่ดมากค่ะ! สามารถเข้าถึงขนตาได้แบบเส้นต่อเส้นจริงๆ อีกทั้งยังเพิ่มความยาวอย่างสม่ำเสมอ บริเวณโคนขนตาดูแน่นขึ้น สามารถยกระดับขนตาให้ดูโค้งงอนขึ้นจริง ค่อนข้างทนเหงื่ออีกด้วย บอกเลยว่าเลิฟมาก!

ถัดมาที่แบรนด์ที่สองเป็นมาสคาร่าจาก คลินิกข์ (Clinique) ในรุ่น Chubby Lash Fattening สี 01 ราคา 700 บาท มาสคาร่าที่จะช่วยสร้างสรรค์ขนตาของสาวๆ ให้ดูเข้มและมีวอลุ่มมากขึ้น เพียงแค่ปัดไม่กี่ครั้งด้วยหัวแปรงขนาดใหญ่ ทำให้ขนตาที่เส้นเล็กและบางดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ขึ้นทันที โดยแปรงปัดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ขนตาดูหนาโดยไม่ทิ้งความรู้สึกหนักหรือทำให้ขนตาตก

ผลลัพธ์ที่ได้
จากผลการทดสอบเห็นได้ชัดเลยว่าสามารถมอบความยาวและความโค้งงอนขึ้นจริง คอนเฟิร์มค่ะ! แต่หากสาวๆ คนไหนที่มีเหงื่อออกมากอาจจะต้องใช้มาสคาร่าแบบวอเตอร์บรูฟปัดทับอีกชั้นหนึ่ง เพื่อเพิ่มความคงทน อีกทั้งยังเพิ่มความหนาให้แพขนตาของสาวๆ อีกด้วยค่ะ

แบรนด์ถัดมาคือมาสคาร่าจาก เออเบิน ดีเคย์ (Urban Decay) ในรุ่น Perversion ราคา 900 บาท โดยรายละเอียดมาสคาร่าของเขาคือจะช่วยทำให้ขนตาของสาวๆ ดู “bigger, blacker, badder lashes” อีกทั้งยังบอกอีกด้วยว่ามาสคาร่ารุ่นนี้จะ “get you sexy in one stroke” ด้วย! โดยมีสูตรผสมเริดๆ อย่าง Proteins และ Amino Acids เพื่อช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นขนตาอีกด้วย

ผลลัพธ์ที่ได้
เนื้อของมาสคาร่าเองสามารถเพิ่มความหนาให้กับแพขนตาของเราได้ดี เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างครีมมี่ มีน้ำหนักเบาและไม่เยิ้ม ไม่แห้งเกิน สามารถเซตตัวได้เร็วพอสมควร มีสีดำสนิท ให้ขนตาดูเงางาม เพิ่มความโค้งงอนได้ดีจริงโดยไม่ทำให้ขนตาเราหนักหรือแห้ง สามารถควบคุมขนตาให้งอนได้ตลอดทั้งวัน โดยลงเพียง 1 ครั้ง สาวๆ จะะได้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากๆ เลยจ้า

ชิ้นถัดมาคือผลิตภัณฑ์จาก Three ในรุ่น Luscious Definition สี 01 ราคา 1,350 บาท มาสคาร่าบำรุงขนตาที่จะมอบสีสันโดดเด่นชัดเจน พร้อมผลลัพธ์ขนตาที่งอน หนา ยาว ในขั้นตอนเดียว อีกทั้งยังมีคุณค่าการบำรุงอย่างอ่อนโยนด้วยโบทานิคอล ออยล์ แค่ส่วนผสมก็เริ่ดแล้วใช่ไหมล่ะคะ เราลองมาดูกันดีกว่าว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นยังไงบ้าง

ผลลัพธ์ที่ได้
สาวเซเลบคนไหนที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดไอเท็มเด็ดชิ้นนี้! เพราะมาสคาร่ารุ่นนี้สามารถมอบความเป็นธรรมชาติให้ขนตาของสาวๆ ได้อย่างแท้จริง ช่วยต่อขนตาให้ดูยาวขึ้น เรียงเส้นสวยงาม แต่อาจจะไม่ทนน้ำทนเหงื่อเท่าประเภทวอเตอร์บรูฟแต่ถ้าเป็นในเรื่องของความเป็นธรรมชาติล่ะก็ขอบอกเลยว่ากินขาดค่ะ!

ต่อด้วยแบรนด์เมกอัพแห่งสีสันจากเกาะอังกฤษอย่าง อิลลามาสก้า (Illamasqua) ราคา 950 บาท มาสคาร่าสีดำขลับกับหัวแปรงซี่ถี่ขนาดพอดี ที่จะสามารถจับขนตาทุกเส้นให้เรียงตัวสวยขึ้นได้ในคราวเดียวค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้
หลังจากปัดขสตาด้วยอิลลามาสก้าแล้วสิ่งที่โดดเด่นจนเห็นได้ชัดเป็นพิเศษนั่นคือ ขนตาดูเป็นแพหนาและเส้นขนตาแผ่สยายเรียงตัวสวยมาก! แต่สิ่งที่สาวเหงื่อเยอะควรระวังนั่นคือเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเยิ้มไหล แต่หากปัดทับด้วยมาสคาร่าแบบวอเตอร์บรูฟแล้วจะสามารถเซตตัวอยู่ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ

และปิดท้ายกันด้วยแบรนด์ ชู อูเอมูระ (Shu Uemura) ในรุ่น Stretch Xtreme precise finish waterproof สี Black ราคา 1,340 บาท แนวทางใหม่ของการสร้างสรรค์แพขนตาหนาและเรียวยาวถึงขีดสุด โดยเคล็ดลับอยู่ที่สูตรผสม Double Fiber ล้ำสมัยที่ผสานเข้ากับระบบการปัดใหม่ล่าสุดได้อย่างลงตัว มีคุณสมบัติแบบเจล จึงสามารถปัดซ้ำได้ โดยสร้างชั้นฟิล์มบางเฉียบขึ้น สามารถเพิ่มความหนาให้ขนตาของสาวๆ ได้อย่างที่ต้องการ

ผลลัพธ์ที่ได้
สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของมาสคาร่ารุ่นนี้คือ เมื่อปัดแล้วขนตาดูเรียงเส้นสวยอย่างเป็นธรรมชาติมากๆ โดยเนื้อผลิตภัณฑ์เคลือบขนตาได้อย่างเส้นต่อเส้น แถมยังไม่เลอะเป็นคราบ แม้เหงื่อออกมากก็ไม่ทำให้ตาเป็นแพนด้าแต่อย่างใด นี่คือมาสคาร่าอีกแบรนด์ที่ขอการันตีว่าเริ่ดจริงอะไรจริงจ้า!

และภาพด้านบนนี้คือภาพหลังจากที่ทำการทดสอบความทนทานด้วยน้ำค่ะ

เอาล่ะหลังจากที่ได้อ่านและชมวิดีโอแล้วสาวๆ ถูกใจมาสคาร่าตัวไหนกันบ้างเอ่ย? หากถูกใจแบรนด์ไหนสาวๆ สามารถไปทดลองเล่นกันได้ที่เคาน์เตอร์เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเสียทรัพย์กันได้เลยนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It