Beauty

[ชมคลิป] อัปเดตเทรนด์ความงามเริ่ดๆ ส่งตรงจากแบรนด์ THREE

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ยังคงมีมาให้สาวเซเลบร่วมอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเทรนด์ความงามประจำฤดูหนาว 2015 โดยครั้งนี้ถึงคิวของแบรนด์ THREE เครื่องสำอางแบรนด์ดังส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่ทั้งสาวไทยและสาวยุ่นต่างหลงใหลในฟินิชลุคที่ดูธรรมชาติสมคำร่ำลือ

อีกทั้งในครั้งนี้ยังได้คุณชู-ชูยศ พูลสมบัติเลิศ เมกอัพอาร์ทิสต์ประจำแบรนด์มาร่วมพูดคุยและแบ่งปันเทรนด์ฮิตมาแรงประจำฤดูกาลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สาวเซเลบได้อัปเดตกันก่อนใคร หากพร้อมแล้วขอเชิญรับชมได้เลยค่ะ


โดยสำหรับไอเท็มใหม่และถือเป็นไอเท็มเด็ดประจำซีซันนี้ได้แก่
THREE Complete Harmony Foundation
THREEComplete Harmony Foundation ราคา 2,650 บาท รองพื้นสูตรลิควิดครีม ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 81% ที่จะมอบผลลัพธ์ผิวสวยดูอ่อนเยาว์กับการยืดกระชับผิวพร้อมปกปิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังผลิตมาเพื่อสีผิวของสาวเอชียให้ได้เลือกสรรสีที่ใช้ได้อย่างหลากหลายมอบสัมผัสผิวที่เบาสบายและความเนียนใสเลอค่า ให้ผิวพรรณดูสวยสมบูรณ์แบบเหนือกาลเวลา
THREE Structured Foundation Brush
อีกทั้งยังมาพร้อมอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การลงรองพื้นทุกครั้งของสาวๆ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นนั่นคือ THREE Structured Foundation Brush ราคา 2,900 บาท แปรงสำหรับลงรองพื้นเพื่อเพิ่มความเรียบเนียนของผิว
THREE ONE LUV PUFF
และ Three One Luv Puff ราคา 400 บาท พัฟฟ์รูปหัวใจที่มอบคุณสมบัติการใช้งานได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงทุกบริเวณที่สาวๆ เคยคิดว่าเป็นเรื่องยาก มอบประสบการณ์ที่เรียบเนียนสมบูรณ์แบบกว่าครั้งไหนๆ

และหากสาวๆ ได้อัปเดตเทรนด์ความงามกันอย่างเต็มที่แล้วอยากจะทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จาก THREE แล้วล่ะก็ สามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ที่เคาน์เตอร์ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น M หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2229-7000 ค่ะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It