Beauty

เขย่าปาร์ตี้ให้ลุกเป็นไฟไปกับ "Shu Uemura x Hello Kitty"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ชู อูเอมูระ ทำให้ซูเปอร์สตาร์ผู้น่ารักแห่งวัฒนธรรมคาวาอี้อย่าง Hello Kitty ดูเจิดจรัสด้วย “shu look” ที่เฉี่ยวล้ำ โดยการแปลงโฉม Hello Kitty ให้เป็นสีทองทั้งตัว และตกแต่งโบว์สีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเธอด้วยลายพิมพ์รูปสายฟ้า ⚡ สัญลักษณ์นำโชคของคอลเลคชั่น shu uemura x Hello Kitty แต่งองค์ทรงเครื่องจากศีรษะจรดปลายเท้าในสไตล์ที่ไร้ที่ติ สวมชุดกิมิโนและคาดเอวด้วยโอบิที่มีประกายระยิบระยับ แต่งหน้าด้วยเมคอัพที่ได้แรงบันดาลใจจากร็อกสตาร์ในแบบฉบับของชู อูเอมูระซึ่งมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร


ประกาศความงามที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนของคุณในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อันน่าตื่นเต้นนี้ แดนซ์ให้กระจาย แล้วเขย่างานปาร์ตี้ให้ลุกเป็นไฟไปกับ shu x Hello Kitty เพื่อบ่งบอกตัวตนที่ห้าวหาญและสื่อถึงจิตวิญญาณร็อกในตัวคุณ ให้ความงามของคุณเปล่งประกายภายใต้แสงไฟดิสโก้นี้ไปเลย

เปิดฉากงานปาร์ตี้ไปกับ Hello Kitty เดรสโค้ดสำหรับงานนี้คือเมคอัพลุคที่ทั้งหรูทั้งปังสำหรับสาวๆ ที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ในการเป็นผู้ประเดิมความสนุกให้กับงานปาร์ตี้ ตอบรับคำเชิญ แล้วเพลิดเพลินไปกับการทดลองสีสันและเนื้อสัมผัสแบบต่างๆ แต่งตาให้ดูวิบวับราวกับดิสโก้บอลด้วยกลิตเตอร์แนวแกล็มร็อก จับคู่กับลิปคัลเลอร์สีจัดชัดเร้าอารมณ์ เขย่างานปาร์ตี้ให้ลุกเป็นไฟในค่ำคืนอันยาวนานราวกับไม่มีที่สิ้นสุดของมหานครโตเกียว


rock the party! eye palette ราคา 3,900 บาท

เขย่างานปาร์ตี้ให้ลุกเป็นไฟด้วยดวงตาเปี่ยมแรงดึงดูดบนฟลอร์เต้นรำ ยกระดับความแกล็มให้ลุคของคุณด้วยพาเล็ตต์อายแชโดว์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดิสโก้บอล แล้วจรัสแสงประหนึ่งซูเปอร์สตาร์ ☆ ไปกับลุคเปรี้ยวและปังของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ประจำปี 2021 เจิดจรัสด้วยประกายวิบวับและความแวววาวของกลิตเตอร์ระดับ XXL ใหม่ล่าสุด แล้วโดดเด่นบนฟลอร์เต้นรำ พาเล็ตต์อายแชโดว์ขนาดใหญ่นี้คือไอเท็มที่น่าสะสมที่สุดและสามารถดัดแปลงเป็นแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ที่ใช้งานได้จริงในรูปของกระเป๋าถือแสนน่ารัก ซึ่งเมื่อคล้องสายโซ่สีทองเข้าไปก็สามารถสะพายติดตัวไปได้ทุกที่


disco glam eye palette ราคา 2,450 บาท
สะกดใจด้วยการแต่งตาสไตล์ดิสโก้ พกพาเล็ตต์นี้ติดตัวไปทุกที่เพื่อเป็นเสมือนใบเบิกทางให้คุณเข้างานปาร์ตี้ได้ฟรี พาเล็ตต์อายแชโดว์ขนาดมินิที่ใช้แต่งแต้มในชีวิตประจำวันได้อย่างเย้ายวนเกินต้านทานตลับนี้ตกแต่งด้วยรูปโบว์และดวงดาวสีแดงที่ช่วยเพิ่มกลิ่นอายของเทศกาลแห่งความสุข


