Beauty

“บู๊ทส์” ส่งความสุขรับคริสต์มาสและปีใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

เทศกาลส่งความสุขกำลังใกล้มาถึงทุกขณะ หากใครกำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่คุณรักและห่วงใย บู๊ทส์ เตรียมมหกรรมของขวัญแห่งความงามสุดยิ่งใหญ่ ให้คุณได้ส่งความสุขรับคริสต์มาสและปีใหม่กันอย่างเต็มที่ กับผลิตภัณฑ์และคอลเลกชันสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา กับเซ็ตของขวัญจากแบรนด์ความงามที่ทุกคนชื่นชอบ อาทิ No7 และSoap&Glory รวมถึงแบรนด์ใหม่ที่เหมาะกับเทศกาล
คริสต์มาส ได้แก่ Over The Moon, Laura Ashley และ Pretty & Witty ที่จะช่วยสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นผู้รับทันทีที่แกะกล่องของขวัญ โดยบู๊ทส์ได้คัดสรรคอลเลกชันพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง

นัมเบอร์เซเว่น โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ คอลเลคชั่น (No7 Protect and Perfect Intense Advanced Collection) ราคา 1,970 บาท – เพียงแค่ชื่อของคอลเล็คชั่น ก็มั่นใจได้ว่าต้องเป็นเซ็ตของขวัญแห่งความงามที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ โดยในเซ็ตประกอบด้วย สกินแคร์ที่พร้อมอบความอ่อนเยาว์ เรียบเนียน และชุ่มชื่นให้กับผิว

โซพ แอนด์ กลอรี่ อิน เดอะ แบ็ก (Soap & Glory In the Bag TM) ราคา 1,300 บาท- เซ็ตสุดพิเศษนี้เลือกสรรมาโดยเฉพาะเพื่อสาวๆ ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ในกระเป๋าแสนน่ารัก ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมขนาดกระทัดรัดของ โซพ แอนด์ กลอรี่ กลิ่นออริจินัล พิงค์ (Original Pink) จำนวนทั้งหมด 6 ชิ้น พร้อมใยขัดตัว โดดเด่นด้วยสครับขัดผิว Body Polisher และ The Righteous Butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และเนียนนุ่มให้กับผิวระหว่างอาบน้ำ และหลังอาบน้ำ

เซเว่นทีน อัลติเมท คอลเลกชัน (Seventeen Ultimate Collection) ราคา 3,200 บาท – ไม่พลาดกับทุกเทรนด์การแต่งหน้า พร้อมสร้างสรรค์ลุคสวยที่หลากหลายด้วยคอลเล็คชั่นเครื่องสำอางสำหรับตา ริมฝีปากและแก้ม ที่มาพร้อมกับคู่มือแนะนำและเคล็ดลับการแต่งหน้าแบบง่ายๆ ให้ได้ลอง นับเป็นอีกไอเท็มที่เหมาะเป็นของขวัญให้กับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าทั้งหลาย

เอ็กซ์แทรค มัสต์ แฮฟ มินิส์ บ็อกซ์ (Extracts Must Have Minis Box) ราคา 560 บาท- คอลเล็คชั่นปรนนิบัติผิวที่โดดเด่นด้วยความหอมหวานละมุนจากพืชพรรณธรรมชาติ ประกอบด้วย บอดี้ สครับ/บอดี้ สเปรย์ และบอดี้ บัตเตอร์ เพื่อผิวหอมนุ่มทั่วทั้งร่างกาย

โซพ แอนด์ กลอรี่ เดอะ เพอร์เฟ็ค เท็น (Soap & Glory The Perfect 10TM) ราคา 1,600 บาท – ครั้งแรกกับคอลเล็คชั่นอายแชโดว์จากโซพ แอนด์ กลอรี่ ที่รวม 10 เฉดสีสุดคลาสสิคที่สาวๆ ปลาบปลื้มไว้แต่งเติมสีสันให้ดวงตาคู่สวยในหลากหลายลุค

นอกจากเซ็ตของขวัญหลากหลายสำหรับสาวๆ แล้ว บู๊ทส์ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะกับผู้ชาย อาทิ สครับ สเปรย์ และมอยส์เจอไรเซอร์ ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์แบบผู้ชายให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น บู๊ทส์ขอแนะนำ
โบทานิคส์ เมนส์ วอช แบ็ก (Botanics Mens Wash Bag) ราคา 1,000 บาท ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของโสมสกัด มีทั้งหมด 3 ชิ้น บรรจุอยู่ในกระเป๋าทันสมัยขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับพกพาระหว่างการเดินทาง หรือไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส

Comments are closed.

Pin It