Beauty

5 คีย์ลุคทรงผมมาแรงแซงทุกซีซัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เทรนด์ผมสำหรับซีซันใหม่นี้ยังคงมีให้สาวๆ ได้เลือกสรรกันอย่างหลากหลายสไตล์ตามแต่รสนิยม โดยแต่ละทรงนั้นเป็นอะไรที่สาวไทยอย่างเราสามารถทำตามได้ เหมาะสมในหลายๆ โอกาส แถมยังไม่เอาต์อีกต่างหาก ลองมาดูกันสิว่าจะมีทรงอะไรกันบ้าง…


Grow it out สาวคนไหนชอบปอยผมสยาย นี่แหละ ยังไงก็ไม่หลุดเทรนด์แต่ขอเพิ่มเติมนิดนึงด้วยการสร้างเท็กซ์เจอร์ให้ผมสักเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ผมดูตรงจนเกินไป


Plaits ย้อนวัยกันได้แบบไม่ต้องอายเด็กมัธยมกันล่ะคราวนี้เพราะเปียผมกำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีหลากหลายเทคนิคมากกว่าเดิมที่จะทำให้ทรงผมเปียดูไม่จำเจ


Ribbons หาเครื่องประดับเบาๆ ตกแต่งทรงผมให้ดูเก๋กู๊ดขึ้นอีกสักหน่อยด้วยไอเท็มคลาสสิกอย่างโบนี่แหละ จะช่วยให้ทรงผมดูมีเรื่องราวมากขึ้น

The undone bun ทรงนี้คงถูกใจสาวไทยไม่น้อยเพราะด้วยอากาศที่ช่างอบอ้าว ในวันสบายๆ ลองเลือกมัดผมแบบไม่เสร็จแบบนี้ดูสักครั้ง ลุคที่ได้จะดูเป็นสาวเซอร์ ชิลไปอีกแบบ


The Tucks แสกกลางแล้วมัดต่ำ ทรงนี้อาจจะเหมาะกับสาวๆ ที่ค่อนข้างมั่นใจเพราะผมทรงนี้ต้องรับกับใบหน้าที่ได้รูปประมาณหนึ่ง ทำให้ลุคที่ได้ดูเป็นสาวมั่นแต่ในขณะเดียวกันก็ดูสบายๆ นั่นเองจ้า ::Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It