hard formula ราคา 950 บาท
ให้ hard formula ของเราร่ายรำบนเรียวคิ้วของคุณ ดินสอเขียนคิ้วอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ซึ่งโดดเด่นด้วยปลายไส้ที่เหลาให้มีรูปทรงดาบซามูไร นะงินะตะ (naginata) เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับต้นๆ ของแบรนด์และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้เขียนขนคิ้วได้เล็กบางและดูเป็นธรรมชาติดุจงานวาดเส้นของญี่ปุ่น ให้สีสดชัดสวยงาม ติดทนนานเหมาะสำหรับค่ำคืนแห่งการสังสรรค์ที่ยาวนานราวกับจะไม่มีวันเลิกรา ไม่เลอะเปื้อนและเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของสาวสายปาร์ตี้ เพราะไม่มีปาร์ตี้ลุคใดจะสมบูรณ์แบบได้หากขาดซึ่งเรียวคิ้วที่เน้นให้คมชัด
:: hard 9 สี seal brown 02


rouge unlimited disco glitz ราคา 1,150 บาท
แวววาวราวคริสตัล เปล่งประกาย ระยิบระยับ คือคำที่ทุกคนกำลังพูดถึง ลิปสติกพิกเม้นต์แน่นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มาพร้อมประกายวิบวับดุจไฟดิสโก้ ให้คุณเป็นราชินีแห่งเสน่ห์เย้ายวนในทุกปาร์ตี้ หุ้มด้วยปลอกดีไซน์ใหม่ตกแต่งด้วยลายโบว์และสายฟ้า HELLO KITTY อันเป็นสัญลักษณ์ คุณสามารถเลือกระหว่างสี ruby sparkler เพื่อลุคแกล็มที่สวยปัง หรือสี dazzling nude เพื่อลุคที่ดูสดใสเปล่งประกาย

:: สีใหม่ ruby sparkler (เฉดสีที่ใช้แต่งริมฝีปากนางแบบในภาพโฆษณา)
:: สีใหม่ dazzling nude


rouge unlimited kinu satin ราคา 1,150 บาท
ดื่มด่ำความรู้สึกของผ้าไหมบนผิวเปลือยเปล่า ลิปสติกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสัมผัสอันเย้ายวนและละเมียดละไมของผ้าคินุ (kinu) หรือผ้าไหมญี่ปุ่น สร้างสรรค์ขึ้นด้วยส่วนผสมของญี่ปุ่นหลายชนิดเพื่อให้ได้เนื้อลิปสติกที่ไม่เหมือนใคร* และปรนเปรอทุกประสาทสัมผัส ใช้เม็ดสีไฮเทคของญี่ปุ่นเพื่อให้มีสีที่มีความงดงามเป็นเลิศ และมีกลิ่นหอมโดดเด่นจากสนฮิโนกิ (hinoki)


:: KS RD 188 red high heels
:: VIP auburn (สีใหม่)
:: KS BR784 brick fever


rouge unlimited kinu cream ราคา 1,200 บาท
สร้างความร้อนแรงดุจพายุโซนร้อนด้วยสี peach martini และ apricot colada แต่งแต้มริมฝีปากของคุณให้ชวนเคลิบเคลิ้มด้วยเฉดสีสดใสดุจผลไม้ฉ่ำน้ำ ประหนึ่งจัดปาร์ตี้ค็อกเทลสุดตระการตา ใครเล่าจะไม่ชอบความรู้สึกหลังจิบค็อกเทลหวานสดชื่น kinu cream ลิปสติกที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ มีให้เลือกใช้ใน 2 เฉดสีพิเศษซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด

:: สีใหม่ peach martini
:: สีใหม่ apricot colada

rouge unlimited lacquer shine ราคา 1,150 บาท
เปล่งประกายเจิดจรัสประดุจเพชรบนฟลอร์เต้นรำ ลิปสติกที่มีความเงาวาวสูงในตระกูล rouge unlimited เฉดสีไวน์แดง WN 282 ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบช่วยเพิ่มสีสันหรูหราและสง่างามที่แสนบางเบาให้กับริมฝีปาก เพิ่มความแซ่บให้เรียวปากด้วยเฉดสีใหม่ ginger flash เพื่อทำให้ใบหน้าของคุณดูสว่างขึ้น ริมฝีปากดูโก้หรูและมีเสน่ห์ ดึงดูดความสนใจเมื่ออยู่ท่ามกลางฝูงชน

:: LS WN 282 midnight wine
:: ginger flash (สีใหม่)


ultime8∞ sublime beauty cleansing oil
สะกดคนทั้งฟลอร์ให้หลงใหลดังต้องมนตร์ด้วยผิวโกลวสวยเปล่งปลั่ง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหลังปาร์ตี้ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ที่ใช้งานง่าย สะอาด หมดจด ในขั้นตอนเดียว ดูแลผิวของคุณก่อนเข้านอน ด้วยคลีนซิ่งออยล์อันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์สูตรนี้ได้รับการตกแต่งด้วยลาย HELLO KITTY นี่คือคลีนซิ่งออยล์เจ้าเสน่ห์ที่ช่วยให้ผิวของคุณสะอาดและชุ่มชื้น เพียงขั้นตอนเดียว ขนาด 450มล ราคา 4,500 บาท, ขนาด 150มล ราคา 1,700 บาท

glitter ball highlighter ราคา 1,850 บาท
เตรียมอินสตาแกรมของคุณให้พร้อม ปัดไฮไลเตอร์เน้นโหนกแก้มแล้วเปล่งประกาย สีไฮไลต์ที่แพรวพราวเป็นพิเศษด้วยเอฟเฟ็คต์ของชิมเมอร์นี้สร้างความโกลวสวยบนใบหน้าของคุณราวกับภาพที่ตกแต่งด้วยฟิลเตอร์ในอินสตาแกรม ใช้ rosy glare เฉดอ่อนละมุนของสีกุหลาบที่เปล่งประกายระยิบระยับเพื่อขับเน้นใบหน้าให้โดดเด่นดึงดูดความสนใจ หรือสร้างความโกลวที่ดูหรูหราด้วยแป้งฝุ่นสี crystal mirage ของเรา
:: สีใหม่ rosy glare (ใช้แต่งหน้านางแบบในภาพหลัก)
:: สีใหม่ crystal mirage


petal 55 foundation brush ราคา 2,300 บาท
ปัดแต่งผิวของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบด้วย petal 55 ได้ผิวสวยเพอร์เฟ็คต์พร้อมออกปาร์ตี้ในปัดเดียว ด้วยแปรงรองพื้นระดับตำนานของ ชู อูเอมูระ และ unlimited breathable lasting fluid foundation รองพื้นสูตรเยี่ยมที่มาพร้อมสายคล้องคอขวดห้อยสุดคิ้วท์รูปโบว์ ดวงดาว และสายฟ้า

แปรงรองพื้นที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เป็นการทำมือ ด้วยความรู้และทักษะที่ถ่ายทอดโดยช่างฝีมือชาวญี่ป่น ผลงานชิ้นเอกของชู อูเอมูระชิ้นนี้มอบผิวดูไร้ที่ติและไม่แตกริ้วประดุจลงรองพื้นโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างง่ายดาย บัดนี้ ผิวโกลวสวยพร้อมสำหรับการออกไปปาร์ตี้เป็นของคุณแล้ว


eyelash curler ราคา 990 บาท
ที่สุดแห่งลุคขนตาแนวเจ้าหญิงเพื่อความเรียวยาวที่คงอยู่เนิ่นนานและเสน่ห์ดึงดูดใจ ขนตาที่เรียวยาวและงดงามคือขนตาในฝันของผู้หญิงทุกคน ที่ดัดขนตาระดับตำนานของชู อูเอมูระฟิตพอดีกับดวงตาของสาวเอเชีย จับได้แม้ขนตาเส้นตาที่สั้นและบางที่สุด ดัดขนตาให้โค้งงอนดังใจฝัน วันนี้มาพร้อมสายคล้องประดับตุ้งติ้งรูปโบว์ของ HELLO KITTY ที่น่ารักเกินห้ามใจ


rock the party! premium makeup box ราคา 19,900 บาท
กระเป๋าเครื่องสำอางแห่งความฝันอันเย้ายวนได้รับการแปลงโฉมด้วยลาย HELLO KITTY งานแฮนด์เมดที่ทำด้วยฝีมือและจิตวิญญาณของช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น กระเป๋าเครื่องสำอางขนาดมินิของชู อูเอมูระได้รับการแปลงโฉมด้วยลาย HELLO KITTY เก็บเมคอัพไอเท็มชิ้นเก่งทั้งหมดของคุณไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางที่ออกแบบมาเพื่อค่ำคืนแห่งการสังสรรค์ที่ยาวนานไม่รู้จบใบนี้

Comments are closed.

Pin It